
Mua đồ công sở đẹp, thời trang, giá hợp lý ở đâu?

Kinh nghiệm sưu tầm thời trang công sở
Chỉ cần chưa đầy chục phút lướt mạng, các bạn gái có thể tìm thấy hàng trăm shop bán quần áo thời trang trực tuyến. Nhưng để tìm được những bộ trang phục đẹp, chất lượng, hợp với sở thích, tính cách lại phù hợp với giá tiền là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn.
Hiện tại, trên các trang web bán hàng trực tuyến có 2 dòng sản phẩm, một là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc (nhưng đa số là nhập từ Trung Quốc, chiếm khoảng 99%); hai là sản phẩm sản xuất trong nước.
Nhìn chung có thể thấy sản phẩm nhập về từ Trung Quốc áp đảo các sản phẩm trong nước về giá cả và hình ảnh quảng cáo. Các sản phẩm này có hình ảnh quảng cáo đẹp lung linh và giá rất rẻ. Nhưng nếu bạn gái nào đã mua qua 1 lần thì đều có cùng nhận xét sản phẩm thật khác hoàn toàn so với hình ảnh quảng cáo. Chất lượng vải rất tồi, số đo không phù hợp với hình thể người Việt Nam, nhất là chiều dài áo rất ngắn, chỉ cần 1 chuyển động nhỏ cũng đủ làm cho người mặc cảm thấy không tự tin trong giao tiếp. Những sản phẩm này không làm nổi bật được nét duyên dáng của người mặc mà chỉ làm cho người mặc trở nên luộm thuộm và thiếu tự tin.
Các sản phẩm trong nước thì về hình ảnh quảng cáo không được bắt mắt và giá bán khá cao, nhưng thực tế thì mẫu mã rất sang trọng, chất lượng vải rất tốt, làm nổi bật được nét duyên dáng của người mặc. Đối với những sản đã có thương hiệu từ lâu như Eva de Eva (http://www.evafashion.com.vn); NEM (http://newnem.com) mẫu mã rất sang trọng, chất liệu tốt nhưng giá cả rất cao (từ 1.500.000đ đến 4.000.000đ 1 sản phẩm)
Cũng có những thương hiệu có giá cả phù hợp với người tiêu dùng hơn như thời trang Nefertiti (http://nefertiti.com.vn) có giá từ 700.000đ đến 1.500.000đ. Thời trang Trali (http://www.trali.com.vn) có giá từ 600.000đ đến 900.000đ.
Ngoài ra, nếu bỏ qua tiêu chí hàng hiệu, các bạn gái có thể sưu tầm những váy áo từ các nhà kinh doanh trẻ tự thiết kế và tự may với số lượng có hạn (không sợ bị đụng hàng nhé, vì là hàng handmade) với chất lượng và mẫu mã không thua kém hàng hiệu với giá cả rất phải chăng (từ 250.000đ đến 600.000đ) như website bán hàng trực tuyến http://venusfashion.vn
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 390.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 395.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 395.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 395.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 410.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 425.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 425.000đ
Đầm công sở http://venusfashion.vn/ giá 485.000đ
Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn gái sưu tầm cho mình những bộ váy áo thật đẹp và phù hợp với túi tiền nhé.
Báo phununet.com

Một loạt nhãn hiệu thời trang công sở ra đời và liên tục mở rộng quy mô cho thấy cái nhìn lạc quan của giới kinh doanh về sức mua, triển vọng của phân khúc khách hàng trẻ tuổi, thu nhập khá, dù nền kinh tế chưa hết khó khăn.
Nữ công chức văn phòng trẻ, ưa thích phong cách thời trang hiện đại, lịch sự, có thu nhập ở mức trung bình khá trở lên tại Hà Nội giờ có rất nhiều sự lựa chọn bởi rất nhiều nhãn hiệu đáng hướng tới họ. Có thể nhắc đến hàng loạt nhãn hiệu thời trang công sở như Ivy, NewNem, Alcado, Eva de Eva, Isalyna, Yoshino, JoJo Max…
Rầm rộ ra quân
Do khó khăn kinh tế, giới kinh doanh các nhãn hiệu kể trên năm 2008 đều tỏ ra rất thận trọng, nghe ngóng. Nhưng bước sang năm 2009, hầu hết lại đua nhau mở rộng về quy mô với hàng loạt cửa hàng, showroom được khai trương, ra mắt.
Sớm nhất là Eva de Eva. Ngay từ tháng 2/2009, cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội, cũng là cửa hàng thứ 3 của nhãn hiệu này trên toàn quốc đã được mở trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa.
Song rầm rộ nhất phải kể đến Yoshino. Từ hai showroom năm 2008 và chỉ trong tháng 3 và tháng 4/2009, nhãn hiệu thời trang công sở này đã mở thêm hai điểm tại Bà Triệu và Lê Văn Hưu. Sang tháng 5, hai showroom trên đường Quán Thánh và Kim Mã tiếp tục được đưa vào phục vụ.
Không thua kém, bên cạnh 4 showroom đã mở trên các phố lớn như Quán Thánh, Kim Mã, Tràng Thi, Láng Hạ, đến tháng 5 vừa qua showroom thứ 5 của thời trang Alcado tiếp tục được khai trương trên đường Bà Triệu.
Ngay tên tuổi trong thị trường này là NewNem cũng không chịu bị lấn lướt khi vừa cho ra mắt hai điểm bán nổi bật giữa con phố Bà Triệu và Láng Hạ, nâng gấp đôi số cửa hiệu hiện có của hãng tại Hà Nội.
Chưa hết, thị trường tới đây còn dự báo sẽ sôi động hơn bởi sự góp mặt của nhãn hàng N&M thuộc Công ty Thời trang Việt.
Dù chưa chính thức ra Hà Nội nhưng tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng, nhãn hàng này đang là tâm điểm chú ý với gần hai chục cửa hàng flagship được khai trương ở những địa điểm đắc địa, thuộc hàng “tấc đất tấc kim cương” trong một thời gian ngắn.
Đa dạng từ mẫu mã tới giá bán
Mặc dù sử dụng các tên gọi nước ngoài với ý nghĩa khác nhau nhưng điểm chung về sản phẩm của các nhãn hiệu kể trên là đều được thiết kế, cắt may, phân phối bởi các doanh nghiệp nội địa.
Ưu điểm của hình thức này là khách hàng được sở hữu những bộ trang phục đẹp, mẫu mã sang trọng, được cập nhật thường xuyên dựa trên phong cách thời trang của châu Âu như Pháp, Ý… nhưng lại phù hợp với thời tiết, văn hóa, vóc dáng, túi tiền và tâm lý mua sắm hiện đại của người Việt yêu thời trang.
Đều tập trung vào đối tượng là những phụ nữ hiện đại có thu nhập tương đối, gu thẩm mỹ nhưng mỗi nhãn hiệu lại có thế mạnh riêng và xác định một phân khúc khách hàng cụ thể.
Chẳng hạn về thế mạnh, NewNem được biết đến với đầm dạ hội, đầm công sở thì Ivy lại nổi bật với hàng sơ mi.
Về đối tượng, nếu như thời trang Alcado, Eva de Eva hướng đến đối tượng nữ doanh nhân thành đạt mà giá cả cũng rất “doanh nhân”, một bộ đầm có thể lên đến hơn triệu đồng, thì JoJo Max lại tập trung vào các nhân viên văn phòng, giá trung bình 400.000–500.000 đồng/bộ.
Nhìn vào kiểu dáng, thời trang công sở của các hãng hiện nay không còn bó hẹp ở phong cách suit và talor, thuần túy với sơ mi, véc-tông, quần tây và váy chữ A mà giới nữ đã có đa dạng các lựa chọn như đầm, váy, áo thun, jeans clean look, áo khoác và quầy tây lửng…
Chị Eve Nguyễn - quản lý nhãn hàng N&M nhấn mạnh, khi nói đến khái niệm trang phục công sở là nói đến một phạm trù trang phục rộng hơn rất nhiều, với đa dạng ngành nghề và xu hướng ăn mặc.
“Các chất liệu phong phú như cotton, linen, jersey, silk denim, thậm chí các kiểu thời trang quần lửng, đầm cocktail, áo khoác cách điệu cũng có thể diện khi đi làm nếu biết phối hợp đúng cách”, đại diện N&M cho hay.