Câu hỏi

05/02/2014 15:48
Xe wave S 110 bị chảy dầu tại ốc thải dầu
xe của tớ mới bị rò rỉ dầu tại vị trí ốc thải dầu, tớ soi kỹ thì thấy có đường nứt chạy dọc theo ốc này làm dầu bị rò rỉ ra! cũng mệt mỏi rồi ! vụ này người ta gọi là to chuyện rồi, mọi người cho tớ xin cái báo giá của phụ tùng thay thế mới! tớ không biết tên gọi chính xác của nó ( gọi là vỏ lốc máy hay vỏ thành máy?) chính vì không biết nên tớ mới bị bọn hãng nó chém gió mù mịt nên quết định hỏi ý kiến anh em trước rồi mới quay lại đó! À thấy có người tư vấn bảo tháo cái bộ phận có ốc đầu ấy ra mang hàn hơi lại cũng được nhưng tớ không biết cách đó tối ưu hay thay mới tối ưu hơn?
xe của tớ là wave S 110 nhé!
Cảm ơn mọi người trước!
Đây là mail của tớ link84324@gmail.com ai nhiệt tình tư vấn cho tớ vào mail càng tiện hơn!
Trân trọng!
Danh sách câu trả lời (1)

Lau sạch sẽ nhớt dưới gầm máy, dạo phố vài vòng, về xem lại chỗ nào chảy nhớt thì khắc phục chỗ đó :
1.Chảy ở ốc nhớt thì siết lại, 0 hết thì tháo ra thêm chút keo dán joint (ron) vào. Lúc siết vừa tay là ngưng, mạnh sẽ bế lốc.
2.Chảy ở phốt giò đạp, phốt số ... thì thay phốt bằng cách lấy vịt dẹp cạy bỏ, cầm phốt ra tiệm mua cái y chang về gắn.
3.Bể nứt chỗ nào thì rã máy mang ra thợ hàn nhôm hàn lại. hàn 0 được thì thay.
4.Ra nhớt ở lốc đề (lốc lửa) thì bắn woalang ra, lấy thớt ra thêm keo dán joint vào, ốc dưới cũng thêm keo rồi siết, hở phốt đề thì thay.
Nói chung là cứ thợ thẳng tiến, nếu hở phốt thì vài chục k, có diễn tả cũng khó làm tại nhà.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Thế giới xe
Rao vặt Siêu Vip