Câu hỏi

01/06/2013 11:15
Ai biết rõ về exciter côn tay hãy tư xin vấn giúp em em mới mua xe nên ko rõ về xe này: Cách chạy Rodai cho Exciter
em nghe nhiều người nói lúc mới mua xe mà chạy khỏag 50km/h trờ lên là có hại cho xe sau này máy xe sẽ bị kêu và hú rất khó chịu.nhưg có người nói kêu em kéo tốc độ cao để tránh trường hợp xe bị lì máy chạy sẽ ko bốc va máy yếu.em ko biết nghe ai xin các a e giúp em .cám ơn trước
chicken
01/06/2013 11:15
hothot
01/06/2013 11:15
duongnk
01/06/2013 11:15
lonquaha
01/06/2013 11:15
duongmanhduy
01/06/2013 11:15
Danh sách câu trả lời (20)

Côn tay là gì vậy ? ambrayage tay là gì ? côn tay là đóng ngắt li hợp bằng tay, cái càng xe bên trái ( tay thắng bên trái ) dùng để đóng ngắt li hợp,các dòng xe thể thao đều dùng côn tay, côn tay còn gọi là ambrayage tay ,vì hiệu suất cao và tốc độ nên dòng xe côn tay được dùng trong tất cả các giải đua trên thế giới, ngay cả việt nam, loại xe này có rất nhiều ưu điểm và lợi ích kinh tế.
Ưu điểm:
+đềpa nhanh mạnh bỏ xa mấy con côn tự đọng
+tiết kiệm xăng thêm 20km/1lít
+tăng tốc nhanh và tốc độ tối đa tăng thêm 30km khi làm côn tay
+vô số rất nhẹ và trả số rất nhanh chỉ mất 1s để trả số 4 về mo
+rất nam tính và mạnh mẻ
+lội nước ko tắt máy
+chỉ cần một cái bóp côn thì tốc độ từ 60km lên 100km
+chuyên dụng để đi xa
+cánh đàn ông rất thích loại xe này.
Ưu điểm:
+đềpa nhanh mạnh bỏ xa mấy con côn tự đọng
+tiết kiệm xăng thêm 20km/1lít
+tăng tốc nhanh và tốc độ tối đa tăng thêm 30km khi làm côn tay
+vô số rất nhẹ và trả số rất nhanh chỉ mất 1s để trả số 4 về mo
+rất nam tính và mạnh mẻ
+lội nước ko tắt máy
+chỉ cần một cái bóp côn thì tốc độ từ 60km lên 100km
+chuyên dụng để đi xa
+cánh đàn ông rất thích loại xe này.

Chào ban!! trong các hãng xe thì hàng chưa xuất xưởng đã qua quá trình vận hành và thử nghiệm với tốc độ kinh hồn .. nên việc chảy khoảng 50km/h của bạn cũng ko đáng kể gì ? đừng quá lo .. nếu muốn bảo quản xe máy của bạn thật tốt thì hãy thay nhớt máy thường xuyên tại các hãng YAMAHA trong tỉnh thành .. còn chuyện bị lì máy nếu ko kéo tốc độ cao thì việc đó hoàn toàn ko thể có ! bạn nên vận hành xe bạn 1 cách chính xác và hợp lý trọng những trường hợp đặc biệt .. mong rằng bạn có thể bảo quản xe bạn thật tốt .. chúc 1 ngày tốt lành...
![[):D(]](/images/wys/yahoo_huggs.gif)
![[:,)]](/images/wys/yahoo_blush.gif)
![[):D(]](/images/wys/yahoo_huggs.gif)

Lên côn tay cho xe số (ambrayage tay):wave ,future,dream,jupiter,sirius….Anh em nào có nhu cầu thì liên hê số dt:01689910535 khánh q10, hcm,có xe cho anh em text thử thích thì làm.
Có 2 loại cho anh em lựa chọn:
+loại 1 dừng xe đèn đỏ còn số ko bóp côn (ambrayage) thì tắt máy .loại này chuyên dụng để đua.bốc đầu.
+Loại 2: dừng đèn đỏ còn số ko tắt máy ko cần bóp côn (ambrayage),rất tiện dụng
Ưu điểm khi làm côn tay (embrayage): đềpa nhanh mạnh bỏ xa mấy con côn tự đọng ,sang số rất nhẹ,tiết kiệm xăng hơn,máy bền hơn vì khi bóp côn, li hợp giải phóng máy được nghỉ,khi muốn về lại côn tụ đọng thì rất dể.
Đợt này chổ làm giảm giá, từ 1triệu 2 đến 1 triệu 5đồ nhật chính hảng honda, yamaha,suzuki,sáng nhận xe chiều là xong.đồ thay anh em có thể lấy về.
Có 2 loại cho anh em lựa chọn:
+loại 1 dừng xe đèn đỏ còn số ko bóp côn (ambrayage) thì tắt máy .loại này chuyên dụng để đua.bốc đầu.
+Loại 2: dừng đèn đỏ còn số ko tắt máy ko cần bóp côn (ambrayage),rất tiện dụng
Ưu điểm khi làm côn tay (embrayage): đềpa nhanh mạnh bỏ xa mấy con côn tự đọng ,sang số rất nhẹ,tiết kiệm xăng hơn,máy bền hơn vì khi bóp côn, li hợp giải phóng máy được nghỉ,khi muốn về lại côn tụ đọng thì rất dể.
Đợt này chổ làm giảm giá, từ 1triệu 2 đến 1 triệu 5đồ nhật chính hảng honda, yamaha,suzuki,sáng nhận xe chiều là xong.đồ thay anh em có thể lấy về.

Xin lỗi các bác chứ xe em mới mua em toàn chạy 80km -->>100km/h có sao đâu.em đã aloo cho các anh sửa xe bro o hà nội các đại ka bảo ko sao cứ thay dầu thường xuyên thì máy vẫn chạy bro.len thay nhớt cantron ko lên thay nhớt của hãng xin hết!

