
Mạng chậm khi nâng gói cước là vì sao?
Trước tôi có dùng gói cước 275.000 đồng/tháng thì khi download dữ liệu vẫn vào được web và chạy được game nhưng từ khi nâng gói cước lên 350.000 đồng/tháng thì khi download dữ liệu thì không làm được gì nữa mạng rất chậm, thậm chí không thể vào được cho đến khi download xong xin hỏi đấy là lỗi gì và cách xử lý?

Bác đang dùng mạng MegaVNN à.Nếu thế thì bác có thể gọi tổng đài support lại
1.Dùng máy điện thoại bàn VNPT gọi 700
2.Dùng máy di động gọi 04.35800.700

Bạn nói vậy tức có nghĩa là vẫn download về được nhưng mà chậm đúng không?
Điều này thì là do máy của bạn rồi, chứ ko phải là do mạng.
Bạn nên kiểm tra lại máy, cài IE8 quét virus hệ thống, gỡ các chương trình Auto Update đã cài ko cần thiết đang chiếm băng thông, dọn dẹp ổ cứng ( xóa rác trong thứ mục Temp bằng cách vào Run gõ %temp% rồi xóa các File trong temp đi) cho máy hoạt động trơn tru lại sau đó hãy test lại mạng thử down 1 bài hát về xem băng thông bao nhiêu.
Nếu vẫn như cũ thì bạn nên gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng của mạng.
Chúc bạn thành công

Trường hợp này có thể là do máy tính của Khách hàng bị nhiễm virus và khi Khách hàng tải dữ liệu (download) thì đường truyền sẽ bị chiếm băng thông dẫn đến tình trạng nghẽn mạng. Để xử lý, Khách hàng thử kiểm tra lại virus máy tính, cài đặt lại thông số modem. Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng gọi tới số 18001260, chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp.