
Xe Tải Vinaxuki có tốt không ?
Bạn nào có kinh nghiệm về xe tải Vinaxuki xin cho tôi vài lời khuyên.
Chân thành cảm ơn.

theo tôi được biết thì bạn nên mua xe mới nhé.vì xe mới củng rẻ và an tâm hơn,tôi thì sợ mua xe củ vì xe củ dể hư lắm vì có người sử dụng rồi.vinaxuki chạy củng tốt,máy kêu hơi to tí nhưng ko sao....có người ban vừa mua tôi mới biết nó củng tốt ..bạn tui chở xi măng hà tiên xe 1980 hạ tải 1t340 chở củng dc 5,5tấn

Một điểm nữa là tôi rất ghét cái chữ vinaxuki to đùng ở đầu xe, nên mua xe vinaxuki về toàn bóc đi trông nó đỡ chướng, chỉ cần cái logo là đủ, hjc hjc..

Cty tôi hiện đang chạy con vinaxuki 650kg, nói chung thân vỏ hơi ọp ẹp xe tôi mua từ tháng 11 năm ngoái mà giờ tay quay cánh cửa thì gãy, cửa mở ra vào thì vênh váo, phải dập thật mạnh thì mới khít mà dập mạnh thì xót xe, sợ hỏng hết đồ nhựa. Cần số thì hay kẹt, giờ vào số 1 cứ phải giữ một lúc, khi xe chuyển động rồi mới dám bỏ tay vì nếu ko nó lại tự nhảy cần số, số 5 cũng vậy, đi tư vấn thấy mọi người bảo phải thay vòng bi cần số hay gì đó, phanh rất hay bị bó, nhất là để qua đêm. Máy xe cũng ổn, tuy nhiên muốn vượt xe khác hay lên dốc cao xe phải có trớn, nếu không cũng khá vất vả.
Tôi cũng đang định mua thêm con xe 860kg nữa, vì vinaxuki có giá khá cạnh tranh nên có thể nói là chấp nhận được về giá.
Mấy lần định đi bảo hành nhưng lại ngại vì mấy trung tâm của vinaxuki lúc nào cũng đông sợ phải chờ đợi nên thôi, quyết định đi thêm thời gian nữa rồi ra ngoài sửa cho nhanh.


Đối với Vinaxuki ngay từ năm 2002 đến nay chúng tôi đã đầu tư hơn 300 tỷ đồng vào việc xây dựng nhà xưởng, lắp đặt thiết bị. Hiện tại chúng tôi đã xây dựng xong gần 60.000m2 nhà xưởng và lắp đặt nhiều thiết bị như: thiết bị gia công trung tâm phay, tiện, tổ hợp khoan doa, phay điều khiển bằng chương trình số,máy ép thủy lực, thiết bị dập trục khuỷu. Những máy ép lớn có lực ép tới 1.400 tấn và bàn máy rộng 5 mép các loại vỏ xe ô tô từ nhỏ đến 50 chỗ ngồi. Hệ thống sơn với các thiết bị xử lý bề mặt, tách và tẩy dầu;phốt phát hoá kẽm sơn nhúng điện li, sơn phun lớp ngoài, lớp giữa và sử dụng sơn của hãng Nippon Nhật Bản. Hệ thống này dài 800 m, 14 bể, 3 buồng phun, 6 buồng sấy có thể sơn xe dài đến 11,5 m. Công suất có thể đạt từ 75.000 đến 100.000 cái/ năm. Hệ thống sơn điệnly của Vinaxuki được các chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc đánh giá là dây chuyền lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.Và được trang bị thiết bị của nhiều hãng của các nước Đức, Nhật, Mỹ,Trung Quốc
Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt như hiện nay, để giữ vững uy ín của mình Vinaxuki một mặt luôn tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy tính sáng tạo như đồng thời phải sản xuất theo đúng quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 và các tiêu chuẩn khác .
Bên cạnh việc chú trọng công nghệ tiên tiến vào sản xuất,Nhà máy đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao trình độ quản lý và đào tạo cho cán bộ công nhân viên. Ngoài việc Vinaxuki còn mời các chuyên gia, kỹ sư các ngành chế tạo cơ khí ôtô điện tử . về giảng dạy tại xưởng sản xuất,từ đầu năm tới nay chúng tôi đã cử hàng chục kỹ sư, kỹ thuật viên sang học hỏi, chuyển giao công nghệ của nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục cử nhiều người đi học trong thời gian tới, tổng chi phí đào tạo trong 5 năm khoảng 15 tỷ đồng. Mặt khác, tăng cường giáo dục tinh thần làm việc tốt vì đất nước, vì chính bản thân mình và vì sự lớn mạnh của Nhà máy ôtô Vinaxuki.Tôi cho rằng với chế độ đãi ngộ hợp lý, những cán bộ và công nhân viên của Vinaxuki sẽ đem hết khả năng của mình để cống hiến cho DN, góp phần không nhỏ vào việc đưa ra những sản phẩm có chất lượng cao, được thị trường chấp nhận.