Tôi có lời cho bạn:
1,tốc độ 50km.cấm trên 50,ko tin thì cứ thử.nhwung quan trọng là ở chỗ:phải đổi số liên tục cho ly hợp mòn đều và ko tăng tốc,ép ga trong 1000km đầu.bạn ko nên hỏi ở đây mà lên các trang web nước ngoài để tìm hiểu.
2,côn tay cho phép làm chủ tốc độ.để ý :với côn tự động,khi xuống dốc gặp vật cản,phải giảm ga,đệm phanh khéo,mà cũng chắc chắn là có hiện tượng giằng xích.khi cua gấpxe côn tự động tỏ ra ngớ ngẩn khi ko thể về 2 số 1 lúc.
3,cần số móc là thiết kế hoàn hảo,và gần nhwu ko phải móc,thực ra là gẩy nhẹ.số 1-0-234 là vô cùng hợp lý.lý do:khi đi sang đường,bạn có bao h về sô 1 cho khỏe máy khi buộc phải đi chậm gần như đứng lại ko?
4 ,có topic đã so sánh future FI và EX côn tay.tôi ko tham gia vì lý do:ko có gì để so sánh,và ko thể so sánh vì thuộc 2 dẳng cấp khác biệt,nhắc lại là hoàn toàn kahcs biệt.
5,nhược điểm EX:a,yên xe cứngb.tem xấu c,màu xấud,tay ga ko nhạy và mượt e,xe phải dùng A95 và chỉnh vít xăng lên 3/4 mới bốc,ko thì lì như honda f,ko cốp
6,uu điểm:côn tay cho phép ăn 1,8l/100km đây là ước lượng,tôi cảm thấy còn ít hơn lý do:có lẽ do chủ động cắt côn,máy ko phải tải những đoạn cua vòng.b,cho phép xử lý tình huống xấu:kỷ niệm ko quên:đang lên dốc thì 1 cô bé tạt ngang đột ngột:3 nguoi,trong đó tôi và 2 nguoi khác thắng gâp.và tôi dễ dàng từ số 4 về 1 để vọt lên,trong khi 2 anh kia còn lạch xạch về số.c, máy êm và ít "mùi" hơn GP,có lẽ do ống xả.
7,ưu điểm;giảm sóc mono cho phép ôm cua ngọt,vững.đê ý:các xe 2 giảm sóc,hoặc tệ hơn là giảm sóc lệch:khi ôm cua 1 giảm sóc ở trạng thái nén,1 ở trạng thái giãn nếu cua gấp,xe mất cân bằng. b,xe ko cốp là ưu điểm:jupiter,và hầu hết xe yamaha đều ko cốp:có cốp làm lẹch trọng tâm,mất ổn định khi cua,vòng,cảm giác "ko đầm"đặc biệt là FU FI,hay các xe ga "bụng to".c, phanh và ly hợp vượt trội với honda:để ý :vì sự bám của phanh phụ thuộc vào lỗ khoan,nên khoan lỗ phải đều,và thép má phải chốn ăn mòn,thép gốc đĩa phải cứng,nên bắt buộc phải là 2 loại thép,sau đó dập lại,còn honda cả đồ cao cấp cũng khoan lỗ ẩu và chi dùng 1 loại thép.
8,tôi nghe rất nhiều người nói,mà ko có suy nghĩ hay căn cứ cụ thể.tất cả những j tôi nói,hãy kiểm chứng bàng thực tế,và cộng vơi kiến thức kỹ thuật,sẽ cho bạn 1 cái nhìn chính xác về các loại xe.và quan trọng hơn nữa là tính mạng của bạn.tôi vẫn đánh giá:honda là hãng xe số 1 ĐNA cho tầng lớp bt.và tôi sở hữu tới 3 chiếc honda.nhưng nếu ai đó hỏi tôi rằng có nên mua honda vn hay ko tôi trả lời:ít nhất trong năm nay,là không,chác chắn không.
1,tốc độ 50km.cấm trên 50,ko tin thì cứ thử.nhwung quan trọng là ở chỗ:phải đổi số liên tục cho ly hợp mòn đều và ko tăng tốc,ép ga trong 1000km đầu.bạn ko nên hỏi ở đây mà lên các trang web nước ngoài để tìm hiểu.
2,côn tay cho phép làm chủ tốc độ.để ý :với côn tự động,khi xuống dốc gặp vật cản,phải giảm ga,đệm phanh khéo,mà cũng chắc chắn là có hiện tượng giằng xích.khi cua gấp
3,cần số móc là thiết kế hoàn hảo,và gần nhwu ko phải móc,thực ra là gẩy nhẹ.số 1-0-234 là vô cùng hợp lý.lý do:khi đi sang đường,bạn có bao h về sô 1 cho khỏe máy khi buộc phải đi chậm gần như đứng lại ko?
4 ,có topic đã so sánh future FI và EX côn tay.tôi ko tham gia vì lý do:ko có gì để so sánh,và ko thể so sánh vì thuộc 2 dẳng cấp khác biệt,nhắc lại là hoàn toàn kahcs biệt.
5,nhược điểm EX:a,yên xe cứngb.tem xấu c,màu xấu
6,uu điểm
7,ưu điểm
8,tôi nghe rất nhiều người nói,mà ko có suy nghĩ hay căn cứ cụ thể.tất cả những j tôi nói,hãy kiểm chứng bàng thực tế,và cộng vơi kiến thức kỹ thuật,sẽ cho bạn 1 cái nhìn chính xác về các loại xe.và quan trọng hơn nữa là tính mạng của bạn.tôi vẫn đánh giá:honda là hãng xe số 1 ĐNA cho tầng lớp bt.và tôi sở hữu tới 3 chiếc honda.nhưng nếu ai đó hỏi tôi rằng có nên mua honda vn hay ko tôi trả lời:ít nhất trong năm nay,là không,chác chắn không.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip