Câu hỏi

01/06/2013 10:27
SYM Symphony chất lượng thế nào? Mức độ hao xăng ra sao?
Em thấy kiểu dáng khá đẹp mà giá lại chưa tới 40 triệu.. Các bác đi rồi cho em xin đôi lời đánh giá về em nó với ạ
namtuoc
01/06/2013 10:27
Danh sách câu trả lời (1)

Bạn mình vừa lấy con Symphony màu nòng súng, 2 phanh đĩa, 2 thụt sau và có đồng hồ điện tử. Các bác lưu ý là con 1 phanh đĩa lốp sau cũng bằng lốp trước 90/80-16 còn con 2 phan đĩa thì lốp sau to nên đẹp hơn 110/70-16. Con này chính là con mẫu ở trên www.sym.com.tw. Xe này lại làm ở SYM Trung Quốc
http://www.xsmt.com/. Nó ghi hẳn trên gác đờ bu là made in china. Mình thấy cũng OK vì Trung Quốc là công xưởng cả thế giới. Giá bạn mình lấy ở Hà Nội là 43.5 triệu. Nếu so với con 1 phanh đĩa thì chỉ chênh lệch có 1,5 triêu, nên lấy con 2 phanh đĩa hơn. Bình xăng thì chỉ cỡ 5 lít, con thua con Kymco Candy (bình cỡ 7 lít). Chức năng xe thì không có gì đặc biệt lắm.
Về vận hành, xe lướt, bốc, khi về ga nếu đi nhanh thì vẫn lướt. Nếu đi chậm thì về ga hơi gừ 1 tí tẹo, không bị khó chịu như Nouvo. Nếu đi Dylan và SH thì đi chậm về cũng hơi gừ do tỉ số nén của động cơ cao. Các loại này không lướt hẳn khi về ga như click. Xe ngồi thì vững chãi, vít ga rất khoái.
Cốp khá lớn và sâu, tuy chưa lớn bằng được cốp của SCR. Đèn thì bật sáng theo điện máy chứ không chạy theo ắc qui.
Các bạn cần thông tin gì về xe này mình sẽ trả lời. Chủ nhật rảnh, mình sẽ nghiên cứu máy móc và chế và thông tin cho các bạn. Máy 125cc mặc dù mình thấy không lớn hơn máy 110cc là mấy nhưng trông hoành tráng hơn nhiều.
Các bạn cho hỏi cái phần đồng hồ điện tử chỉ giờ, trip và odo, lượng xăng, không biết dùng về sau có bị trục trặc hay cũng bền như loại analog?
http://www.xsmt.com/. Nó ghi hẳn trên gác đờ bu là made in china. Mình thấy cũng OK vì Trung Quốc là công xưởng cả thế giới. Giá bạn mình lấy ở Hà Nội là 43.5 triệu. Nếu so với con 1 phanh đĩa thì chỉ chênh lệch có 1,5 triêu, nên lấy con 2 phanh đĩa hơn. Bình xăng thì chỉ cỡ 5 lít, con thua con Kymco Candy (bình cỡ 7 lít). Chức năng xe thì không có gì đặc biệt lắm.
Về vận hành, xe lướt, bốc, khi về ga nếu đi nhanh thì vẫn lướt. Nếu đi chậm thì về ga hơi gừ 1 tí tẹo, không bị khó chịu như Nouvo. Nếu đi Dylan và SH thì đi chậm về cũng hơi gừ do tỉ số nén của động cơ cao. Các loại này không lướt hẳn khi về ga như click. Xe ngồi thì vững chãi, vít ga rất khoái.
Cốp khá lớn và sâu, tuy chưa lớn bằng được cốp của SCR. Đèn thì bật sáng theo điện máy chứ không chạy theo ắc qui.
Các bạn cần thông tin gì về xe này mình sẽ trả lời. Chủ nhật rảnh, mình sẽ nghiên cứu máy móc và chế và thông tin cho các bạn. Máy 125cc mặc dù mình thấy không lớn hơn máy 110cc là mấy nhưng trông hoành tráng hơn nhiều.
Các bạn cho hỏi cái phần đồng hồ điện tử chỉ giờ, trip và odo, lượng xăng, không biết dùng về sau có bị trục trặc hay cũng bền như loại analog?
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip