Câu hỏi

19/06/2013 12:20
Mong quý công ty GIAVU để ý giúp tôi!!!
Ngày 03/10/2010 tôi có mua một con HTC HD2 mới với chế độ bảo hành 12 tháng của Quý Công ty, sau một tuần sử dụng máy hay bị treo và tự khởi động lại. Đến ngày 10/10/2010 máy chỉ hiện được chữ HTC ở màn hình khởi động và không vào windows được. Tôi đã gọi đến CTy và nói về tình trạng máy như trên.Nhưng vì lý do tôi ở xa nên không mang máy đi ngay được, và tôi hẹn sang tuần tới tôi thu xếp công viêc và mang đến quý công ty,Đến ngày 27/10/2010 tôi mang máy ra GIA VU để bảo hành, đến đầu giờ chiều, tôi có gọi điện cho nhân viên bảo hành và được thông báo máy tôi bị hỏng main phải chuyển cho HTC để sửa khoảng 1 tuần, tôi có 2 câu hỏi như sau mong được giải đáp:
1. Công ty có thể đổi máy mới cho tôi được không vì tôi mua mới 1 tuần.
2. Nếu thay main thì chất lượng máy có còn đảm bảo ko?Máy tôi đã bị bung như vậy thì có an toàn không? chế độ bảo hành cho máy sẽ như thế nào sau khi thay main.
Tôi là khách hàng lâu năm cua GIA VU và đã mua khá nhiều máy tại GIA VU nhưng chưa bao giờ bị thay main như lần này. Tôi hiểu thiết bị điện tử nhập về có xác suất bị hư nhưng lần này bị phần cứng nên tôi rất băn khoăn, mong quý Cty sớm giải đáp thắc mắc.Toi chan thanh Cảm ơn!
1. Công ty có thể đổi máy mới cho tôi được không vì tôi mua mới 1 tuần.
2. Nếu thay main thì chất lượng máy có còn đảm bảo ko?Máy tôi đã bị bung như vậy thì có an toàn không? chế độ bảo hành cho máy sẽ như thế nào sau khi thay main.
Tôi là khách hàng lâu năm cua GIA VU và đã mua khá nhiều máy tại GIA VU nhưng chưa bao giờ bị thay main như lần này. Tôi hiểu thiết bị điện tử nhập về có xác suất bị hư nhưng lần này bị phần cứng nên tôi rất băn khoăn, mong quý Cty sớm giải đáp thắc mắc.Toi chan thanh Cảm ơn!
Danh sách câu trả lời (0)
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Điện thoại di động
Rao vặt Siêu Vip