Câu hỏi

01/06/2013 10:39
Tác dụng của cái gấp xe ?
Tình hình là e muốn thay cái gấp cho con xe (đang xài gấp lô). Vậy ace cho em hỏi cái gấp có tác dụng gì?, và gấp lô với gấp zin có khác nhau nhiều ko ? Cho e hỏi luôn cái gấp zin mua trong head cho wave alpha là bao nhiu ạ
xuantrong
01/06/2013 10:39
ChinaGirl
01/06/2013 10:39
nhocac191
01/06/2013 10:39
Danh sách câu trả lời (3)

Nó quan trọng đấy bạn à
Bây h bạn nên mua gấp zin xài lun nha chứ xài hàng lô, hàng lô xài nguy hiểm lắm, làm zì làm nhưng zàn chân phải thật vửng chắc nha bạn vì nó zúp xe cân bằng+chịu 1 phần lực cho xe+độ an toàn....->>zải thix đơn zản vậy cho bạn hỉu dc rùi
Chúc bạn mau hoàn thiện chiếc xe!!!
Bây h bạn nên mua gấp zin xài lun nha chứ xài hàng lô, hàng lô xài nguy hiểm lắm, làm zì làm nhưng zàn chân phải thật vửng chắc nha bạn vì nó zúp xe cân bằng+chịu 1 phần lực cho xe+độ an toàn....->>zải thix đơn zản vậy cho bạn hỉu dc rùi
Chúc bạn mau hoàn thiện chiếc xe!!!

Tác dụng của nó là chịu lực tác động trực tiếp từ mặt đất nơi mà bánh xe tiếp xúc , giữ thăng bằng cho xe và khi kết hợp với phuộc nó sẽ chịu 1 lực không ít giống như tác dụng của 2 cây phuộc vậy .
Bất kì món nào trong xe của bạn cũng đều quen trọng nhưng đây là 1 thành phần ko kém phần quan trọng nếu bạn ko muốn cái bánh sau của bạn nó ... tạm biết mày nhé gấp ơi .
Khác nhau giữ gấp zin và lô :
Zin >>> dày hơn , ít bị quan hơn khi sụp ổ gà tóm lại và chịu va chạm với những lực tác động vật lý cao . Khả năng chịu lực tốt và theo kinh nghiệm thực tế thì độ bền cao hơn và dày hơn gấp lô , ít bị rỉ sét trong quá trình sử dụng .Đặc biệt là gấp zin dày + nặng + gây cho bạn cảm giác yên tâm hơn trong quá trình sử dụng .
Lô >>> 3-5 năm là rỉ set bên trong và có nguy cơ ... bay luôn cái bánh sau , gây nên tình trạng người 1 nơi bánh xe và sườn xe chia lìa một phía ,trong 1 số trường hợp hiếm gặp nó còn bị quan 1 bên do sử dụng lâu và khi chạy bạn sẽ có cảm giác rất nà feeling . Đôi khi đi qua ổ gà ổ voi còn có nguy cơ méo gấp do khả năng chịu lực kém hơn gấp lô .Đặc điểm dễ thấy nhất của mấy cái gấp lô đó là mỏng lét và khi cầm trên tay bạn sẽ có cả giác rất yomost chứ ko cảm giác nặng và chắc chắn như gấp zin.
Gấp zin trong head thì không biết nhưng Tân Thành và 1 số tiệm mình có hỏi qua hồi lâu và giá nó khoảng 300k > 350K , bây giờ giá cả ra sao thì ko rõ .
Bất kì món nào trong xe của bạn cũng đều quen trọng nhưng đây là 1 thành phần ko kém phần quan trọng nếu bạn ko muốn cái bánh sau của bạn nó ... tạm biết mày nhé gấp ơi .
Khác nhau giữ gấp zin và lô :
Zin >>> dày hơn , ít bị quan hơn khi sụp ổ gà tóm lại và chịu va chạm với những lực tác động vật lý cao . Khả năng chịu lực tốt và theo kinh nghiệm thực tế thì độ bền cao hơn và dày hơn gấp lô , ít bị rỉ sét trong quá trình sử dụng .Đặc biệt là gấp zin dày + nặng + gây cho bạn cảm giác yên tâm hơn trong quá trình sử dụng .
Lô >>> 3-5 năm là rỉ set bên trong và có nguy cơ ... bay luôn cái bánh sau , gây nên tình trạng người 1 nơi bánh xe và sườn xe chia lìa một phía ,trong 1 số trường hợp hiếm gặp nó còn bị quan 1 bên do sử dụng lâu và khi chạy bạn sẽ có cảm giác rất nà feeling . Đôi khi đi qua ổ gà ổ voi còn có nguy cơ méo gấp do khả năng chịu lực kém hơn gấp lô .Đặc điểm dễ thấy nhất của mấy cái gấp lô đó là mỏng lét và khi cầm trên tay bạn sẽ có cả giác rất yomost chứ ko cảm giác nặng và chắc chắn như gấp zin.
Gấp zin trong head thì không biết nhưng Tân Thành và 1 số tiệm mình có hỏi qua hồi lâu và giá nó khoảng 300k > 350K , bây giờ giá cả ra sao thì ko rõ .

Ý bạn có phải là cái Gắp không nhỉ, cái này nó quan trọng đấy, nó giúp ổn định xe, bánh xe luôn cân bằng, bạn nào đi ngoài đường để ý kĩ sẽ thấy các xe Hồ Cẩm Đào gắp hay lệch và yếu, bạn nên thay gắp xịn đi. Bạn cứ ra trực tiếp mà mua đoán chắc cỡ 500k, vụ này chưa thay nên không biết.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip