
Xin ý kiến đánh giá về chất lượng và mức độ tiêu hao xăng của Vespa LX vn?
- LX việt nam không biết như thế nào : chất lượng và mức độ tiêu hao xăng ?
- mình là nam hông biết chạy LX việt nam thì trông nó có nữ tính ko ?(sợ nhất vụ này)
- em nghe nói : chạy ì ì ,hao xăng , máy kêu lớn ? ???
a e chỉ giáo giùm e với ....e nhìn thấy nó cũng ghiền thật ....tks a e nhiều ...

Gửi bạn danh sách tiêu thụ xăng của một số laọi xe tay ga để bạn tham khảo thêm.
Hy vọng là nó sẽ hữu ích đối với bạn.
* Piaggio Zip 100 cc - 41 km/l - 96 mpg
* Honda Lead SCV 100 cc - 40 km/l - 94 mpg
* Vespa LX 150 cc - 39 km/l - 92 mpg
* SYM Mio 100 cc - 39 km/l - 92 mpg
* Keeway Venus 50 cc - 36 km/l - 85 mpg
* Honda Dylan SES 125 cc - 35 km/l - 82 mpg
* Kymco People 125 cc - 33 km/l - 78 mpg
* Suzuki Sixteen 125 cc - 32 km/l - 75 mpg
* Suzuki UZ 125 cc - 32 km/l - 75 mpg
* Piaggio Hexagon 125 cc - 32 km/l - 75 mpg
* Piaggio X7 125 cc - 32 km/l - 75 mpg
* Yamaha Majesty 125 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Piaggio Fly 125 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Suzuki Epicuro 125 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Vespa ET4 150 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Honda PS 125 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Honda Silver Wing 125 cc - 31 km/l - 73 mpg
* Vespa LX 125 cc - 30 km/l - 71 mpg
* Aprilia Atlantic 125 cc - 30 km/l - 71 mpg
* Honda SH 125 cc - 30 km/l - 71 mpg
* Malaguti Madison 125 cc - 30 km/l - 71 mpg
* Piaggio Liberty 150 cc - 30 km/l - 71 mpg


P.S. à, nếu dáng người của bạn phù hợp thì hãy chọn LX, không thì khuyên bạn nên chọn GTS. Vì LX rất kén người chạy, xác người mà dài, to 1 tí là ngồi lên xe thấy chỏi liền. Rút kinh nghiệm từ bản thân do mọi người chê tớ và pé vàng không xứng với nhau (tớ to hơn pé vàng nhiều quá. Hic!)
Last words, chúc bạn có được 1 chiếc xe ưng ý!

@cholinhkien: Bạn nói tới "dân chơi nửa mùa" làm mình thấy nhột quá, dù mình đi LX nhập. Nếu nhìn khách quan thì bạn sẽ thấy LX của VN không tệ như những gì bạn nói.
Lấy ví dụ Honda AB Thái và AB VN để so sánh với LX VN và LX nhập thì có vẻ khập khiễng, nhưng từ đó bạn sẽ thấy mặt tích cực của Vespa VN: không đôn giá, chế độ bảo hành tốt tương đương, thiết kế không bị thay đổi mà còn thêm options như Vespa LX i.e mới nữa (miếng chụp inox đằng sau, thanh viền dè trước, vòng inox mặt trước).
Có thông tin rằng Honda VN cũng muốn cạnh tranh Vespa bằng cách cho sản xuất SHi VN. Khi đã có SHi VN thì có lẽ bạn hãy dùng đến từ "nửa mùa dân chơi" của bạn nha.
Vài ý kiến của mình về Vespa LX VN.
Thân!

Nói chung nếu bạn ko muốn bị chê là "dân chơi nửa mùa",thích đú thì đừng đi Lx vN,còn ko đi Ab thái hoặc kiếm em Lx cũ cũng dc,còn Lx nhập bây h đắt lắm 6800 $ cơ.
Chúc bạn vui vẻ !!!
À còn nữa cái mặt đồng hộ hiển thị của thằng LX vn xấu kinh lên dc ,nhìn như xe tàu ấy,Xe Lx VN nặng hơn Lx nhập 4kg,ga nặng hơn Lx nhập,còn đèn của xe LX VN hơi đểu cứ rủa xe là bị nước vào,1 số bạn phải đi gắn silicon vào chỗ đó.
Bạn qua 1 số forum sẽ biết có nhiều phàn nàn về xe LX VN rồi .