Thông tin chi tiết
Danh mục | Du lịch, nhà hàng, Ks |
Lượt xem | 529 |
Ngày đăng | 18/11/2019 11:26 |
Ngày cập nhật | 02/12/2019 11:01 |
Khu vực | An Giang |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | ungdungngon |
Tên người bán | nguyen thu hue |
Email | nguyenthuhue6688@gmail.com |
Điện thoại | 0966325631 |
Mô tả
Tiếp thị nội dung hoạt động.
Nhưng - nếu nó không làm việc cho bạn thì sao?
Điều gì xảy ra nếu bạn không thấy ROI mà bạn mong đợi?
Đây là một kịch bản bực bội, đặc biệt nếu bạn đọc các nghiên cứu điển hình và theo dõi thành công của các nhà tiếp thị nội dung hàng đầu.
Bạn đang làm gì sai?
Hít một hơi thật sâu.
Có lẽ bạn chỉ cần một vài điều chỉnh sáng tạo cho chiến lược nội dung của mình để tăng ROI.
1. Tạo nội dung Blog chất lượng cao, thường xuyên
Đầu tư, thời gian, công sức và tiền bạc vào nội dung kém mà không thực hiện được cũng giống như ném cả ba tài nguyên đó vào thùng rác.
Thay vào đó, hãy đảm bảo ngân sách của bạn sẽ dành cho các phần nội dung thường xanh sẽ có liên quan lâu dài sau khi bạn xuất bản chúng.
Không chỉ vậy, hãy chắc chắn rằng những blog này có chất lượng cao nhất mà bạn có thể quản lý.
Nội dung thường xanh không bị ràng buộc với bất kỳ một mùa, chu kỳ tin tức, xu hướng hoặc mốt nào.
Thay vào đó, loại nội dung này chứa thông tin sẽ vẫn đúng, có liên quan và hữu ích trong thời gian dài.
Nếu bạn thêm chất lượng vào hỗn hợp, nội dung thường xanh sẽ tiếp tục thu hút lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng trong nhiều tháng sau khi thực tế - hoặc thậm chí nhiều năm.
Theo Nguyên tắc xếp hạng chất lượng tìm kiếm của Google , nội dung chất lượng cao có các tính năng sau:
Rất hữu ích - Nội dung hữu ích phục vụ một mục đích cho người đọc . Nó nên làm một cái gì đó cho họ. Điều đó có thể đơn giản như việc cung cấp thông tin về một chủ đề mà họ muốn biết hoặc phức tạp như giải quyết một vấn đề cụ thể cho họ.
Liên quan cao - Sự liên quan trong nội dung là chìa khóa. Nếu nội dung của bạn không liên quan đến mục đích tìm kiếm của người đọc cho từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu, bạn sẽ không xếp hạng. Giai đoạn = Stage.
ĂN mạnh - Google muốn các chuyên gia được hiệu đính, những người biết công cụ của họ đưa ra kết quả tìm kiếm - không phải là những người không phải là chuyên gia không muốn xếp hạng. Chứng minh ĂN của bạn (chuyên môn, ủy quyền, đáng tin cậy) là không thể thương lượng trong nội dung chất lượng cao.
5 cách sáng tạo để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn
Hãy nghĩ về chiến lược này (thường xanh + nội dung chất lượng cao) khi đưa một số nội dung của bạn vào chế độ tự động. Nó có thể hoạt động ở chế độ nền trong khi bạn tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn, đó có thể chính xác là những gì bạn cần để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn.
Một ví dụ thực sự về nội dung thường xanh là hướng dẫn của Aaron Orendorff về các loại nội dung thường xanh trên Copyblogger. Nó hữu ích và phù hợp với người tạo nội dung mọi lúc, mọi nơi và thông tin sẽ không được cập nhật nhanh chóng. Nó cũng đi mà không nói rằng đây là nội dung chất lượng cao.
2. Tìm các chủ đề hữu ích, có liên quan mà khán giả của bạn muốn đọc
Khi bạn quyết định xuất bản nội dung thường xanh chất lượng cao, bạn nên viết về điều gì?
Chủ đề ngẫu nhiên sẽ không làm. Cả những từ này sẽ không bị ràng buộc với các từ khóa có tính cạnh tranh cao, có tính cạnh tranh cao.
Thay vào đó, để có ROI tốt nhất, bạn nên tập trung vào các chủ đề:
Hữu ích và rất phù hợp với nhu cầu và sở thích của khán giả.
Liên kết với các từ khóa cạnh tranh thấp với SERPs bạn có thể tham gia.
Để làm việc này, không cần phải nói bạn cần biết và hiểu đối tượng mục tiêu của mình trước khi bạn có thể đi sâu vào tìm kiếm chủ đề mà họ sẽ phản hồi.
Khi bạn có một bức tranh rõ ràng về khách hàng lý tưởng của mình trong tâm trí, bạn có thể nghiên cứu thêm để tìm ra những chủ đề hữu ích, có liên quan gắn liền với từ khóa:
Bắt đầu với các từ khóa rộng hoặc lĩnh vực chủ đề liên quan đến ngành, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì đây chỉ là điểm khởi đầu, bạn có thể động não những thứ này ra khỏi đỉnh đầu của bạn. (Ví dụ: SEO SEO trực tuyến là một lĩnh vực chủ đề rộng.)
Hãy suy nghĩ về những gì khán giả của bạn cần / muốn biết từ chủ đề / từ khóa bạn đã chọn . Hãy nhớ rằng, kiến thức này sẽ giúp họ hoặc cải thiện cuộc sống của họ theo một cách nào đó.
Ví dụ : Có thể tôi là một chuyên gia SEO kỹ thuật giúp khách hàng tối ưu hóa trang web của họ. Những khách hàng này có thể được hưởng lợi từ việc tìm hiểu về các vấn đề cơ bản về SEO để giúp họ hiểu được các nguyên tắc cơ bản. Cứ như thế, tôi nghĩ ra một từ khóa để nghiên cứu: cơ bản về SEO SEO.
Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để tìm hiểu mức độ cạnh tranh của thuật ngữ này và liệu bạn có thể xếp hạng cho nó .
Chọc vào nơi khán giả của bạn sống trực tuyến để khám phá xem đây có phải là ngôn ngữ họ đang sử dụng để hỏi Google về chủ đề này không.
Sử dụng Trả lời Công khai, tôi thấy rất nhiều câu hỏi có liên quan mà người dùng đang hỏi xung quanh từ khóa mẫu. Tôi có thể nhập những từ có liên quan nhất vào công cụ nghiên cứu từ khóa của mình để kiểm tra chúng.
5 cách sáng tạo để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn
Với công cụ từ khóa mà tôi lựa chọn, KW Downloader, tôi phát hiện ra từ khóa cơ bản SEO SEO là quá cạnh tranh. Tuy nhiên, có các tùy chọn liên quan để nhắm mục tiêu, như SEO là gì. SEO
5 cách sáng tạo để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn
Trên Twitter, tôi tìm kiếm hashtag #seobasics và tìm thấy một vài biến thể và từ khóa liên quan trong những gì mọi người đang đăng. Tôi cũng có thể nghiên cứu và có khả năng sử dụng chúng!
5 cách sáng tạo để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn
Đây chỉ là một phương pháp để tìm các từ khóa có liên quan về các chủ đề hữu ích. Tuy nhiên, điểm chính cần nhớ là suy nghĩ như người đọc mục tiêu của bạn.
Những chủ đề trong nhà xe của bạn sẽ hữu ích và phù hợp với cuộc sống của họ? Bắt đầu ở đó, sau đó chi nhánh ra.
3. Ngân hàng nhất quán
Sau khi bạn bắt đầu xuất bản nội dung chất lượng về các chủ đề ROI cao, bạn cần bắt đầu thống nhất. Bạn càng sản xuất nội dung phù hợp, thường xanh, hữu ích, có liên quan, lợi nhuận bạn sẽ thấy càng cao.
Đó là bởi vì thuật toán của Google thông báo tính nhất quán . Độc giả cũng vậy.
Hãy suy nghĩ về nó. Thương hiệu nào đáng tin cậy và có thẩm quyền hơn: Một tuần xuất bản một nội dung tuyệt vời, hoặc một thương hiệu đẩy các blog tầm thường sang trái và phải?
Đừng quên thực tế nhỏ này: Bạn càng có nhiều blog xếp hạng, bạn càng có nhiều cơ hội lưu lượng truy cập đủ điều kiện. Lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến càng nhiều, chuyển đổi tiềm năng.
Nghiên cứu từ khóa Chỉ cần nâng cấp.
Chúng tôi đã cung cấp cho các công cụ nghiên cứu từ khóa của chúng tôi một đại tu. Bây giờ, có được dữ liệu như bạn chưa từng thấy. Nhiều từ khóa hơn, cái nhìn sâu sắc hơn, ROI cao hơn. Hãy dùng thử miễn phí.
Dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Đó là lý do tại sao xuất bản nội dung chất lượng cao thường xuyên chỉ là một trong những bí mật để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn.
4. Tinh chỉnh trang web của bạn UX
Để ROI tiếp thị nội dung tốt hơn, hoàn toàn tập trung vào cải thiện chiến lược nội dung của bạn, nhưng đừng quên một yếu tố nền tảng quan trọng khác: Trang web của bạn.
Nếu không có một trang web tốt đóng vai trò là trung tâm nội dung và trụ sở thương hiệu của bạn, bạn sẽ không được xếp hạng gần như cao với cả Google và độc giả.
Đối với một, người đọc / người dùng (hoặc bất kỳ thuật ngữ nào bạn muốn gọi cho họ) cần có thể truy cập liền mạch nội dung của bạn để sử dụng nội dung đó, tham gia với nó và có được thứ gì đó hữu ích từ nó.
Nếu trang web của bạn mất 10 phút để tải hoặc có thiết kế khó hiểu hoặc quá nhiều quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên
Đó là những rào cản cho nội dung của bạn. Người dùng sẽ quá khó chịu hoặc lạc lõng khi đọc bài viết tuyệt vời của bạn và bắt đầu tin tưởng bạn.
Google tiếp nhận các tín hiệu này và đưa chúng vào tài khoản khi xác định thứ hạng trang của bạn , đặc biệt nếu UX của bạn thua xa đối thủ.
UX tốt , hoặc trải nghiệm người dùng , là một điều cần thiết cơ bản.
Một vài điều bạn có thể điều chỉnh để cải thiện UX và do đó thuyết phục người dùng ít nhất ở lại trang của bạn đủ lâu để đọc tiêu đề blog của bạn:
Cải thiện tốc độ trang web của bạn và thời gian tải trang.
Giảm phiền nhiễu gây phiền nhiễu như quảng cáo xen kẽ và quảng cáo. Chỉ bao gồm chúng khi chúng có ý nghĩa, có liên quan đến trải nghiệm người dùng hoặc sẽ giúp người dùng theo một cách nào đó.
Sửa đổi điều hướng trang của bạn để nó rõ ràng, dễ tìm và hợp lý.
5 cách sáng tạo để tăng ROI tiếp thị nội dung của bạn
5. Đổi mới các liên kết nội bộ và bên ngoài của bạn
Bạn có biết một cách để cải thiện ĂN của trang web của bạn là sử dụng các liên kết bên trong và bên ngoài một cách chiến lược không?
Có, bạn nên liên kết với các phần nội dung có liên quan khác của bạn bên trong những nội dung mới mà bạn xuất bản.
Đồng thời, bạn cũng nên liên kết ra các nguồn tin có thẩm quyền khác của thông tin bên trong nội dung của bạn.
Bây giờ, rất nhiều chủ sở hữu trang web chống lại thực tiễn này, bởi vì họ nghĩ rằng bất kỳ liên kết nào đến trang web khác là một sự xao lãng sẽ dẫn người đọc đi khỏi trang của họ.
Tuy nhiên, điều đó không đúng.
Miễn là bạn không liên kết với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, liên kết với các nguồn thông tin chất lượng cao khác để chứng minh điểm, sao lưu nghiên cứu hoặc thêm sức mạnh cho lập luận hoặc phân tích chủ đề của bạn sẽ củng cố ĂN của bạn .
Theo nghiên cứu của Reboot , liên kết ra các trang web khác cho thấy bạn liên kết với họ.
Do đó, nếu bạn liên kết ra các trang có liên quan chủ yếu với thẩm quyền, điều đó sẽ tích cực cho bạn.
Tại sao?
Bởi vì bạn đang hiển thị các trang người dùng (và Google) có liên quan đến trang của bạn có thể mở rộng và cải thiện trải nghiệm của họ.
Nói cách khác, bạn đang đóng góp cho một trang web được kết nối, hữu ích, đó chính xác là cách nó hoạt động.
Quan điểm toàn diện khi tăng ROI tiếp thị nội dung
Không có chiến thuật nào giúp bạn giành được nhiều ROI hơn từ nội dung.
Thay vào đó, bạn cần nghĩ về từng phần của chiến lược nội dung của mình như là một phần của một máy được kết nối với nhau.
Không một phần nào sẽ làm tất cả các nâng nặng.
Mỗi phần cần phải kéo trọng lượng riêng của mình để toàn bộ chiến lược hoạt động.
Vì vậy, hãy chỉnh sửa và sửa lại tất cả các đề xuất trên, nhưng hãy nhớ rằng bạn không làm việc trong chân không.
Nếu bạn tập trung tất cả vào một phần của tiếp thị nội dung, bạn sẽ mất bức tranh lớn.
Thỉnh thoảng thu nhỏ từ từng phần của chiến lược, xem cách mọi thứ kết nối, sau đó tập trung lại. Với sự chăm chỉ và kiên nhẫn, ROI sẽ đến.
Nhiêu tai nguyên hơn:
Ngừng lãng phí tiền: 8 mẹo để tối đa hóa ngân sách tiếp thị nội dung của bạn
6 quy tắc cơ bản để xây dựng chiến lược nội dung dựa trên ROI thực tế
KPI nội dung là gì và tại sao chúng có vấn đề?
Xem thêm: https://ggmedia.biz/viet-content-ban-hang-chot-nghin-don/để có thêm nhiều thông tin mới mẻ nhé để có thêm nhiều thông tin mới mẻ nhé
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.