Theo khách quan:
- Nou 4 đẹp, nhưng tốn xăng khiếp, ngày nào đi nhiều là đổ 50k ko đủ, Nou 5 2012 mới ra có thêm fi nên khắc phục tình trạng uống xăng, tiết kiệm môi trường, nhưng rất tiếc là thiết kế wa rườm rà, cụm đèn ngực la 1 vd, nhìn quá nhiều chi tiết và góc cạnh, cứ như xe transformer (xe siêu nhân) , nhất là cái đèn pha projector mình nhìn có cảm giác như cái mồm con gì đang chu chu ra, cụm đèn hậu thì ko đep bằng nou 4. Còn bánh xe thì hơi nhỏ, có ng ví von như bánh xe đap ấy, vậy chắc đây là lợi thế về tốc độ và độ bốc của em ý
- Về AB 125cc, độ uống xăng thì khỏi bàn nhé. Nói về phần ngực xe, thiết kế hầm hố với 2 projector nhìn khá dữ, mình nghĩ ai thích xe có cá tính thì đây là 1 điểm của AB đáng để chú ý, đèn hậu cũng giống Nou, ko đẹp bằng các đời trước, hơi ngắn và cục mịt. Còn về công nghệ, đây là 1 ưu điểm khiến cho phiên bảng AB này hơn hẳn Nou 5, vì lóc máy gần như đc thừa hưởng từ đàn anh PCX, PCX thì khỏi bàn rồi nhé, cho nên bây giờ còn ý kiến Nou bốc + mướt + êm máy hơn AB thì phải xem lại
Tóm: Mình đã từng chạy Nou 4, định lên đời em nó, nhưng nhìn thấy mẫu Nou 5 này, mình rất tiết phải nói 1 câu là Ya đã cải lùi . Cho nên mình cũng đang dụm thêm vài củ nữa để rướt em AB 125cc
Theo khách quan:
- Nou 4 đẹp, nhưng tốn xăng khiếp, ngày nào đi nhiều là đổ 50k ko đủ, Nou 5 2012 mới ra có thêm fi nên khắc phục tình trạng uống xăng, tiết kiệm môi trường, nhưng rất tiếc là thiết kế wa rườm rà, cụm đèn ngực la 1 vd, nhìn quá nhiều chi tiết và góc cạnh, cứ như xe transformer (xe siêu nhân) , nhất là cái đèn pha projector mình nhìn có cảm giác như cái mồm con gì đang chu chu ra, cụm đèn hậu thì ko đep bằng nou 4. Còn bánh xe thì hơi nhỏ, có ng ví von như bánh xe đap ấy, vậy chắc đây là lợi thế về tốc độ và độ bốc của em ý
- Về AB 125cc, độ uống xăng thì khỏi bàn nhé. Nói về phần ngực xe, thiết kế hầm hố với 2 projector nhìn khá dữ, mình nghĩ ai thích xe có cá tính thì đây là 1 điểm của AB đáng để chú ý, đèn hậu cũng giống Nou, ko đẹp bằng các đời trước, hơi ngắn và cục mịt. Còn về công nghệ, đây là 1 ưu điểm khiến cho phiên bảng AB này hơn hẳn Nou 5, vì lóc máy gần như đc thừa hưởng từ đàn anh PCX, PCX thì khỏi bàn rồi nhé, cho nên bây giờ còn ý kiến Nou bốc + mướt + êm máy hơn AB thì phải xem lại
Tóm: Mình đã từng chạy Nou 4, định lên đời em nó, nhưng nhìn thấy mẫu Nou 5 này, mình rất tiết phải nói 1 câu là Ya đã cải lùi . Cho nên mình cũng đang dụm thêm vài củ nữa để rướt em AB 125cc
Theo khách quan:
- Nou 4 đẹp, nhưng tốn xăng khiếp, ngày nào đi nhiều là đổ 50k ko đủ, Nou 5 2012 mới ra có thêm fi nên khắc phục tình trạng uống xăng, tiết kiệm môi trường, nhưng rất tiếc là thiết kế wa rườm rà, cụm đèn ngực la 1 vd, nhìn quá nhiều chi tiết và góc cạnh, cứ như xe transformer (xe siêu nhân) , nhất là cái đèn pha projector mình nhìn có cảm giác như cái mồm con gì đang chu chu ra, cụm đèn hậu thì ko đep bằng nou 4. Còn bánh xe thì hơi nhỏ, có ng ví von như bánh xe đap ấy, vậy chắc đây là lợi thế về tốc độ và độ bốc của em ý
- Về AB 125cc, độ uống xăng thì khỏi bàn nhé. Nói về phần ngực xe, thiết kế hầm hố với 2 projector nhìn khá dữ, mình nghĩ ai thích xe có cá tính thì đây là 1 điểm của AB đáng để chú ý, đèn hậu cũng giống Nou, ko đẹp bằng các đời trước, hơi ngắn và cục mịt. Còn về công nghệ, đây là 1 ưu điểm khiến cho phiên bảng AB này hơn hẳn Nou 5, vì lóc máy gần như đc thừa hưởng từ đàn anh PCX, PCX thì khỏi bàn rồi nhé, cho nên bây giờ còn ý kiến Nou bốc + mướt + êm máy hơn AB thì phải xem lại
Tóm: Mình đã từng chạy Nou 4, định lên đời em nó, nhưng nhìn thấy mẫu Nou 5 này, mình rất tiết phải nói 1 câu là Ya đã cải lùi . Cho nên mình cũng đang dụm thêm vài củ nữa để rướt em AB 125cc
Theo khách quan:- Nou 4 đẹp, nhưng tốn xăng khiếp, ngày nào đi nhiều là đổ 50k ko đủ, Nou 5 2012 mới ra có thêm fi nên khắc phục tình trạng uống xăng, tiết kiệm môi trường, nhưng rất tiếc là thiết kế wa rườm rà, cụm đèn ngực la 1 vd, nhìn quá nhiều chi tiết và góc cạnh, cứ như xe transformer (xe siêu nhân)
, nhất là cái đèn pha projector mình nhìn có cảm giác như cái mồm con gì đang chu chu ra, cụm đèn hậu thì ko đep bằng nou 4. Còn bánh xe thì hơi nhỏ, có ng ví von như bánh xe đap ấy, vậy chắc đây là lợi thế về tốc độ và độ bốc của em ý
- Về AB 125cc, độ uống xăng thì khỏi bàn nhé. Nói về phần ngực xe, thiết kế hầm hố với 2 projector nhìn khá dữ, mình nghĩ ai thích xe có cá tính thì đây là 1 điểm của AB đáng để chú ý, đèn hậu cũng giống Nou, ko đẹp bằng các đời trước, hơi ngắn và cục mịt. Còn về công nghệ, đây là 1 ưu điểm khiến cho phiên bảng AB này hơn hẳn Nou 5, vì lóc máy gần như đc thừa hưởng từ đàn anh PCX, PCX thì khỏi bàn rồi nhé, cho nên bây giờ còn ý kiến Nou bốc + mướt + êm máy hơn AB thì phải xem lại
Tóm: Mình đã từng chạy Nou 4, định lên đời em nó, nhưng nhìn thấy mẫu Nou 5 này, mình rất tiếc phải nói 1 câu là Ya đã cải lùi
. Cho nên mình cũng đang dụm thêm vài củ nữa để rướt em AB 125cc 
,
đã về lại giá đề xuất xuất xuất, ng VN xài hàng VN đi các chú, chọn hàng nhập, hàng quốc tế thì biết bao giờ mình mới khá lên nổi ( cứ phải nhập siêu hoài sao đc), tán thêm tí cho vui. Lời khuyến cuối cùng là mong các chú đừng mua AB 125cc, vì tôi sợ đụng hàng.