Câu hỏi

29/05/2013 23:06
Smash REVO hao xăng quá phải làm thế nào để bớt hao xăng của xe đi giờ?
Xe đi mới 7000km, chừng 40km/l, chịu không nổi, vô Suzuki nói hao xăng, tưởng sao chỉ chỉnh giảm gasranti, vẫn 40km/l -> potay, tức mình tìm hiểu mãi thấy có bộ chống hao xăng của Hoàng Sơn Vĩnh Long gắn thử lết lên được 50km/l, có anh em nào biết chỗ có uy tín để chỉnh máy không vì mình từng hỏi người khác đi smash revo thì nói là 55km/l, chứ vô mấy cái SUZUKI head gì đấy hết tin tưởng
hothot
29/05/2013 23:06
maaaaaa
29/05/2013 23:06
Danh sách câu trả lời (2)

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hao xăng, bạn kiểm tra lại vài thứ sau:
- Bình xăng con đã được chỉnh đúng ? (mình chỉnh 1.5 vòng, thấy rất ổn)
- Vệ sinh lại bình xăng con, lọc gió
- Độ cứng của bánh xe
- Tình trạng sên nhông đĩa
- Ốc nồi: tại trạm, nhân viên chỉnh ốc nồi rất cẩu thả, bạn nên kiểm tra lại
- Kiểm tra bugi
- Độ kín của các ống hơi: các ống hơi của Revo được gắn vào khá lỏng lẻo, bạn cần kiểm tra lại, nếu cần có thể siết thêm bằng dây kẽm nhỏ
- Nếu xe bạn thường có người ngồi sau, nên đôn thêm phốt 1 cm cho phuộc sau vì phuộc sau Revo khá yếu.
- Riêng về bộ tiết kiệm xăng (đủ loại) thì mình rất hoài nghi về hiệu quả (công ty mình đã từng nhập về sản phẩm tiết kiệm xăng dành cho xe hơi của USA, thiết bị tăng độ bền bình acquy, ...), theo ý riêng của mình thì hiệu quả thật sự không rõ rệt lắm vì cách chạy xe ảnh hưởng rất lớn đến mức tiêu thụ nhiên liệu và độ bền của chiếc xe đấy bạn ạ.
- Bình xăng con đã được chỉnh đúng ? (mình chỉnh 1.5 vòng, thấy rất ổn)
- Vệ sinh lại bình xăng con, lọc gió
- Độ cứng của bánh xe
- Tình trạng sên nhông đĩa
- Ốc nồi: tại trạm, nhân viên chỉnh ốc nồi rất cẩu thả, bạn nên kiểm tra lại
- Kiểm tra bugi
- Độ kín của các ống hơi: các ống hơi của Revo được gắn vào khá lỏng lẻo, bạn cần kiểm tra lại, nếu cần có thể siết thêm bằng dây kẽm nhỏ
- Nếu xe bạn thường có người ngồi sau, nên đôn thêm phốt 1 cm cho phuộc sau vì phuộc sau Revo khá yếu.
- Riêng về bộ tiết kiệm xăng (đủ loại) thì mình rất hoài nghi về hiệu quả (công ty mình đã từng nhập về sản phẩm tiết kiệm xăng dành cho xe hơi của USA, thiết bị tăng độ bền bình acquy, ...), theo ý riêng của mình thì hiệu quả thật sự không rõ rệt lắm vì cách chạy xe ảnh hưởng rất lớn đến mức tiêu thụ nhiên liệu và độ bền của chiếc xe đấy bạn ạ.

Đa số xe suzuki đều có gắn thiết bị big mag có cái tem nhỏ đề made in Japan , có hình dạng cong cong đặt ở ống xăng , để giảm xăng, cái này không biết là đại lý gắn hay công ty gắn. Vì khi mình gắn thiết bị Corona -Mag của mình vào xe thì mới thấy. Có thể xe của bạn chưa gắn nên không đạt như các bạn khác chăng?
Có một điều duy nhất là cái gì cũng có mặt ưu và khuyết của nó, nếu ai nghi ngờ thiết bị không hiệu quả thì xin đi một chiếc xe số ghé cty tôi đ/c 125/16/6 A Bùi Đình Túy P24, Q Bình Thạnh, có thể hẹn và rủ nhiều người cùng đến, mình sẽ chứng minh bằng sáu cách:
- Mùi xăng sống trước khi gắn TB và sau khi gắn TB có thay đổi hay không ? Làm sao để nhận dạng được đốt hết.
- Đo CO để xác định mức giảm hao?vì đốt hết sẽ cho CO 2 , đốt không hết ra CO.
- Cân chỉnh ralenti, ốc gió sau khi gắn thiết bị phải mở thêm ra so với trước để có tốc độ ralenti tốt nhất, đo bằng đồng hồ tua máy.
- Có thể thu tiếng máy nổ vào máy tính và hiển thị bằng oscilocope để đọ biên độ , dạng xung đánh lửa trước và sau khi gắn thiết bị.
- Có thể ghép một miếng giấy cứng ở tay ga để xem góc mở ga tương quan với tua máy trước và sau khi gắn, cùng một góc mở ga thì tua máy sau khi gắn phải cao hơn.
- Nếu còn chưa tin thì có thể kiểm tra bằng ống nghiệm lớn nhất và đường chạy là bắt đầu từ cây xăng số 4 Điện Biên Phủ ,đoạn giữa hai vòng xoay Hàng Xanh và Nguyễn Bỉnh Khiêm, đoạn nầy đúng 3Km , và đọ lượng xăng trước khi gắn và sau khi gắn, thí dụ Dream 100, trước khi gắn chạy với tốc độ 30Km/h cần 70cc xăng ( cần có 2 kiểm tra viên chạy theo), sau khi gắn cũng vẫn chạy tốc độ như trên, chỉ cần 55cc xăng.
Có một điều duy nhất là cái gì cũng có mặt ưu và khuyết của nó, nếu ai nghi ngờ thiết bị không hiệu quả thì xin đi một chiếc xe số ghé cty tôi đ/c 125/16/6 A Bùi Đình Túy P24, Q Bình Thạnh, có thể hẹn và rủ nhiều người cùng đến, mình sẽ chứng minh bằng sáu cách:
- Mùi xăng sống trước khi gắn TB và sau khi gắn TB có thay đổi hay không ? Làm sao để nhận dạng được đốt hết.
- Đo CO để xác định mức giảm hao?vì đốt hết sẽ cho CO 2 , đốt không hết ra CO.
- Cân chỉnh ralenti, ốc gió sau khi gắn thiết bị phải mở thêm ra so với trước để có tốc độ ralenti tốt nhất, đo bằng đồng hồ tua máy.
- Có thể thu tiếng máy nổ vào máy tính và hiển thị bằng oscilocope để đọ biên độ , dạng xung đánh lửa trước và sau khi gắn thiết bị.
- Có thể ghép một miếng giấy cứng ở tay ga để xem góc mở ga tương quan với tua máy trước và sau khi gắn, cùng một góc mở ga thì tua máy sau khi gắn phải cao hơn.
- Nếu còn chưa tin thì có thể kiểm tra bằng ống nghiệm lớn nhất và đường chạy là bắt đầu từ cây xăng số 4 Điện Biên Phủ ,đoạn giữa hai vòng xoay Hàng Xanh và Nguyễn Bỉnh Khiêm, đoạn nầy đúng 3Km , và đọ lượng xăng trước khi gắn và sau khi gắn, thí dụ Dream 100, trước khi gắn chạy với tốc độ 30Km/h cần 70cc xăng ( cần có 2 kiểm tra viên chạy theo), sau khi gắn cũng vẫn chạy tốc độ như trên, chỉ cần 55cc xăng.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip