Câu hỏi

30/05/2013 02:12
SHi chạy đủ kiểu chỉ lên được 100 km/h
Tình hình là Harry mới đi về quê, ra Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, đường vắng, bằng phẳng, gió mát...hi hi...nổi hứng vặn hết ga con SHi của mình : Po-e UNI, 4road 2009, mới dán bố nồi, bố 3 càng zin.., xe zin chưa chẻ máy gì cả
Khi đề pa thì mất khoảng 12 giây ( không nhớ rõ) thì lên 80-90 km/h, cảm thấy nhanh lắm nhưng khi qua ngưỡng này rồi thì khoảng thời gian lên tới 100 km/h khá lâu...
HArry chạy đủ kiểu luôn..giống thằng khùng vậy đó..hic hic mà lên được 105km/h thôi...có vài chiếc LX chạy qua....dắt mình 1 khúc luôn..nhục ơi là nhục...
Các cao thủ cho hỏi:
1/ Làm sao lên được maxspeed?
2/ Po tăng tốc vả po e UNI hình như chỉ có tác dụng nước đề...còn nước hậu thì như cây kèn tây thổi đám ma!
3/ Chạy kiểu nào sẽ đạt tôc độ cao nhất
4/ Phun xăng điện tử có nên dùng PO-E UNI không?
Cám ơn anh em đã giành chút thời gian đọc topic này
jeaimertu_0395
30/05/2013 02:12
Khi đề pa thì mất khoảng 12 giây ( không nhớ rõ) thì lên 80-90 km/h, cảm thấy nhanh lắm nhưng khi qua ngưỡng này rồi thì khoảng thời gian lên tới 100 km/h khá lâu...
HArry chạy đủ kiểu luôn..giống thằng khùng vậy đó..hic hic mà lên được 105km/h thôi...có vài chiếc LX chạy qua....dắt mình 1 khúc luôn..nhục ơi là nhục...
Các cao thủ cho hỏi:
1/ Làm sao lên được maxspeed?
2/ Po tăng tốc vả po e UNI hình như chỉ có tác dụng nước đề...còn nước hậu thì như cây kèn tây thổi đám ma!
3/ Chạy kiểu nào sẽ đạt tôc độ cao nhất
4/ Phun xăng điện tử có nên dùng PO-E UNI không?
Cám ơn anh em đã giành chút thời gian đọc topic này
Danh sách câu trả lời (1)

SH thường hay SH fi vậy pro,hình như bên club H6 đúng ko?
nếu đi FI thì tháo cái bô e UNi ra gắn bô zin lại là xong à,con cảm biến lưu lượng khí phải đi chung với bô e zin mới đưa ra thông tin chính xác cho ECU dc. cái này dự đoán trên lý thuyết thui vì muốn bắt pan chính xác phải cầm xe chạy thử thực tế sao đã.
nếu đi SH thường thì dễ thui dự đoán bi nồi mòn rùi đó ko vô hậu còn bố ba càng zin hả bạn quên đi dán bố đá( thuật ngữ của thợ máy chứ ko giễu bạn đâu) thì nghe dc.bố 3 càng của SH ngay cả bạn xuống hãng cũng ko có đâu tụi nó cũng đem đi dán à.
Giờ thử mua bộ bi nồi koso loại dành cho đi hậu+xúc rửa bình xăng lại+tháo uni ra đi bô e zin,vệ sinh bugi lại coi lửa còn mạnh ko,cái này mới quan trọng nà Ko biết bạn có bị luộc đồ khi đi sửa xe Không nữa,sợ tụi nó luộc IC zin của bạn vì IC TQ giới hạn tua 7200v/p IC zin SH tua trên 8000v/p nha bạn.
Mình chỉ dự đoán thui bạn thử kiểm tra đồ xe lại xem
nếu đi FI thì tháo cái bô e UNi ra gắn bô zin lại là xong à,con cảm biến lưu lượng khí phải đi chung với bô e zin mới đưa ra thông tin chính xác cho ECU dc. cái này dự đoán trên lý thuyết thui vì muốn bắt pan chính xác phải cầm xe chạy thử thực tế sao đã.
nếu đi SH thường thì dễ thui dự đoán bi nồi mòn rùi đó ko vô hậu còn bố ba càng zin hả bạn quên đi dán bố đá( thuật ngữ của thợ máy chứ ko giễu bạn đâu) thì nghe dc.bố 3 càng của SH ngay cả bạn xuống hãng cũng ko có đâu tụi nó cũng đem đi dán à.
Giờ thử mua bộ bi nồi koso loại dành cho đi hậu+xúc rửa bình xăng lại+tháo uni ra đi bô e zin,vệ sinh bugi lại coi lửa còn mạnh ko,cái này mới quan trọng nà Ko biết bạn có bị luộc đồ khi đi sửa xe Không nữa,sợ tụi nó luộc IC zin của bạn vì IC TQ giới hạn tua 7200v/p IC zin SH tua trên 8000v/p nha bạn.
Mình chỉ dự đoán thui bạn thử kiểm tra đồ xe lại xem
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip