Câu hỏi

29/05/2013 17:34
TV LCD của Samsung đang được tư vấn cho người dùng nhiều hơn
Theo một bản nghiên cứu thị trường mới đây của J.D. Power and Associates cùng bản báo cáo về thông tin thị trường bán lẻ tivi của Market Force Information trong năm 2009 cho thấy, các nhân viên bán hàng tại những siêu thị điện máy đang tư vấn cho người dùng sản phẩm TV LCD của Samsung nhiều hơn. Cuộc điều tra này được thực hiện ở hơn 1200 cửa hàng điện máy và trên 1500 khách hàng trong vòng 6 tháng đầu năm nay.
Theo số liệu từ các cửa hàng được điều tra trong quí II năm 2009, tỷ lệ nhân viên bán hàng tư vấn về LCD Samsung cho người tiêu dùng là 58%, trước đó trong quí I là 45%. Chris Denove, phó chủ tịch của J.D. Power and Associates cho biết: “Quan điểm của người dùng về TV LCD của Samsung đã thay đổi, họ đã xem LCD của Samsung như là một sản phẩm cao cấp, chứ không còn là sản phẩm mang tính kinh tế nữa. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại của siêu thị điện máy đã thường xuyên nhấn mạnh đến các yếu tố kỹ thuật của LCD Samsung hơn như tốc độ xử lý, chất lượng hình ảnh và các giải thưởng mà LCD của Samsung nhận được, chứ không còn quá chú trọng vào giá cả của nó nữa.”
Trong khi tỷ lệ tư vấn cho LCD của Samsung tăng lên thì tỷ lệ đó ở Sony LCD lại vẫn tiếp tục giảm trong vòng hơn 18 tháng qua. Trong suốt quý II của năm 2009, tỷ lệ người dùng được tư vấn về LCD của Sony chỉ chiếm khoảng 25% trên tổng khách hàng tiềm năng. Cũng theo các số liệu từ bản nghiên cứu thị trường này thì trong phân khúc TV Plasma, Panasonic vẫn là nhãn hiệu được tư vấn nhiều nhất.
ahchicoem
29/05/2013 17:34
Theo số liệu từ các cửa hàng được điều tra trong quí II năm 2009, tỷ lệ nhân viên bán hàng tư vấn về LCD Samsung cho người tiêu dùng là 58%, trước đó trong quí I là 45%. Chris Denove, phó chủ tịch của J.D. Power and Associates cho biết: “Quan điểm của người dùng về TV LCD của Samsung đã thay đổi, họ đã xem LCD của Samsung như là một sản phẩm cao cấp, chứ không còn là sản phẩm mang tính kinh tế nữa. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại của siêu thị điện máy đã thường xuyên nhấn mạnh đến các yếu tố kỹ thuật của LCD Samsung hơn như tốc độ xử lý, chất lượng hình ảnh và các giải thưởng mà LCD của Samsung nhận được, chứ không còn quá chú trọng vào giá cả của nó nữa.”
Trong khi tỷ lệ tư vấn cho LCD của Samsung tăng lên thì tỷ lệ đó ở Sony LCD lại vẫn tiếp tục giảm trong vòng hơn 18 tháng qua. Trong suốt quý II của năm 2009, tỷ lệ người dùng được tư vấn về LCD của Sony chỉ chiếm khoảng 25% trên tổng khách hàng tiềm năng. Cũng theo các số liệu từ bản nghiên cứu thị trường này thì trong phân khúc TV Plasma, Panasonic vẫn là nhãn hiệu được tư vấn nhiều nhất.
Danh sách câu trả lời (1)

Người VN rất thích xài đồ hiệu quen như là: TV là Sony, xe 2 bánh là Honda, điện thoại thì Nokia, Ô tô thì là Toyota. Nói chung thằng nào vô VN trước là có ưu thế. Người tiêu dùng VN không có thói quen phân tích sản phẩm mình mua, về tiêu chuẩn kỹ thuật này nọ. Không phải tiền nào là của đó đâu bạn. Làm sao tiêu tiền thông minh mới đáng, chứ thôi bỏ 1 đống tiền for nothing đó.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Hình ảnh
Rao vặt Siêu Vip