Câu hỏi

26/05/2013 10:42
Mình cần tư vấn nâng cấp VGA
Mình đang tính nâng cấp VGA.Cần hỗ trợ pixel shader 2.0 trở lên. Bạn nào biết thì giới thiệu cho mình nha.Mainboard của mình hỗ trợ cổng AGP 8x. Thanks
viethoang
26/05/2013 10:42
Danh sách câu trả lời (1)

VGA hỗ trợ DirectX 10 đầu tiên
Tuần qua, những hình ảnh mới nhất của card màn hình hỗ trợ direct X10 mang tên G80 với tốc độ của card lên đến 1.5GHZ của nvidia đã được tiết lộ, với geometry shader, những tập lệnh trên DirectX10 cho phép game chạy nhanh hơn gấp 6-7 lần so với DirectX 9.0c.
Qua những hình ảnh của G80 - thế hệ card đồ hoạ sẽ hỗ trợ directX10 của nvidia, có thể thấy hệ card này nóng đến mức phải dùng đến hệ thông tản nhiệt bằng chất lỏng đễ “hãm” nhiệt độ của card lại. Card màn hình này cần đến 2 đầu cung cấp nguồn phụ, tổng cộng 300W, G80 gồm 12 lớp PCB, có kích thước 280x127x42mm và đi kèm 1GB RAM. Dẫn đến viêc case máy tình bình thường sẽ không thể gắn loại card này mà người dùng sẽ phải sử dụng case to đặc biệt dành cho server hoặc workstation.
G80 của nvidia ngoài việc hỗ trợ DirectX10, sẽ được kèm theo công nghệ unified shader, sử dụng bộ nhớ 1GB chứa trên chip GDDR4 mới nhất hiện giờ, tốc độ của card lên đến 1.5GHZ.
Nvidia dự tính sẽ tung ra card đồ hoạ này gần thời điểm Microsoft phát hành Windows Vista kèm với directX10, tức là khoảng cuối nắm 2006, đầu năm 2007 với giá từ 500$-600$.
DirectX10 cùng với phần cứng hỗ trợ nó được cho là cuộc cách mạng trong thế giới game, vì với geometry shader, những tập lệnh trên DirectX10 cho phép game chạy nhanh hơn gấp 6-7 lần so với DirectX9.0c
Chi tiết thông tin cấu hình đã được biết của G80:
* Unified Shader Architecture.
* Support FP16 HDR+MSAA.
* Support GDDR4 memories.
* Close to 700M transistors (G71 - 278M / G70 - 302M).
* New AA mode: VCAA.
* Core clock scalable up to 1.5GHz.
* Shader peformance: 2x Pixel/12x Vertex over G71.
* 8 TCPs & 128 stream processors.
* Much more efficient than traditional architecture.
* 384-bit memory interface (256-bit+128-bit).
* 768MB memory size (512MB+256MB).
Tuần qua, những hình ảnh mới nhất của card màn hình hỗ trợ direct X10 mang tên G80 với tốc độ của card lên đến 1.5GHZ của nvidia đã được tiết lộ, với geometry shader, những tập lệnh trên DirectX10 cho phép game chạy nhanh hơn gấp 6-7 lần so với DirectX 9.0c.
Qua những hình ảnh của G80 - thế hệ card đồ hoạ sẽ hỗ trợ directX10 của nvidia, có thể thấy hệ card này nóng đến mức phải dùng đến hệ thông tản nhiệt bằng chất lỏng đễ “hãm” nhiệt độ của card lại. Card màn hình này cần đến 2 đầu cung cấp nguồn phụ, tổng cộng 300W, G80 gồm 12 lớp PCB, có kích thước 280x127x42mm và đi kèm 1GB RAM. Dẫn đến viêc case máy tình bình thường sẽ không thể gắn loại card này mà người dùng sẽ phải sử dụng case to đặc biệt dành cho server hoặc workstation.
G80 của nvidia ngoài việc hỗ trợ DirectX10, sẽ được kèm theo công nghệ unified shader, sử dụng bộ nhớ 1GB chứa trên chip GDDR4 mới nhất hiện giờ, tốc độ của card lên đến 1.5GHZ.
Nvidia dự tính sẽ tung ra card đồ hoạ này gần thời điểm Microsoft phát hành Windows Vista kèm với directX10, tức là khoảng cuối nắm 2006, đầu năm 2007 với giá từ 500$-600$.
DirectX10 cùng với phần cứng hỗ trợ nó được cho là cuộc cách mạng trong thế giới game, vì với geometry shader, những tập lệnh trên DirectX10 cho phép game chạy nhanh hơn gấp 6-7 lần so với DirectX9.0c
Chi tiết thông tin cấu hình đã được biết của G80:
* Unified Shader Architecture.
* Support FP16 HDR+MSAA.
* Support GDDR4 memories.
* Close to 700M transistors (G71 - 278M / G70 - 302M).
* New AA mode: VCAA.
* Core clock scalable up to 1.5GHz.
* Shader peformance: 2x Pixel/12x Vertex over G71.
* 8 TCPs & 128 stream processors.
* Much more efficient than traditional architecture.
* 384-bit memory interface (256-bit+128-bit).
* 768MB memory size (512MB+256MB).
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Phần cứng
Rao vặt Siêu Vip