Nokia C3 mới mua hôm qua đã lỗi là sao ?
Sáng qua, mình đã sở hữu một chiếc C3. Để có được chiếc điện thoại này, mình đã phải đi làm thêm 3 tháng, mình đi từ 5h sáng và xếp hàng đến 8h30 thì mua được. Mình chọn Nokia vì sợ mua phải máy lỗi, nhưng rồi Nokia thì cũng rất nhiều hàng lỗi.
8h30 mình mua được C3. Mình đã ở đó nghe hướng dẫn sử dụng và chơi trò chơi. Mình đã thử hầu hết các ứng dụng của máy, chỉ có tai nghe và sạc là không thử vì không có chỗ thử. Nhưng khi về đến nhà thì thấy chiếc máy của mình rất lỗi. Loa ngoài thì bị rè, tai nghe thì máy không nhận, FM thì không vào được. Ngay chiều mình đã đem lên khu triển lãm Giảng Võ để thông báo với nhà phân phối và đổi máy nhưng lúc đó triển lãm đã kết thúc. Mình hỏi các anh bảo vệ và được biết mình không phải trường hợp đặc biệt, rất nhiều trường hợp cũng bị lỗi và đem đến định đổi máy.
Mình đã lần theo địa chỉ ghi trên hoá đơn để đến nhà phân phối Viễn Thông A. Nhưng thật bức xúc vì địa chỉ trên đó không hề có thật. Mình gọi điện đến số điện thoại ghi trên đó thì số điện thoại cũng không liên lạc được. Mình muốn thông báo đến siêu thị Viễn Thông A nhưng không có cách nào. Khi mua máy họ có nói là ''máy bảo hành 12 tháng, phụ kiện bảo hành 6 tháng'', nhưng giờ biết đem bảo hành ở đâu đây?
Bạn nào có cách gì thì mách mình với.
Các bạn liên hệ với mình theo số điện thoại 01649648395. Giúp mình nhé.
Mình xin chân thành cảm ơn.
Nguyễn Hữu Thái
Bạn cứ yên tâm sử dụng 1 thời gian. Sau vài tuần có bản nâng cấp fimware, bạn đem tới nokia care nâng cấp lên là sẽ ổn.
- Thấy dân mình xếp hàng như Mỹ mua iphone, nhưng ko được như người ta, >>buồn -
Mình cũng định mua c3 để dùng wifi, nhưng suy đi tính lại thì mình quyết định không mua c3 hay m55 q-mobile.
- Giá rẻ tất nhiên chất lượng không được chau chuốt, đến cái c5 vợ mình dùng còn lỗi tùm lum. Vì vậy tốt nhất là không mua máy rẻ mà tính năng cao cấp, đã rất nhiều loại máy rẻ như của LG, Samsung, q-mobile mà tính năng thời thượng như GPS, WIFI, touch screen...v.v.. nhưng 90% đều lởm, dùng 1 thời gian sau chỉ muốn đập, tôi thành thật khuyên ko nên tham rẻ các bạn ạ.
Nếu bạn mua máy có fiếu bảo hành chính hảng thì nên đi ra trung tâm bảo hành NOkia Care gần nhà nhất để đổi máy mới trong vòng 7 ngày, Or nếu đây là tình trạng chung của C3 thì lên đó để có hướng khắc fục nhanh nhất. Chứ đợi chờ là mệt đấy.
Theo mình, đa phần các điện thoại Nokia giá rẻ là do họ muốn đa dạng hóa sản phẩm và thị phần này họ để cho các đối tác China toàn quyền, các bạn có thể nhận ra điểm giống nhau trên các sản phẩm đó. Mà các SP của China thí mình rất dị ứng, nó mang tính phá hoại thì nhiều, đến ngay cả sữa sx cho trẻ em China dùng mà còn có độc huống chi là xuất cho các nước khác dùng.
Theo sohoa