Câu hỏi

21/06/2013 15:06
Nhờ kiểm tra hàng chính hãng?
Tôi ở Đà Nẵng, mới mua con Dell Inspiron 1545, có số service tag là 3X6FBH1.
Tôi có đọc một số bài viết trên mạng nói về hàng loại một, loại hai (Ref). nhưng tôi không biết cách nào để biết máy của tôi thuộc vào loại nào. Khi mua máy cũng không có thẻ bảo hành chính hãng của Dell mà chỉ có giấy bảo hành của nhà phân phối(PSD). Tôi có đọc tin là Dell đã có thẻ bảo hành (giống thẻ ATM), nên giờ nhờ ai biết kiểm tra hộ tôi với.
Xin cảm ơn.
loveyou
21/06/2013 15:06
congtudatinh
21/06/2013 15:06
sytudatinh
21/06/2013 15:06
hachanuy
21/06/2013 15:06
sinhnv
21/06/2013 15:06
Tôi có đọc một số bài viết trên mạng nói về hàng loại một, loại hai (Ref). nhưng tôi không biết cách nào để biết máy của tôi thuộc vào loại nào. Khi mua máy cũng không có thẻ bảo hành chính hãng của Dell mà chỉ có giấy bảo hành của nhà phân phối(PSD). Tôi có đọc tin là Dell đã có thẻ bảo hành (giống thẻ ATM), nên giờ nhờ ai biết kiểm tra hộ tôi với.
Xin cảm ơn.
Danh sách câu trả lời (6)

Dell được phân phối bởi FPT, PSD, DGW
Bạn thấy 1 trong 3 tem sau: FPT, PSD, DGW thì đó là Dell chính hãng. Bảo hành tại 3 nhà phân phối trên. Nếu bạn không tin tưởng hàng ngoài thì nên mua hàng chính hãng đắt hơn 1 chút nhưng rủi ro ít.
( Ngo Thai Giang - ngothaigiang@gmail.com )
Bạn thấy 1 trong 3 tem sau: FPT, PSD, DGW thì đó là Dell chính hãng. Bảo hành tại 3 nhà phân phối trên. Nếu bạn không tin tưởng hàng ngoài thì nên mua hàng chính hãng đắt hơn 1 chút nhưng rủi ro ít.
( Ngo Thai Giang - ngothaigiang@gmail.com )

bạn nên hỏi người bán .
Đúng là khi mua hàng của dell sẽ có một cái card cứng bảo hành 1 năm hoặc có thể là hơn nếu build từ nhà sản xuất . Bạn nên hỏi cửa hàng bán cho bạn thẻ của nó vì hiện tại dell nhập khẩu nên khó phân biệt được loại 1 và 2 thậm chí là 3 (recondition) . Ngoài ra có thể vào http://support.dell.com/support/index.aspx?c=us&l=en&s=gen&~ck=mn chat trực tiếp với dell để xem đó là hàng gì . tuy nhiên với dell thì refu vẫn bảo hành 1 năm .
Đúng là khi mua hàng của dell sẽ có một cái card cứng bảo hành 1 năm hoặc có thể là hơn nếu build từ nhà sản xuất . Bạn nên hỏi cửa hàng bán cho bạn thẻ của nó vì hiện tại dell nhập khẩu nên khó phân biệt được loại 1 và 2 thậm chí là 3 (recondition) . Ngoài ra có thể vào http://support.dell.com/support/index.aspx?c=us&l=en&s=gen&~ck=mn chat trực tiếp với dell để xem đó là hàng gì . tuy nhiên với dell thì refu vẫn bảo hành 1 năm .

cách kiểm tra máy Dell
Câu trả lời chính xác cho câu hỏi của bạn là Dell ko có phiếu bảo hành chính hãng đâu nhé, ngay cả khi bạn mua trực tiếp từ website của Dell bên Mỹ hay bất cứ đâu. Vậy làm sao biết máy bạn có fải hàng chính hãng ko và có bh ko? Bạn lật mặt sau của máy lên xem có số service tag ko nhé. Sau đó vào link này và nhập số đấy vào. Website của Dell sẽ cho bạn biết chính xác máy bạn đc bán ra khi nào và còn bao nhiêu ngày bảo hành. http://support.ap.dell.com/support/supportrequests/apj/create.aspx?request=true Thông thường máy Dell ở VN đa số là hàng của Malay nên mình đưa bạn link Website Dell ở Malay, nếu ko fải thì bạn vào website Dell ở nơi sx của máy bạn nhé. Thân
( Akai - akai_1608@yahoo.com )
Câu trả lời chính xác cho câu hỏi của bạn là Dell ko có phiếu bảo hành chính hãng đâu nhé, ngay cả khi bạn mua trực tiếp từ website của Dell bên Mỹ hay bất cứ đâu. Vậy làm sao biết máy bạn có fải hàng chính hãng ko và có bh ko? Bạn lật mặt sau của máy lên xem có số service tag ko nhé. Sau đó vào link này và nhập số đấy vào. Website của Dell sẽ cho bạn biết chính xác máy bạn đc bán ra khi nào và còn bao nhiêu ngày bảo hành. http://support.ap.dell.com/support/supportrequests/apj/create.aspx?request=true Thông thường máy Dell ở VN đa số là hàng của Malay nên mình đưa bạn link Website Dell ở Malay, nếu ko fải thì bạn vào website Dell ở nơi sx của máy bạn nhé. Thân
( Akai - akai_1608@yahoo.com )

Dell không có TTBH chính hãng tại VN
DELL không có trung tâm bảo hành chính hãng tại VN (khác với Lenovo, Acer và HP), nên sản phẩm của DELL chỉ bảo hành qua nhà phân phối. Khi máy móc trục trặc, nhà phân phối sẽ vận chuyển máy bạn sang TTBH DELL gần nhất, có thể là Singapore hoặc Hongkong, và bạn cứ yên tâm chờ tầm 2-3 tháng để có câu trả lời. Tôi không dọa bạn mà đây là trường hợp của bạn tôi, nhưng hy vọng máy bạn sẽ không bị như vậy. Nếu mua máy của 1 trong 3 hãng có TTBH chính hãng tại VN thì máy có thể máy bạn được bảo hành trong vài giờ nếu có linh kiện thay thế sẵn có (tôi thay cục pin Acer ở tầng 16 VINCOM chỉ mất 4 tiếng). Bạn tôi mua HP, nghịch ngợm bios nên không khởi động được, lên số 2 Ngô Quyền bảo hành họ cũng làm ngay tại trận, vài phút là xong. Muốn check DELL của bạn hàng gì thì lên trang web của DELL gõ service tag vào thôi.
( Vu Thanh Hai - vuthanhai@yopmail.com )
DELL không có trung tâm bảo hành chính hãng tại VN (khác với Lenovo, Acer và HP), nên sản phẩm của DELL chỉ bảo hành qua nhà phân phối. Khi máy móc trục trặc, nhà phân phối sẽ vận chuyển máy bạn sang TTBH DELL gần nhất, có thể là Singapore hoặc Hongkong, và bạn cứ yên tâm chờ tầm 2-3 tháng để có câu trả lời. Tôi không dọa bạn mà đây là trường hợp của bạn tôi, nhưng hy vọng máy bạn sẽ không bị như vậy. Nếu mua máy của 1 trong 3 hãng có TTBH chính hãng tại VN thì máy có thể máy bạn được bảo hành trong vài giờ nếu có linh kiện thay thế sẵn có (tôi thay cục pin Acer ở tầng 16 VINCOM chỉ mất 4 tiếng). Bạn tôi mua HP, nghịch ngợm bios nên không khởi động được, lên số 2 Ngô Quyền bảo hành họ cũng làm ngay tại trận, vài phút là xong. Muốn check DELL của bạn hàng gì thì lên trang web của DELL gõ service tag vào thôi.
( Vu Thanh Hai - vuthanhai@yopmail.com )

lên mạng tìm...
bạn ạ, chịu khó lên google search sẽ ra liền thôi. lên google rồi đánh chữ "kiểm tra máy dell là hàng referbish". vậy thôi. chúc bạn may mắn.
( nguyễn công sơn - anderson_nguyens@yahoo.com )
bạn ạ, chịu khó lên google search sẽ ra liền thôi. lên google rồi đánh chữ "kiểm tra máy dell là hàng referbish". vậy thôi. chúc bạn may mắn.
( nguyễn công sơn - anderson_nguyens@yahoo.com )
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip