
Vấn đề về thay nhớt ngoài khi xe còn bảo hành?
Mấy bạn cho mình hỏi là mình xài shell sx 15w40 1000km mình thay nhớt một lần như vậy thì có hư nồi như thằng nhân viên nói không, mình thấy mọi người xài shell nhiều lắm với thay shell vô mình thấy máy ít kêu và trả số êm hơn nhiều k biết hư là hư gì
và ở cần thơ còn chỗ nào bảo dưỡng tốt hơn Hồng phúc k chỉ mình với mình k lại đó bảo dưỡng nữa đâu, mấy bạn cho mình lời khuyên mình cám ơn rất nhiều!!!

Thay nhớt dơ tái chế lại thì mới có vụ hư nồi hay hư máy, hay là nhớt ko rõ nguồn gốc, chứ hãng nhớt lớn như Shell hay Castrol thay vô hư nồi chắc có nước sập tiệm từ lâu. Tại nó thấy hok xài nhớt hãng nó nên nó tức đó. Mấy lần đi bảo hành nói ko thay nhớt để ý mặt tụi nó cứ hầm hầm, chán thật. Xe em Wave 110 mới xài 150km đầu là xả nhớt hãng ra rồi , ko xài nữa, xài qua Shell, Castrol và dừng lại ở Motul H-tech 100


nếu xe còn bảo hành thì bạn cứ chạy nhớt hãng cũng được, vì mỗi lần bảo dưỡng thay lọc dầu rồi nó cũng nốc cho chai nhớt hãng vô à


Thay nhớt của cửa hàng thì nó được tí tiền nhớt.đem nhớt đến thay nên nó khó chịu.mốt đừng lại cửa hàng đó bảo trì nữa pác,đem lại cửa hàng yamaha khác muh bảo trì.ở cần thờ thì sẽ có nhìu cửa hàng yamaha muh
thằng nhân viên tào lao;bác đi nhớt mới thì làm gì muh hư bố nồi như nó nói.nếu bác bít tí về mấy này.đứng nói chuyện cãi lại với nó,cho nó tịt ngòi lun.nhớt xe đi chửng 1200~1500km thay nhớt là ok rùi.

Bọn nó bán nhớt mà bạn đem nhớt khác tới thay thì bị tia là đúng rùi. mình cũng chạy Exciter được 20.000 km rùi, thay nhớt hãng được vài trăm km đầu thì êm. dùng Shell là quá tốt rùi, tầm 1500 thì thay nhớt 1 lần, lọc dầu tầm 5000 thay cho máy bốc, riêng lọc dầu thì thay hãng nha(ở ngoài dễ bị thuốc mà ko đảm bảo).còn vấn đề thằng nhân viên thì nó hỏi bạn thay nhớt chưa thì cứ bảo là em mới tới thay ngày hôm qua nhưng có việc gấp quá phải đi gấp là xong