
Nên xài pô e tăng tốc hay pô e zin ???

và pô e zin

thì nên xài cái nào cho bền xe
Pô e tăng tốc thì thấy nó nhỏ gọn, còn pô e zin thì thấy no cồng kềnh vướng víu wa'
định thay cái pô e tăng tốc xài nhưng ko biết xài cái đó có bị sao hok, nhờ anh em tư vấn giúp


Bô E là bộ phận lọc gió vào bộ chế hòa khí rồi vào xy lanh động cơ.
Bô E là một thành phần có liên quan mật thiết tới hệ thống cung cấp hỗn hợp xăng gió cho buồng nổ.
Bác thay đổi bô E, từ hộp zin chuyển qua bô E tăng tốc là thay đổi diện tích tiết diện ngang lưới lọc , có ảnh hưởng tới ga nước hậu của xe, và có thể làm pitsonn bạc mau bị mài mòn mau hở bạc vì bụi vào nhiều quá.
Nếu đã độ xe chạy tốc độ để thi đấu thì miễn bàn về bô E r, canh cốt sao vặn ga ngọt max speed là ok.
Bô E ntn còn phụ thuộc vào bác đi bình xăng con nào nữa.
Bác độ xe có thể gắn bộ chế hòa khí Centa 150 Siêu Tốc, bác gắn bình này giữ hộp bô E zin vẫn đủ gió, chỉ cần canh rắc lơ chút.

Còn tùy vào xe zin hay xe làm và pô e tặng xịn hay hàng chợ!
xe làm cần nhiều gió thì đi po e zin bỏ lọc gió --- bụi, dễ lau chùi và ít tốn kém!
nhiều tiền thì mua cái K & N, ko thôi đi zin cho lành! 3 cái hàng chợ dc cái nhỏ gọn chứ cũng ko hơn dc nhiu, phí tiền thôi bro!

Theo mình po e tác dụng là chỗ lấy gió . nếu xe có làm thì cần phải thở mạnh nên đi pô e tăng con xe xin thì pe e zin tốt nhất , di po e tăng phải canh chỉnh xăng gió chẩn mới di ngọt được ,con chuyện vệ sinh thì thẳng nào cũng dễ anh em góp ý thêm