
Mình sắp mua Nouvo LX - cần tư vấn?
Tình hình là mình kết con này từ rất lâu rồi nhưng h mới đủ đạn để xúc.
Mình ở Đà Nẵng, mới hỏi giá ở Tân Hưng Yên là 33tr chưa giấy tờ. (giá này chắc quá hợp lý rồi các bác nhỉ)
Các bác có kinh nghiệm đi No LX tư vấn giúp mình xem nên thêm phụ kiện j để NoLX hoàn hảo hơn.
Chạy roda và chỉnh xăng gió như thế nào ak.
Cảm ơn các bác trước.

bánh to hay nhỏ là do đường kính mâm nữa, nếu xét 2 xe có khối lượng tương đương mâm có đường kính càng nhỏ thì bánh phải có bề rộng càng lớn để đảm bảo được tỷ lệ giữa tiết diện lốp tiếp xúc mặt đường và khối lượng xe, cũng giống như ở những xe mâm 17 xe càng nặng thì càng phải đi bánh to, còn chế độ lại mỏng đi hay dày lên so với tiêu chuẩn chung là do cách thức đi xe thiên về drag hay thiên về độ bám đường nếu nói bánh AB to hơn Nouvo thì phải nhìn nhận là mâm AB là mâm 14 còn mâm Nouvo là mâm 16, nếu so khơi khơi về bề ngang lốp thì đem so với attila kìa =))

topic hỏi mua Nou thì phải chuẩn bị gì lại có cái con kia vào ẳng ẳng ab thế lọ ab thế chai là biết con nào rồi =))
còn chủ top khỏi lo cái zụ nóng chân đi, các phiên bản từ 2010 đã có miếng tản nhiệt trên giò gác chân phải rồi, còn nếu thấy chưa yên tâm nữa thì mua 1 cặp giò gác chân ngắn vừa khỏi lo nóng vừa khỏi lo mỏi, hàng thái khoản 250k hàng lô 90k mình mới mua nè mà nhìn nó lô quá nên chưa gắn =)) để rảnh đem sơn lại màu zin rồi gắn

không gắn thêm cái j hết, dè con với baga inox thích thì cứ gắn, như mình thì tháo ra rồi, kô nên gắn inox vì nhìn rất lỡm và sau 1 thời gian kêu re re
rođai thì trong sách hướng dẫn rất chi tiết
xăng gió thì qua 2000km hẵn quan tâm, thời gian đầu rođai thì máy uống xăng như uống bia là điều bt nên chuẩn bị tâm lý
nhớt thì thay theo cách như sau là nhiều người áp dụng nhất :
500km thay lần 1 nhớt máy, thích thì thay luôn nhớt lap
1000km thay lần 2 nhớt máy, nếu 500km đã thay nhớt lap thì 1000 kô cần thay nữa
sau đó cứ 1000km thay 1 lần nhớt máy, 2 lần nhớt máy thì thay 1 lần nhớt lap