
Xin các bác cho tư vấn về Camry 2.5 2010, nên chọn LE, XLE hay SE?
Về cá nhân thì em nghiêng về xe nhập bản 2.5 hơn, và đang để ý đến em SE, vì em này nhìn thể thao, 2 ống xả, 9 túi khí... nói chung là hơn LE. Ngoài ra cũng thấy có loại XLE, nhưng lại đắt hơn nhiều, ko biết có đáng tiền ko...
Nói chung là rất nhiều vấn đề lăn tăn, muốn xin cao kiến các bác về việc nên chọn LE rồi lắp thêm đồ, SE, hay XLE.
Mong các bác phân tích cho em các nhược, ưu điểm các loại trên.
Ai có ý kiến j em đều hoan nghênh hết, kể cả thấy ý định em chưa hợp lý mà nên mua accord hay j đó em đều tiếp thu.
Tiện đây nếu bác nào có thể bớt thêm chút thời gian cho em một số thông tin về nơi mua tốt ở Hà Nội hay giá cả thì em càng mừng. Em xem qua giá thì như sau: LE 55.000$, SE 59.000$, XLE thì nghe đâu là 72.000$
Cám ơn các bác rất rất nhiều.
P.S: em biết hỏi thế này là hơi nhiều nhưng mong các bác thông cảm, lần đầu mua xe nên gà quá.

Mòi bạn tham khảo
Chủng loại |
Toyota Camry 2.5 LE |
|
|
Giá ( USD ) |
|
|
|
Kích thước ( D x R x C ) ( mm ) |
4.806 x 1.821 x 1.471 |
|
|
Tự trọng ( Kg ) |
1.480 |
|
|
Chiều dài cơ sở (mm ) |
2.776 |
|
|
Dung tích xi lanh ( cc ) |
2.5L |
|
|
Kiểu động cơ |
I4 DOHC Dual VVTi |
|
|
Cụng suất cực đại ( Ps/rpm) |
169/6.000 |
|
|
Bình nhiên liệu ( l ) |
70 |
|
|
Loại nhiên liệu |
Xăng |
|
|
Hộp số |
Tự động 06 cấp |
|
|
Số cửa/chỗ ngồi |
04/05 |
|
|
Cỡ lốp |
215/60 R16 |
|
|
|
|
||
|
|
||
Nét đặc trưng riêng biệt Toyota Camry 2.5 LE |
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS - Hệ thống cảnh báo áp suất lốp - Chế độ đi ga tay Cruise control - Ghế lái điều khiển điện 10 hướng - Bộ phím điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng - Chìa khoá điều khiển từ xa chống trộm với các chức năng mở khoá cửa, cốp xe - Khoá cửa trung tâm - Kính màu chống nắng, chống nhiệt theo xe Ghế nỉ cao cấp - Vô lăng gật gù, thò thụt, - Tựa đầu hàng ghế sau - Nẹp cửa mạ Crom - Đèn hậu LED |
Nếu có điều kiện nên lấy Camry XLE đi bạn

Lỗi túi khí thì BMW không chỉ phải thay nhiều lần (họ cũng gọi là thu hồi), nhưng ngay trên nước Đức cũng có nhiều vụ tai nạn, do túi khí quá nhạy, tự nhiên xe đang chạy nổ bung, che kín mặt lái xe... Ngay năm vừa rồi họ cũng "thu hồi" đấy, cứ vào các chươgn trình "thu hồi" xe hơi ở Mỹ thì thấy ngay!

Còn vụ chân ga thì em không quan tâm, chưa bao giờ em gí được chân ga đến 2/3 dù rất nhiều lần đi đường hẹp phải vượt xe quá khổ. Đi đường VN mình lỗi người lái còn trầm trọng hơn hàng vạn lần. Bao nhiêu xe chân ga không lỗi, nhưng chân người lái vẫn cứ lỗi...
Nếu tỷ lệ xe mới lưu hành ở Mỹ bị tai nạn mà nhiều như ở VN mình chắc họ cấm xe 4 bánh mới từ lâu rồi, hoặc nước Mỹ nhiều tiền, nhiều đất họ sẽ xây dựng những con đường riêng cho xe mới lưu hành, cho xe biển 80B, biển đỏ...!

![[:x]](/images/wys/yahoo_love.gif)
![[:D]](/images/wys/yahoo_bigsmile.gif)