Câu hỏi

30/05/2013 00:12
Mio classico và Suzuki Amity cái nào hơn nhảy
em đang muốn mua con xe mio classico hoặc atimy nhưng còn đang phân vân về chất lượng của nó cũng như độ ăn xăng.bác nào đã xử dụng hay biết thông tin gì về xe này thi giúp em với nhé.e xin cảm ơn các bác nhìu nhìu
m0zjlla
30/05/2013 00:12
gvit96
30/05/2013 00:12
Danh sách câu trả lời (2)

Chờ Suzuki Sixteen chín thức ra mắt rùi hốt lun, giá dự đoán tầm 40-60tr, kỉu dáng như SH, đi ngoài đường ko kém phần sang trọng.

Yamaha Mio Classico :
Xe nhỏ, dáng xì tin, hơi hoài cổ, có lẽ là kén quần áo người đi :), máy của Yamaha-> ko đc đánh giá cao , ko có công nghệ rì mới cả, tiêu hao nhiên liệu chắc cũng khá, nhưng xe nhẹ nên chắc ko đến nỗi. Xe nhẹ cũng làm cho việc điều khiển khó khăn, dễ xòe.
Suzuki Amity
Đây là câu trả lời của Suzuki sau khi mất dần thị trường xe máy vào tay của Yamaha. Amity có được một gốc gác quý tộc : xe máy chính hiệu Nhật Bản, nhưng cũng chính vì gốc gác Nhật Bản nên thiết kế của nó có phần hơi quái, ngoài 1 cái dáng cổ điển na ná Spacy, thì nó có một số thiết kế hướng tới người dùng, như chỗ hõm vào ở sàn xe để khi chống chân ko phải ... giạng ( thích hợp khi bạn mặc váy ngắn :) ) , 2 cái xi nhan ở đuôi thò ra 2 bên , tuy an toàn hơn nhưng lại dễ bị gãy, và trông rất xấu xí, cổ lỗ. À, yên xe khá cao, nên rất phù hợp với các bạn chân dài ( và váy ngắn, tất nhiên )
Tuy có một số đặc điểm ko đc đánh giá cao về hình thức ( cái này còn tùy, có người lại rất thích dáng nó , mình thì chịu chả phân biệt đc spacy với attila với amity, dáng của nữ, cái nào cũng giống cái nào ) , nhưng về máy móc thì nó lại được đánh giá rất cao. Phản hồi từ người sử dụng rất tốt, máy khỏe, bốc, êm , máy nhật, ko tã , tiết kiệm nhiên liệu, dung tích lớn 125cc.
Nói chung là hệ thống máy móc rất ngon lành đã giúp cho Amity trở thành một lựa chọn của khá nhiều người khi lưỡng lự giữa Spacy (giá đắt ), Attila ( của tàu ) và Amity. Nhất là khi nó có mức giá cực kì cạnh tranh 25.6T ( cái này chắc là Suzuki bán phá giá để kéo lại vị trí đang bị mất của mình ). Nhưng hiện tại xe này không sản xuất nữa nên mua chắc cũng khó nếu có xe mới theo mình nên chọn Amity![[:)]](/images/wys/yahoo_smiley.gif)
Xe nhỏ, dáng xì tin, hơi hoài cổ, có lẽ là kén quần áo người đi :), máy của Yamaha-> ko đc đánh giá cao , ko có công nghệ rì mới cả, tiêu hao nhiên liệu chắc cũng khá, nhưng xe nhẹ nên chắc ko đến nỗi. Xe nhẹ cũng làm cho việc điều khiển khó khăn, dễ xòe.
Suzuki Amity
Đây là câu trả lời của Suzuki sau khi mất dần thị trường xe máy vào tay của Yamaha. Amity có được một gốc gác quý tộc : xe máy chính hiệu Nhật Bản, nhưng cũng chính vì gốc gác Nhật Bản nên thiết kế của nó có phần hơi quái, ngoài 1 cái dáng cổ điển na ná Spacy, thì nó có một số thiết kế hướng tới người dùng, như chỗ hõm vào ở sàn xe để khi chống chân ko phải ... giạng ( thích hợp khi bạn mặc váy ngắn :) ) , 2 cái xi nhan ở đuôi thò ra 2 bên , tuy an toàn hơn nhưng lại dễ bị gãy, và trông rất xấu xí, cổ lỗ. À, yên xe khá cao, nên rất phù hợp với các bạn chân dài ( và váy ngắn, tất nhiên )
Tuy có một số đặc điểm ko đc đánh giá cao về hình thức ( cái này còn tùy, có người lại rất thích dáng nó , mình thì chịu chả phân biệt đc spacy với attila với amity, dáng của nữ, cái nào cũng giống cái nào ) , nhưng về máy móc thì nó lại được đánh giá rất cao. Phản hồi từ người sử dụng rất tốt, máy khỏe, bốc, êm , máy nhật, ko tã , tiết kiệm nhiên liệu, dung tích lớn 125cc.
Nói chung là hệ thống máy móc rất ngon lành đã giúp cho Amity trở thành một lựa chọn của khá nhiều người khi lưỡng lự giữa Spacy (giá đắt ), Attila ( của tàu ) và Amity. Nhất là khi nó có mức giá cực kì cạnh tranh 25.6T ( cái này chắc là Suzuki bán phá giá để kéo lại vị trí đang bị mất của mình ). Nhưng hiện tại xe này không sản xuất nữa nên mua chắc cũng khó nếu có xe mới theo mình nên chọn Amity
![[:)]](/images/wys/yahoo_smiley.gif)
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip