Xúc xả rửa sạch bình xăng con(chế hòa khí) Dream II nhờ anh em tư vấn giúp?
Chả là thế này mình định xúc xả bình xăng con của con dream II của mình(đã đi 4 vạn nhưng chưa xúc xả lần nào) nhưng e ngại còn dính một số vấn đề kỹ thuật nên nhờ ae tư vấn.Chẳng hạn như khi tháo BXC ra thì nó dính tới các cơ cấu dây dợ lằng nhằng gì không và hỏng mấy cái gioăng giấy hay gioăg cao su để mình bít đường mua trước.Và tháo ra vệ sinh thì nên mua lọ xịt rửa chế của ô tô(lon xịt màu hồng 80k ) hay chỉ cần dùng xịt xịt là đc.Và nói chung là kinh nghiệm của các ae đã bảo trì bình xăng con rùi thi chỉ giúp mình kinh nghiệm với.Cám ơn anh em rất nhiều
Chào bạn,
Xe Dream II đi 40 vạn Km cần phải wan tâm tới bình xăng con rùi.
Nhưng bạn tự làm vừa mất công vừa kô có hơi nén để xịt, vừa có những thứ linh kiện cũng cần phải thay chứ bạn phải đi mua:
- ron cao su nằm im lâu wá đều bị xẹp lép, bạn tháo ra lắp lại dễ bị chãy xăng lắm đấy
- Kim xăng, cục ga, xy lanh ga... làm việc lâu ngày bị mài mòn trắng luôn máy sẽ mất ga ra len ti
Rồi khi lắp lại bạn phải biết canh nữa chạy mới ngọt
Tóm lại tôi tư vấn bạn nên đưa xe ra tiệm phục hồi bình xăng con, chi phí cũng chẵng nhiều hơn bạn tự làm đâu, mà còn được bảo hành.
Bạn nghiên cứu thêm về bệnh của bình xăng con và tại sao cần phải phục hồi bình xăng con tại:
http://www.centacarburetor.com/vn/service.html
1. ron giữa bxc và co xăng
2. ron giữa khóa xăng với bxc
3. ron giữa chén xăng với phần trên bxc
Đừng để làm rớt mất chứ thực ra nó ko hư j cả.
BXc có bao nhiêu chi tiết thì cứ tháo ra hết, mua dầu lử hoặc DO về dung bàn chải xà cho sạch, đem ra thợ sữa xe lấy bình thối sạch cát nhựng lổ xăng và gió trên BXC.
Sau đó ráp lại canh chỉnh xăng gió