Câu hỏi

01/06/2013 11:03
Sym Joyride trông giống Air Blade của Honda ?
Thất vọng về SYM quá, Shark thì giống SH, giờ thì Joyride trông giống AB quá, không biết thông số kỹ thuật xe này có gì nổi trội so với AB không nhỉ ?
ZiMaNo1
01/06/2013 11:03
MyLove
01/06/2013 11:03
youandme
01/06/2013 11:03
cu0ngd3pz4i
01/06/2013 11:03
Danh sách câu trả lời (4)

Kế thừa và phát triển
bạn ah nên mua joy ride màu nâu
Ngồi trên xe thì Joy cao như Nouvo( mấy tháng trước mình vừa bán con nouvo LX do hao xăng quá) máy cũng đầm hơn.khi lên ga nhanh thì từ Nouvo hay Ab lẫn con này con nào chẳng rú.máy joy bốc hơn,nghe khỏe hơn
Mọi ngừoi nói nó chêng lệch chỉ 6tr
lúc em mua ngày 16-11 xe joy của em giá 28tr700k ,nouvo lx 2009 trắng là 34tr5 còn AB thì 36tr7 vậy nếu em mún mua AB và cả đăng kí thì Ab phải tầm 39tr biển HN còn con của em chỉ 31tr.biển 30Z8-1396
vì giá mua AB cao nên phí làm biển sẽ đội lên hiều.Chính vì mình cứ đồng tinh mua gia cao của AB nên Honda mới đội giá SP XE lên cao mà ko sợ mất UY tín.giá đăng bán và thực tế chêng đến gần 7,8tr liền
Em đi 2 xe này rồi.Nếu các bac ko coi trọng và phân biệt Nhật-Trung
thì Joy rất hợp với nước mình.của bền tại người mà
Em di 1 tháng nay trên đường ngày nào cũng có người khen xe đẹp và hỏi thăm.Vị trí đổ Xăng cải tiến và rất tiện lợi cho Xế,Cốp rộng hơn cả hayate,NouvoLX2009 và AB là lợi thế.Tường đương SCR mà còn dáng cao và khỏe hơn
Em đi khoảng gần 500Km rồi.Ít hao xăng lắm,en thấy bằng chiếc Dream cũ của chú cho.em giờ đi 2 xe cả ga và số.Cảm giác đều lạ và hay
Trung bình em o daewoo đi làm ở Thái Hà,Đi học tiếp ở Hồ Gươm( 57 Hàng Chuối) hết khoang 15k tiền xăng.Dĩ Nhiên em đi chơi thì hem tính đc quãng đường
Pác nào mun chia sẻ kinh nghiêm cứ alo cho em 0917.48 5352
Thương hiệu dragonstore của em thì nhìu người cũng bít oy
Chúc các bác tham khảo thành công mọi ý kiến để mua được con xe Ưng ý.
Xe em đang đi màu Nâu nên nhìn khá sang và nổi bật
Đến cả OTO còn con Sau kế thừa con trước.Các hãng đầu học tập nhau thì sao các pác lại cứ Chê xe máy này bắt trước xe máy kia
Các Bác chú ý nhe.Em ko phải người bán xe.Ma E chỉ chia sẻ Kinh Nghiệm tìm và đi xe ga dòng trung cấp chứ ko phải bán xe.Nên nếu bác nào Nhắn tin hỏi, thì E sẽ ko trả lời đâu.Nếu thực sự muốn mua xe mà hỏi E về Xe Ga em nói ở trên thì cứ Alo.Các Bác cứ Ntin như vậy em trả lời thì bất tiện, Mà ko trả lời thi áy náy.
Chúc các bác sẽ chọn được chiếc Xe mà sau nay ko phải A^n Ha^N vì đã quyết định
Xe JOYRIDE của em đi được >750KM rồi.Đã Thay Dầu 1 lần,Cảm giác Đi vẫn ko thay đổi Với Lúc mới mua,Đề phát là lên luôn,Phanh ăn,đèn sáng.^^
bạn ah nên mua joy ride màu nâu
Ngồi trên xe thì Joy cao như Nouvo( mấy tháng trước mình vừa bán con nouvo LX do hao xăng quá) máy cũng đầm hơn.khi lên ga nhanh thì từ Nouvo hay Ab lẫn con này con nào chẳng rú.máy joy bốc hơn,nghe khỏe hơn
Mọi ngừoi nói nó chêng lệch chỉ 6tr
lúc em mua ngày 16-11 xe joy của em giá 28tr700k ,nouvo lx 2009 trắng là 34tr5 còn AB thì 36tr7 vậy nếu em mún mua AB và cả đăng kí thì Ab phải tầm 39tr biển HN còn con của em chỉ 31tr.biển 30Z8-1396
vì giá mua AB cao nên phí làm biển sẽ đội lên hiều.Chính vì mình cứ đồng tinh mua gia cao của AB nên Honda mới đội giá SP XE lên cao mà ko sợ mất UY tín.giá đăng bán và thực tế chêng đến gần 7,8tr liền
Em đi 2 xe này rồi.Nếu các bac ko coi trọng và phân biệt Nhật-Trung
thì Joy rất hợp với nước mình.của bền tại người mà
Em di 1 tháng nay trên đường ngày nào cũng có người khen xe đẹp và hỏi thăm.Vị trí đổ Xăng cải tiến và rất tiện lợi cho Xế,Cốp rộng hơn cả hayate,NouvoLX2009 và AB là lợi thế.Tường đương SCR mà còn dáng cao và khỏe hơn
Em đi khoảng gần 500Km rồi.Ít hao xăng lắm,en thấy bằng chiếc Dream cũ của chú cho.em giờ đi 2 xe cả ga và số.Cảm giác đều lạ và hay
Trung bình em o daewoo đi làm ở Thái Hà,Đi học tiếp ở Hồ Gươm( 57 Hàng Chuối) hết khoang 15k tiền xăng.Dĩ Nhiên em đi chơi thì hem tính đc quãng đường
Pác nào mun chia sẻ kinh nghiêm cứ alo cho em 0917.48 5352
Thương hiệu dragonstore của em thì nhìu người cũng bít oy
Chúc các bác tham khảo thành công mọi ý kiến để mua được con xe Ưng ý.
Xe em đang đi màu Nâu nên nhìn khá sang và nổi bật
Đến cả OTO còn con Sau kế thừa con trước.Các hãng đầu học tập nhau thì sao các pác lại cứ Chê xe máy này bắt trước xe máy kia
Các Bác chú ý nhe.Em ko phải người bán xe.Ma E chỉ chia sẻ Kinh Nghiệm tìm và đi xe ga dòng trung cấp chứ ko phải bán xe.Nên nếu bác nào Nhắn tin hỏi, thì E sẽ ko trả lời đâu.Nếu thực sự muốn mua xe mà hỏi E về Xe Ga em nói ở trên thì cứ Alo.Các Bác cứ Ntin như vậy em trả lời thì bất tiện, Mà ko trả lời thi áy náy.
Chúc các bác sẽ chọn được chiếc Xe mà sau nay ko phải A^n Ha^N vì đã quyết định
Xe JOYRIDE của em đi được >750KM rồi.Đã Thay Dầu 1 lần,Cảm giác Đi vẫn ko thay đổi Với Lúc mới mua,Đề phát là lên luôn,Phanh ăn,đèn sáng.^^

Công nhận cái hãng SYM nầy chịu khó thiết kế mẫu nhái đẹp hơn cả mẫu thật nhỉ. Nhìn nhác 1 cái biết ngay nó nhái xe gì mới hay. Trừ con Shark nhái xấu ra còn lại tất cả nó nhái đều đẹp cả... Tuy nhiên thì chất lượng vẫn là Tàu. Và khẳng định luôn là hao xăng máy hư nhanh. Thời gian sẽ chứng minh tất cả điều đó là sự thật. Cho nên em vẫn ko muốn mua xe của cái hãng nầy

Em thấy quảng cáo thế này oách lắm, không biết thực tế thế nào
Mẫu xe tay ga mới, Joyride 110 sử dụng phun xăng điện tử FI đã chính thức tại các đại lý SYM tại Việt Nam. Chiếc xe theo công bố của SYM có thiết kế đậm tính thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và đa tiện dụng nhắm trực tiếp vào giới trẻ.
Joyride mới trang bị động cơ 110 phân khối sử dụng công nghệ phun xăng điện từ với những cải tiến trong truyền động giúp giảm masat piston và các chi tiết động cơ khiến việc truyền động êm ái, gia tốc ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Theo SYM, Joyride chỉ tiêu thụ chưa đầy 2.3l nhiên liệu/100km (44,3km/l), tiết kiệm hơn 5% so với những xe cùng loại.
Thiết kế bánh lớn (14inch), gầm cao với chiều cao từ mặt đường đến gầm xe là 125mm, cao hơn các xe cùng loại, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ đậm chất thể thao. Yên xe Joyride dài hơn 80mm và khoang chứa đồ dưới yên có kích cỡ siêu lớn, có thể chứa được: một cặp vỡt cầu lông hay tenis, hai mũ bảo hiểm và cả Laptop. Cốp đựng đồ phía trước của Joyride cũng lớn hơn, đựng được 2 chai nước và các vật dụng cá nhân khác.
Chỉ cần nhấn nút Seat Open, yên xe sẽ tự động mở ra và bóng đèn trong cốp cũng sẽ tự phát sáng. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước với thiết kế nắp chống trộm. Khi muốn mở nắp bình xăng trước tiên cần vặn chìa khoá sang trái để mở nắp bảo vệ, sau đó nhấn nút Open để mở nắp bình.
Đầu xe Joyride nổi bật bởi một đèn pha đơn lớn trên nền mặt nạ được cách điệu, tạo dáng vẽ dũng mãnh. Thiết kế đèn theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn cho việc lái xe vào ban đêm.
Đèn LED định vị với màu xanh quen thuộc của dòng xe tay ga SYM được thiết kế chìm hai bên tay lái, tạo vẽ mỹ quan và nét huyền bí cho Joyride.
Đuôi xe và hệ thống đèn sau tạo dáng đầy đặn nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, làm cho Joyride có một vẽ đẹp nhất thể từ đầu đến đuôi xe. Đèn xe được trang trí bằng hệ thống bóng đèn LED, tạo ánh sáng phản xạ đa tầng, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẫm mỹ cho xe.
Ngoài ra, chiếc xe còn có một số trang bị cải tiến như phuộc nhún sau thiết kế dạng đôi giúp tăng giảm xóc tối đa cho xe; đĩa phanh trước lớn, với càng kẹp thắng 2 xi lanh, tăng độ chính xác và lực khi phanh xe; gác chân sau thiết kế theo nguyên lý cơ công, hợp lý; sàn gác chân trước rộng rãi hơn so với các xe cùng loại; chân chống nghiêng làm bằng théo gia tăng độ cứng.
Joyride sẽ có 3 màu sắc: đen, đỏ đen và cà phê cho khách hàng lựa chọn. SYM vẫn chưa công bố giá của mẫu xe tay ga mới, nhưng theo dự đoán nó sẽ "mềm" hơn Honda Airblade FI.
Mẫu xe tay ga mới, Joyride 110 sử dụng phun xăng điện tử FI đã chính thức tại các đại lý SYM tại Việt Nam. Chiếc xe theo công bố của SYM có thiết kế đậm tính thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và đa tiện dụng nhắm trực tiếp vào giới trẻ.
Joyride mới trang bị động cơ 110 phân khối sử dụng công nghệ phun xăng điện từ với những cải tiến trong truyền động giúp giảm masat piston và các chi tiết động cơ khiến việc truyền động êm ái, gia tốc ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Theo SYM, Joyride chỉ tiêu thụ chưa đầy 2.3l nhiên liệu/100km (44,3km/l), tiết kiệm hơn 5% so với những xe cùng loại.
Thiết kế bánh lớn (14inch), gầm cao với chiều cao từ mặt đường đến gầm xe là 125mm, cao hơn các xe cùng loại, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ đậm chất thể thao. Yên xe Joyride dài hơn 80mm và khoang chứa đồ dưới yên có kích cỡ siêu lớn, có thể chứa được: một cặp vỡt cầu lông hay tenis, hai mũ bảo hiểm và cả Laptop. Cốp đựng đồ phía trước của Joyride cũng lớn hơn, đựng được 2 chai nước và các vật dụng cá nhân khác.
Chỉ cần nhấn nút Seat Open, yên xe sẽ tự động mở ra và bóng đèn trong cốp cũng sẽ tự phát sáng. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước với thiết kế nắp chống trộm. Khi muốn mở nắp bình xăng trước tiên cần vặn chìa khoá sang trái để mở nắp bảo vệ, sau đó nhấn nút Open để mở nắp bình.
Đầu xe Joyride nổi bật bởi một đèn pha đơn lớn trên nền mặt nạ được cách điệu, tạo dáng vẽ dũng mãnh. Thiết kế đèn theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn cho việc lái xe vào ban đêm.
Đèn LED định vị với màu xanh quen thuộc của dòng xe tay ga SYM được thiết kế chìm hai bên tay lái, tạo vẽ mỹ quan và nét huyền bí cho Joyride.
Đuôi xe và hệ thống đèn sau tạo dáng đầy đặn nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, làm cho Joyride có một vẽ đẹp nhất thể từ đầu đến đuôi xe. Đèn xe được trang trí bằng hệ thống bóng đèn LED, tạo ánh sáng phản xạ đa tầng, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẫm mỹ cho xe.
Ngoài ra, chiếc xe còn có một số trang bị cải tiến như phuộc nhún sau thiết kế dạng đôi giúp tăng giảm xóc tối đa cho xe; đĩa phanh trước lớn, với càng kẹp thắng 2 xi lanh, tăng độ chính xác và lực khi phanh xe; gác chân sau thiết kế theo nguyên lý cơ công, hợp lý; sàn gác chân trước rộng rãi hơn so với các xe cùng loại; chân chống nghiêng làm bằng théo gia tăng độ cứng.
Joyride sẽ có 3 màu sắc: đen, đỏ đen và cà phê cho khách hàng lựa chọn. SYM vẫn chưa công bố giá của mẫu xe tay ga mới, nhưng theo dự đoán nó sẽ "mềm" hơn Honda Airblade FI.


Theo IE

Mẫu xe tay ga mới, Joyride 110 sử dụng phun xăng điện tử FI đã chính thức tại các đại lý SYM tại Việt Nam. Chiếc xe theo công bố của SYM có thiết kế đậm tính thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và đa tiện dụng nhắm trực tiếp vào giới trẻ.
Joyride mới trang bị động cơ 110 phân khối sử dụng công nghệ phun xăng điện từ với những cải tiến trong truyền động giúp giảm masat piston và các chi tiết động cơ khiến việc truyền động êm ái, gia tốc ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Theo SYM, Joyride chỉ tiêu thụ chưa đầy 2.3l nhiên liệu/100km (44,3km/l), tiết kiệm hơn 5% so với những xe cùng loại.
Thiết kế bánh lớn (14inch), gầm cao với chiều cao từ mặt đường đến gầm xe là 125mm, cao hơn các xe cùng loại, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ đậm chất thể thao. Yên xe Joyride dài hơn 80mm và khoang chứa đồ dưới yên có kích cỡ siêu lớn, có thể chứa được: một cặp vỡt cầu lông hay tenis, hai mũ bảo hiểm và cả Laptop. Cốp đựng đồ phía trước của Joyride cũng lớn hơn, đựng được 2 chai nước và các vật dụng cá nhân khác.
Chỉ cần nhấn nút Seat Open, yên xe sẽ tự động mở ra và bóng đèn trong cốp cũng sẽ tự phát sáng. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước với thiết kế nắp chống trộm. Khi muốn mở nắp bình xăng trước tiên cần vặn chìa khoá sang trái để mở nắp bảo vệ, sau đó nhấn nút Open để mở nắp bình.
Đầu xe Joyride nổi bật bởi một đèn pha đơn lớn trên nền mặt nạ được cách điệu, tạo dáng vẽ dũng mãnh. Thiết kế đèn theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn cho việc lái xe vào ban đêm.
Đèn LED định vị với màu xanh quen thuộc của dòng xe tay ga SYM được thiết kế chìm hai bên tay lái, tạo vẽ mỹ quan và nét huyền bí cho Joyride.
Đuôi xe và hệ thống đèn sau tạo dáng đầy đặn nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, làm cho Joyride có một vẽ đẹp nhất thể từ đầu đến đuôi xe. Đèn xe được trang trí bằng hệ thống bóng đèn LED, tạo ánh sáng phản xạ đa tầng, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẫm mỹ cho xe.
Ngoài ra, chiếc xe còn có một số trang bị cải tiến như phuộc nhún sau thiết kế dạng đôi giúp tăng giảm xóc tối đa cho xe; đĩa phanh trước lớn, với càng kẹp thắng 2 xi lanh, tăng độ chính xác và lực khi phanh xe; gác chân sau thiết kế theo nguyên lý cơ công, hợp lý; sàn gác chân trước rộng rãi hơn so với các xe cùng loại; chân chống nghiêng làm bằng théo gia tăng độ cứng.
Joyride mới trang bị động cơ 110 phân khối sử dụng công nghệ phun xăng điện từ với những cải tiến trong truyền động giúp giảm masat piston và các chi tiết động cơ khiến việc truyền động êm ái, gia tốc ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Theo SYM, Joyride chỉ tiêu thụ chưa đầy 2.3l nhiên liệu/100km (44,3km/l), tiết kiệm hơn 5% so với những xe cùng loại.
Thiết kế bánh lớn (14inch), gầm cao với chiều cao từ mặt đường đến gầm xe là 125mm, cao hơn các xe cùng loại, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ đậm chất thể thao. Yên xe Joyride dài hơn 80mm và khoang chứa đồ dưới yên có kích cỡ siêu lớn, có thể chứa được: một cặp vỡt cầu lông hay tenis, hai mũ bảo hiểm và cả Laptop. Cốp đựng đồ phía trước của Joyride cũng lớn hơn, đựng được 2 chai nước và các vật dụng cá nhân khác.
Chỉ cần nhấn nút Seat Open, yên xe sẽ tự động mở ra và bóng đèn trong cốp cũng sẽ tự phát sáng. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước với thiết kế nắp chống trộm. Khi muốn mở nắp bình xăng trước tiên cần vặn chìa khoá sang trái để mở nắp bảo vệ, sau đó nhấn nút Open để mở nắp bình.
Đầu xe Joyride nổi bật bởi một đèn pha đơn lớn trên nền mặt nạ được cách điệu, tạo dáng vẽ dũng mãnh. Thiết kế đèn theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn cho việc lái xe vào ban đêm.
Đèn LED định vị với màu xanh quen thuộc của dòng xe tay ga SYM được thiết kế chìm hai bên tay lái, tạo vẽ mỹ quan và nét huyền bí cho Joyride.
Đuôi xe và hệ thống đèn sau tạo dáng đầy đặn nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, làm cho Joyride có một vẽ đẹp nhất thể từ đầu đến đuôi xe. Đèn xe được trang trí bằng hệ thống bóng đèn LED, tạo ánh sáng phản xạ đa tầng, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẫm mỹ cho xe.
Ngoài ra, chiếc xe còn có một số trang bị cải tiến như phuộc nhún sau thiết kế dạng đôi giúp tăng giảm xóc tối đa cho xe; đĩa phanh trước lớn, với càng kẹp thắng 2 xi lanh, tăng độ chính xác và lực khi phanh xe; gác chân sau thiết kế theo nguyên lý cơ công, hợp lý; sàn gác chân trước rộng rãi hơn so với các xe cùng loại; chân chống nghiêng làm bằng théo gia tăng độ cứng.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip