Câu hỏi
17/07/2013 08:27
Nên mua Ford Ranger hay ISUZU D-Max ?
Chào các bác,
Tình hình là em đang cân nhắc mua 01 xe bán tải để dùng. Hiện giờ tại Việt Nam thì em thấy chỉ Ford Ranger và ISUZU có sản xuất xe bán tải và có mức giá phù hợp. Em thì em thích TOYOTA Hilux nhưng mà giá mắc quá nên chắc chỉ cân nhắc được Ranger hoặc ISUZU vì tiền không có nhiều.
Các bác đã từng dùng Ranger vad D-Max tư vấn em cái, em nên chọn hãng nào?
Cám ơn các bác nhiều.
topdaica000
17/07/2013 08:27
taimuoi
17/07/2013 08:27
namtuoc
17/07/2013 08:27
trinh9240
17/07/2013 08:27
Tình hình là em đang cân nhắc mua 01 xe bán tải để dùng. Hiện giờ tại Việt Nam thì em thấy chỉ Ford Ranger và ISUZU có sản xuất xe bán tải và có mức giá phù hợp. Em thì em thích TOYOTA Hilux nhưng mà giá mắc quá nên chắc chỉ cân nhắc được Ranger hoặc ISUZU vì tiền không có nhiều.
Các bác đã từng dùng Ranger vad D-Max tư vấn em cái, em nên chọn hãng nào?
Cám ơn các bác nhiều.
Danh sách câu trả lời (4)
1 Động cơ 2.2 L, Công suất ( Ford 148 / 3700 HP/ VÒNG / PHÚT) - ( Dmax 100 / 3400 HP/ VÒNG / PHÚT).
2 Mô men xoắn ( Ford : 375 / 1500 - số 6 cấp ) - ( Dmax : 280 / 340 số 5 cấp )
3 Dài x Rộng x Cao ( Ford : 5351 x 1850 x 1848 ) ( Dmax : 5190 x 1800 x 1830 )
.............
Bạn nên xem thông tin chi tiết trên mạng mà so sánh là tôt nhất.
Chúng em đang cung cấp Isuzu D-Max tại miền Bắc nên không dám khen quá hay . Nhưng tốt nhất Bác dùng thử mới biết.
Bên em có xe chạy thử thoải mái mời Bác qua chạy thử. Trước khi qua liên hệ giúp em theo địa chỉ:
Phòng KD: 147 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 0438737990
Hotline: 0914595665
Thưa các cụ, CQ em cứ có loại nào bán tải mới ra là ......mua tất. Vì thế em được cưỡi cả Ranger, D-max và vừa đi lấy thêm con Triton về.
Nổ phát đầu tiên: Triton không có cửa so với Ranger và D-max ngoài cái mã ngoài "trẻ trung" (nhưng thùng hàng mà lắp loại có gương cao trông rất ngố).
Máy: ồn hơn cả D-max (dù cũng mà common rail).
Cách âm quá kém ngồi trong chạy đường trường nghe tiếng ù rất khó chịu. Núm nút trên táp lô hơi bị cải lương.
Nhíp sau to như nhíp xe tải => giảm xóc kém. Ngồi ghế sau giống như ngồi xe tải.
Lái không thật, côn số cứng.
Về giao xe cho mấy bác tài, bác nào lượn 1 vòng xong cũng lắc đầu.
Còn lại giữa Ranger và D-max thì mỗi thằng một tật.
D-max : tiếng máy ngoài ồn nhưng cách âm tốt nên ngồi trong phi lên cỡ 80km/h tiếng máy rất dịu. Hệ thống an toàn OK nhất. Tiết kiệm nhiên liệu cực (đồng hồ toàn báo trên dưới 7.5l/100km).
Ghét nhất: thùng hàng sau làm kg kín, trời mưa là ướt sàn.
Sơn quá lởm, cạ nhẹ là vẹt, tróc tùm lum. Sơn trên phần nhựa (nóc thùng hàng...) toàn bị nổ.
Vỏ thành xe mỏng cực kỳ. Gõ kêu như.... trống (xe em chưa va nên kg biết nó chịu ngang đâu)
Ranger:
- lúc mới chạy rất bốc nhưng máy xuống tương đối nhanh. Mà đã xuống thì côn, số cũng như răng bà lão. Chạy cảm thấy như đang lái .... công nông.
- Bánh trước toàn bị ăn lốp. Chỉnh mấy cũng chẳng ăn thua.
ưu điểm: khung thành chắc chắn.
Túm lại: nếu xài hơi trâu bò thì lấy Ranger. Nếu chủ yếu lượn phố thì làm con D-max.
Nổ phát đầu tiên: Triton không có cửa so với Ranger và D-max ngoài cái mã ngoài "trẻ trung" (nhưng thùng hàng mà lắp loại có gương cao trông rất ngố).
Máy: ồn hơn cả D-max (dù cũng mà common rail).
Cách âm quá kém ngồi trong chạy đường trường nghe tiếng ù rất khó chịu. Núm nút trên táp lô hơi bị cải lương.
Nhíp sau to như nhíp xe tải => giảm xóc kém. Ngồi ghế sau giống như ngồi xe tải.
Lái không thật, côn số cứng.
Về giao xe cho mấy bác tài, bác nào lượn 1 vòng xong cũng lắc đầu.
Còn lại giữa Ranger và D-max thì mỗi thằng một tật.
D-max : tiếng máy ngoài ồn nhưng cách âm tốt nên ngồi trong phi lên cỡ 80km/h tiếng máy rất dịu. Hệ thống an toàn OK nhất. Tiết kiệm nhiên liệu cực (đồng hồ toàn báo trên dưới 7.5l/100km).
Ghét nhất: thùng hàng sau làm kg kín, trời mưa là ướt sàn.
Sơn quá lởm, cạ nhẹ là vẹt, tróc tùm lum. Sơn trên phần nhựa (nóc thùng hàng...) toàn bị nổ.
Vỏ thành xe mỏng cực kỳ. Gõ kêu như.... trống (xe em chưa va nên kg biết nó chịu ngang đâu)
Ranger:
- lúc mới chạy rất bốc nhưng máy xuống tương đối nhanh. Mà đã xuống thì côn, số cũng như răng bà lão. Chạy cảm thấy như đang lái .... công nông.
- Bánh trước toàn bị ăn lốp. Chỉnh mấy cũng chẳng ăn thua.
ưu điểm: khung thành chắc chắn.
Túm lại: nếu xài hơi trâu bò thì lấy Ranger. Nếu chủ yếu lượn phố thì làm con D-max.
Em chọn xe theo kiểu Tây nên theo các tiêu chí này
1. Động cơ: Dmax
2. Lái và kiểm soát xe: Dmax
3. Tiêu hao nhiên liệu: Dmax
4. An toàn: Không biết
5. Kiểu dáng: Dmax
6. Dịch vụ sau bán hàng (Xét trên toàn quốc): Ranger
7. Giá trị bán lại: Ranger
8. Thực dụng: Ranger (Em thấy Dmax đẹp nên để trở đồ cũng hơi tiếc )
Tóm lại là em sẽ chọn Dmax..vì em vẫn thiên về các điểm công nghệ hơn..Chúc bac vui vẻ
1. Động cơ: Dmax
2. Lái và kiểm soát xe: Dmax
3. Tiêu hao nhiên liệu: Dmax
4. An toàn: Không biết
5. Kiểu dáng: Dmax
6. Dịch vụ sau bán hàng (Xét trên toàn quốc): Ranger
7. Giá trị bán lại: Ranger
8. Thực dụng: Ranger (Em thấy Dmax đẹp nên để trở đồ cũng hơi tiếc )
Tóm lại là em sẽ chọn Dmax..vì em vẫn thiên về các điểm công nghệ hơn..Chúc bac vui vẻ
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip