Câu hỏi

19/06/2013 13:17
Nhờ tư vấn bắt bệnh cho Future Neo GT 2006?
Tình hình là mình mới mua lại 1 chiếc Neo GT 2006 nên có vài điều nhờ AE tư vấn dùm
1/Xe mình nồi sao nghe dọng dữ quá phải chăng chiếc Neo nào cũng như thế
2/đây là điều làm mình bực mình nhất.Xe mình đang bị tình trạng là chạy lâu(khoảng trên 40KM)thì hay bị tình trạng xe chạy hụp hụp như thiếu xăng vậy đó,nếu mình ngừng xe lại dở nắp bình xăng lớn ra thì nó hết nhưng chạy tí là bị lạy nữa ah.Mình nghĩ có thể do xăng gió xe mình chỉnh chưa ổn định nên mình đã chỉnh lại rất nhiều lần nhưng vẫn bị tình trạng đó,mình chỉnh đủ cả từ 1vong,1/2vong,2 vòng nhưng đều bị tình trạng đó.Mình nghĩ có thể nguyên nhân xuất phát từ việc lúc trước từ bình xăng lớn xuống bình xăng con nó có 1 cái khóa xăng,khóa xăng này khi bật công tắc lên mới xăng mới chạy xuống BXC.Dạo gần đây khóa xăng hay bị nghẹt dẫn đến khó nỗ máy cho nên mình đã tháo khóa xăng đó ra luôn rồi.Hiện giờ xe mình chỉ có 1 ống dây dẫn thẳng từ bình xăng lớn xuống BXC.Nếu dẫn trựa tiếp như thế thì trên Co xăng ở BXC sẽ dư ra 1 ống(Ống này lúc trước gắn vào khóa xăng để lấy gió).Mình muốn hỏi là mình dẫn xăng trực tiếp như thế có vấn đề gì không hay là do nó dẫn đến tình trạng xe mình chạy lâu hup hụp như vậy.
Thank AE rất nhiều
anhchangdepzaj
19/06/2013 13:17
bombeo113
19/06/2013 13:17
1/Xe mình nồi sao nghe dọng dữ quá phải chăng chiếc Neo nào cũng như thế
2/đây là điều làm mình bực mình nhất.Xe mình đang bị tình trạng là chạy lâu(khoảng trên 40KM)thì hay bị tình trạng xe chạy hụp hụp như thiếu xăng vậy đó,nếu mình ngừng xe lại dở nắp bình xăng lớn ra thì nó hết nhưng chạy tí là bị lạy nữa ah.Mình nghĩ có thể do xăng gió xe mình chỉnh chưa ổn định nên mình đã chỉnh lại rất nhiều lần nhưng vẫn bị tình trạng đó,mình chỉnh đủ cả từ 1vong,1/2vong,2 vòng nhưng đều bị tình trạng đó.Mình nghĩ có thể nguyên nhân xuất phát từ việc lúc trước từ bình xăng lớn xuống bình xăng con nó có 1 cái khóa xăng,khóa xăng này khi bật công tắc lên mới xăng mới chạy xuống BXC.Dạo gần đây khóa xăng hay bị nghẹt dẫn đến khó nỗ máy cho nên mình đã tháo khóa xăng đó ra luôn rồi.Hiện giờ xe mình chỉ có 1 ống dây dẫn thẳng từ bình xăng lớn xuống BXC.Nếu dẫn trựa tiếp như thế thì trên Co xăng ở BXC sẽ dư ra 1 ống(Ống này lúc trước gắn vào khóa xăng để lấy gió).Mình muốn hỏi là mình dẫn xăng trực tiếp như thế có vấn đề gì không hay là do nó dẫn đến tình trạng xe mình chạy lâu hup hụp như vậy.
Thank AE rất nhiều
Danh sách câu trả lời (2)

Cái khóa xăng tự động đó nó chỉ mở khi mình khởi động máy thôi, khi tắt máy là nó tự động đóng lại, cho nên buổi sáng khởi động máy cực khó, phải kéo e đạt vài phát cho xăng xuống rồi hẵng khởi động, chạy được chút xíu thì đóng e lại là ổn. Cái bệnh đó của dòng xe Future Neo là muôn thưở rồi, ko biết thằng Future X mới ra có khắc phục được ko. Bác chủ topic bị vậy thì ra bảo nó kiểm tra lại đường ống xăng, xúc BXC và lọc gió là OK thôi. Còn nồi thì kiểm tra lại, hay làm lại nồi luôn đi bác. Nồi xe Fu Neo em chạy thấy rất yếu, depart còn thua cả Wave alpha

Mang ra Head xúc rửa lại đường xăng đi, chuyện nhỏ mà, nhớ chú ý chỗ nắp bình xăng lớn mang đi xúc rửa - nó có thể bị ngạt lỗ thông gió - có điều kiện mua mới thay luôn, Xe đi lâu ngày thì cặn nhiều thôi, nhớ thay miếng lọc gió. Còn về phần nồi kêu nó kiểm tra luôn và nhớ thay nhớt mới -> đảm bảo xe lướt em ái.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip