VicoTas
Câu hỏi
avatar buivanminh
19/10/2013 15:30

AirBlade 125 vs Nouvo GP 125 Đau đầu để lựa chọn



Danh sách câu trả lời (5)
avatar khocthet 19/10/2013 15:30

Theo khách quan:
- Nou 4 đẹp, nhưng tốn xăng khiếp, ngày nào đi nhiều là đổ 50k ko đủ, Nou 5 2012 mới ra có thêm fi nên khắc phục tình trạng uống xăng, tiết kiệm môi trường, nhưng rất tiếc là thiết kế wa rườm rà, cụm đèn ngực la 1 vd, nhìn quá nhiều chi tiết và góc cạnh, cứ như xe transformer (xe siêu nhân) , nhất là cái đèn pha projector mình nhìn có cảm giác như cái mồm con gì đang chu chu ra, cụm đèn hậu thì ko đep bằng nou 4. Còn bánh xe thì hơi nhỏ, có ng ví von như bánh xe đap ấy, vậy chắc đây là lợi thế về tốc độ và độ bốc của em ý 
- Về AB 125cc, độ uống xăng thì khỏi bàn nhé. Nói về phần ngực xe, thiết kế hầm hố với 2 projector nhìn khá dữ, mình nghĩ ai thích xe có cá tính thì đây là 1 điểm của AB đáng để chú ý, đèn hậu cũng giống Nou, ko đẹp bằng các đời trước, hơi ngắn và cục mịt. Còn về công nghệ, đây là 1 ưu điểm khiến cho phiên bảng AB này hơn hẳn Nou 5, vì lóc máy gần như đc thừa hưởng từ đàn anh PCX, PCX thì khỏi bàn rồi nhé, cho nên bây giờ còn ý kiến Nou bốc + mướt + êm máy hơn AB thì phải xem lại 

Tóm: Mình đã từng chạy Nou 4, định lên đời em nó, nhưng nhìn thấy mẫu Nou 5 này, mình rất tiếc phải nói 1 câu là Ya đã cải lùi . Cho nên mình cũng đang dụm thêm vài củ nữa để rướt em AB 125cc đã về lại giá đề xuất xuất xuất, ng VN xài hàng VN đi các chú, chọn hàng nhập, hàng quốc tế thì biết bao giờ mình mới khá lên nổi ( cứ phải nhập siêu hoài sao đc), tán thêm tí cho vui. Lời khuyến cuối cùng là mong các chú đừng mua AB 125cc, vì tôi sợ đụng hàng.

avatar bombeo113 19/10/2013 15:30
honda là phải kêu, AB hay PCB SH moi đều có tiếng kêu honda gọi đó la tiếng kêu cho phép kakakaka. nhưng vẫn có thể điều chỉnh dc (phải gặp thợ honda xịn mới giải quyết dc ) AB hay bị bạc đạn den máy nog lên la giọng cục cục nghe ghe lam Lead cung bi tình trang này. PCX Sh thì hơi hú 1 ti máy có tiếng kêu nhỏ chỉnh cò là hết ( >3000km moi chỉnh). LX chạy ok vẫn bị hú 1 tí hơi hao xăng 1 tí dưới 40km/l . sx FI hao hay ko do người chạy , bộ giảm xóc sau có vấn đề . còn hình thứ thì anh chị nào thích xe nao mua xe đó( đều của japan cả)
avatar lehoang 19/10/2013 15:30

Mình cũng chạy 2 chiếc 2009 và 2013 nầy,và cũng có cơ hội cầm lái SX và LX trong những lần mượn bàn bè hay tụ họp.
Bác đây quả là cảm nhận rất thực tế với sản phẩm AB 2013,đúng là độ bốc mình cũng tự cảm nhận thấy không như thế hệ Nouvo mà bác đã đề cập,mà nhiều người nối Nouvo khi nhả tay ga thì sẽ khực lại,nhưng mình cầm lái vài bữa cũng khó xác định ra.
Độ đầm và tiếng kêu thì đây phải nói là đặc trưng của dòng AB,dù tiếng máy có phần giảm kêu hơn thế hệ 110cc nhưng so với SX thì theo quan điểm cá nhân vẫn không êm như SX,nhưng tiếng kêu theo mình là vẫn chấp nhận được,dù không êm như PCX.
Tốc độ mình không phải người ham bàn về vấn đề này nên không có kinh nghiệm,còn khoảng tiết kiệm xăng thì đúng như bác đây nói,theo thông số Honda Việt đưa ra khi quảng cáo thì AB 125 tiết kiệm hơn AB 110 đến 23%. Mình vẫn giữ lại chiếc 2009 Fi và dám khẳng định xe của mình dù đi được vài năm nhưng xăng vẫn ám chừng 2,5L với 100Km. Còn AB mới thì mình cũng đã thấy nó rơi vào khoảng 2,1L (50000).
Cái phần dây điện loàng ngoằng chính là phần mình cảm thấy không hài lòng nhất,mấy lần rửa xe mà sợ nó chập hay làm sao thì toi.
Thiết kế AB vốn lấy sự tiện dùng đặt lên hàng đâu nhưng phiên bản 125 này lại bỏ đi hộc đồ nhỏ đằng trước,dù cái cốp đã có dung tích rộng hơn nhưng mất hôc đồ đằng trước thì quả là hơi khó chịu với người quen màng nhiều vật dụng như kính gió,khẩu trang,nước VV.....
Đúng là dù AB được trang bị cái bóng đèn Project nhung khoản chiéu sáng xa thì quá hạn chế,chất lượng ánh sáng không bằng bản 2011,nhưng đi trong nội thành thì đỡ chói cho người đi ngược chiều.
Xe mình vận hành ổn định,và xăng cũng chấp nhận được,nhưng có cái mớ dây điện như mình nêu thì hơi khó chịu thôi,cái giá thì quá thổi phồng nên so với giá trị thật,không như Ya ít khi thổi giá xe,thông thường là bán bằng giá đề xuất.

avatar bigheart 19/10/2013 15:30

Thật sự mình cảm nhận AB 125 tệ thật, mình đã mua một con với giá 47 trieu ( vì không có xe đi sau khi bán con Nouvo LX), mới mang về chay được 100 km thi phát hiện xe kêu máy kinh khủng, không biết là tiếng cò hay là tiếng giộng nồi. Mình chưa mang ra bảo hành vì đi làm và chưa có thời gian. Đang thử chạy nữa xem sao thì đến cây sô 350 km thì xe kêu thấy ghê quá, chạy xe ở đường vắng nghe rõ tiếng xe như bị róc máy, kêu pit tông, tính lên trên đây hỏi có ai bị như mình không mà không biết viết bài mới ở đâu nữa.
Kế hoạch là mang ra cho tụi Head xem tụi nó nói gì, và nếu không xong bán lỗ luôn để mua con Nouvo SX. Mình đã tin tưởng Honda vì ở nhà vẫn đang dùng AB mua hồi năm 2009 và máy vẫn êm ru.
- Riêng về tốc đồ đề pa thì không bốc như nouvo SX và thua xa LX, mà nó cứ ì ì làm sao đó nhất là chở 2 người. Thế mà thông số từ công suất cho đến momen cực đại lớn hơn Nouvo SX, thật không thể hiểu nổi.

- Khoảng tiết kiêm xăng thì khoảng 40 đến 45 km/lit trong giai đoạn chạy thử 500 km ==> không tiết kiệm hơn bao nhiêu so với AB 110 cc. Thế quảng cáo là tiet kiem hơn 23% so với AB 110cc.

- Mặc dù mang tiếng 2 bóng Projector nhưng chiếu gần thì có sáng rộng nhưng không thực tế vì cự ly quá gần. Chiếu xa thì gom lại thành một đường thẳng và chỉ sáng như AB 110 cc và có lẽ thua Nouvo SX.
- Đồ để chân sau không phải là rời ra bằng miếng inox như trước đây mà được hàn dính vào sườn và được che miếng nhựa bên ngoài ==> xấu và tệ quá, thế mà khi mua mình khong chú ý.
- Xe không có hộc để đồ phía trước, thật đáng thất vọng, chắc là Honda cố tình giảm đi cái này để năm sau thêm lại chức năng đó cho nó mang tiếng cải tiến và làm mới sản phẩm ==> thật đáng buồn.

- nhìn bên hông vào thấy rõ máy móc và dây điện bên trong ==> tạo thuận lợi cho kẻ gian hoặc kẻ thù trộm cắp, quấy phá.

- Chỉ được cái xe đầm hơn Nouvo thôi chứ ngoài ra không hơn gì hết ==> thế mà giá lại trên trời. Cho thời gian quay lại mình sẽ mua SX. Giờ nếu sửa không được phần kêu máy ở động cơ thì mình sẽ bán luôn. Chán nản HONDA. Mất lòng tin quá.

Đề nghị các ACE khi mua nên cố gắng kiểm tra kỹ phần máy móc trước khi lấy xe về.
Nếu ai đã bị cái này xin vui lòng nói cho mình biết lý do và cách khắc phục. Số điện thoai của mình là 090.3366357.
Giờ đây mình đang nản lòng với chiếc xe giá quá cao, công nghệ mới và ..... giá trị sử dụng thua xa con LX của mình đã từng dùng.

Đức Việt ducviet 19/10/2013 15:30

Cùng có những thay đổi lớn trong thiết kế, cùng tích hợp những công nghệ xuất sắc, Honda AirBlade 125 vàYamaha Nouvo GP là 2 sản phẩm xe máy đang khiến người tiêu dùng phải đau đầu để lựa chọn ở phân khúc xe tay ga hạng trung.

Tại thị trường xe máy Việt Nam, từ lâu, người ta vẫn nói đến sự cạnh tranh khốc liệt giữa 2 ông lớn đến từ Nhật Bản: Honda và Yamaha. Cả hai đã có những cuộc chạy đua trong thiết kế, công nghệ, động cơ… nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt một chiếc xe tay ga ưng ý.

Gần đây, việc Honda ra mắt AirBlade 125 mới và Yamaha giới thiệu Nouvo GP trên nền tảng Nouvo SX đã một lần nữa chứng minh cuộc chiến giành thị phần và cuộc chiến dành tình cảm từ người tiêu dùng Việt dường như mới chỉ bắt đầu.

Kiểu dáng tổng thể

Trước tiên, hãy nhìn Yamaha Nouvo GP. Mặc dù vẫn giữ nguyên platform của dòng Nouvo cũ (Nouvo LX) nhưng Nouvo thế hệ thứ 9 đã khoác lên mình một diện mạo trẻ trung, thể thao và góc cạnh khi Yamaha thay lớp vỏ bọc cho Nouvo SX và mới đây nhất là bộ tem GP.

[IMG]


So sánh với phiên bản trước thì các thông số như dài x rộng x cao vẫn giữ nguyên là 1955 mm x 705 mm x 1.080 mm. Nếu nhìn ngang thì dáng Nouvo trông “trường xe” và gọn gàng, nhưng ở góc nhìn chính diện thì nhiều nét hầm hố bởi Yamaha đã gắn lên mặt nạ và khắp thân xe nhiều chi tiết góc cạnh nhằm thể hiện nét “oai phong lẫm liệt” cho xe.

Còn ở Airblade, kiểu dáng cũng như thiết kế của Honda, xét về tính thẩm mỹ, chưa bao giờ được đánh giá cao như những chiếc xe của hãng xe đối thủ Yamaha. Đó không phải là một chiếc xe có nét cá tính, thể thao hay tạo sức hút khi vận hành trên đường. Đơn giản, Honda có hướng đi của riêng mình. Mọi thiết kế của hãng xe Nhật Bản đều mang tính thực dụng, chúng không đẹp một cách xuất sắc nhưng lại tích hợp và ứng dụng công nghệ một cách xuất sắc.

[IMG][IMG]
Cả hai đã có những cuộc chạy đua nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt một chiếc xe tay ga ưng ý.


Ở thế hệ thứ 4 này, Honda tiếp tục giữ nguyên thiết kế tổng thể đã giúp Air Blade thống trị thị trường xe ga Việt Nam kể từ khi ra đời tới nay. Một số chi tiết đã được thay đổi và cải tiến, và với Honda, chúng không phải chỉ để trang trí.

Yamaha Nouvo GP – Honda AirBlade 125: 1 – 0

Công nghệ và tiện ích

Đèn pha projector

Cả Honda và Yamaha đã ưu ái trang bị cho 2 sản phẩm con cưng của mình công nghệ đèn pha hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay trên xe máy: đèn pha projector.

[IMG]


Ưu điểm của đèn kiểu projector là không bị tán xạ, vùng sáng toả đều và xa hơn… Trên thực tế, thấu kính projector thường sử dụng trên các dòng xe hơi hạng trung trở lên, còn xe máy thì đều là hạng cao cấp thì mới ứng dụng. Thật ngạc nhiên là kiểu đèn này đều được trang bị trên Air Blade và Nouvo GP.

Quay trở lại với sản phẩm Yamaha Nouvo, khi thử nghiệm vùng sáng do đèn cốt sử dụng projector cộng với nguồn sáng do bóng halogen mang lại thì rõ ràng với việc ứng dụng thiết kế mới này, Nouvo SX đã cung cấp một vùng sáng tốt cho người điều khiển khi đi trong đêm tối.

[IMG][IMG]


Nhưng hãy cẩn thận khi điều khiển Nouvo, chỉ một lơ là thôi là sẽ đi cả mảng kính lớn của đèn xe mà chi phí cho chi tiết này không nhỏ một chút nào. Nếu quan sát kỹ, sẽ thấy kính che đèn có thiết kế đẹp, những cũng rất dễ bị va chạm và vỡ.

Air Blade cũng được trang bị hệ thống đèn pha project trông như một đôi mắt cú. Kiểu đôi mới cho phép hai bóng chiếu sáng cùng lúc tại mỗi chế độ (chiếu gần hoặc chiếu xa). Cùng một công nghệ đèn mới, nhưng xem ra Honda có cách thiết kế tối ưu hơn so với Yamaha.

Bảng đồng hồ

Thiết kế bảng đồng hồ thông tin cũng là thiết kế mới trên cả hai chiếc xe. Ở Nouvo, bảng đồng hồ gồm 2 phần, một bộ đồng hồ tốc độ kiểu truyền thống và bên cạnh đó là cụm thông tin điện tử về xăng, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời, công-tơ-mét… Một công nghệ hiện đại vốn chỉ thường thấy trên ôtô thì nay đã được Yamaha ứng dụng lại cho Nouvo, đó là tính năng Fuel Eco. Đồng hồ này sẽ báo mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời ở tại vận tốc nào đó, đồng thời cũng cung cấp quãng đường có thể di chuyển với mức nhiên liệu còn lại trong bình xăng. Đây có thể nói là thông tin rất hữu ích cho người sử dụng.

[IMG][IMG]


Ở đồng hồ mới của Air Blade, ngoài kim vận tốc và các đèn báo, còn lại, các thông số khác được tích hợp hết vào 1 màn hình LCD: nhiên liệu, đồng hồ báo giờ (mới), công-tơ-mét, đồng hồ đo hành trình…

Cốp xe

Cốp xe của Nouvo mới được thiết kế có dung tích lớn hơn là nhờ thay đổi về chiều cao của cốp. Vì vậy, chiếc cốp này có thể chứa được tới 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Phần bình xăng được cũng được trang bị khay trống tràn dạng cao su mềm có thể tháo rời được. Rất hữu ích trong trường hợp đổ xăng bị tràn và kể cả khi vệ sinh cốp xe.

[IMG][IMG]
Cốp xe Nouvo GP (trái) và Air Blade (phải)


Hộc đồ nơi bình xăng của Air Blade đã được gỡ bỏ. Vì vậy, từ giờ người đi xe sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cốp dưới yên. Chúng tôi vẫn thích thiết kế của Air Blade Fi cũ hơn (có 2 hộc để đồ nhỏ 2 bên tiện để chai nước, khóa đĩa, găng tay, khẩu trang)… hay Air Blade 2011 (để được ví, điện thoại…).

Ở một số trang bị tiện ích cụ thể, Air Blade 125 còn có phần hơn Nouvo GP khi tích hợp chân chống điện, đổ xăng không cần mở cốp, thiết bị tìm xe…

Yamaha Nouvo GP – Honda AirBlade 125: 0 – 1

Động cơ

Khác biệt lớn nhất ở Nouvo GP (thực chất là Nouvo SX) là động cơ chỉ có dung tích 124 cc và trang bị công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi, tỉ số nén 10,9:1. Điều này được đánh giá là cuộc chạy đua về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha đối với Honda tại thị trường Việt Nam. Động cơ này tạo ra công suất 7,78 kW tại 8.000 v/p và mô men xoắn cực đại 10,47 Nm tại 6000 v/p.

Trong khi đó, động cơ có lẽ là bước tiến lớn nhất trên Honda AirBlade mới khi sử dụng loại có dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 7 kW tại 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 6.000 v/p. Động cơ mới mạnh mẽ hơn nhiều so với các thông số động cơ của Honda Air Blade cũ.

[IMG][IMG]
Air Blade luôn tiên phong về công nghệ tiết kiệm nhiên liệu


Nếu Nouvo GP giảm công suất động cơ để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì Honda Air Blade lại tăng công suất (từ 110cc lên 125cc) nhưng khả năng tiết kiệm xăng chẳng vì thế mà kém đi. Và xem ra, ở phần động cơ, Nouvo đang bị thua điểm so với Air Blade.

Hãy nhìn một loạt công nghệ tiết kiệm xăng được trang bị trên Air Blade để thấy điều đó. Công nghệ Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự ngắt động cơ, và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động.

Bên cạnh đó, trên Air Blade còn có hệ thống khởi động ACG hoạt động như bộ khởi động của động cơ. Nhờ những công nghệ trên mà dù dung tích động cơ lớn hơn nhưng lại tiết kiệm tới 23% (theo Honda Việt Nam) so với thế hệ trước.

Yamaha Nouvo GP – Honda AirBlade 125: 0 – 1

Vận hành

Sau 5 năm bị chê yếu so với đối thủ, Honda đã cân bằng lại “kĩ thuật”. Giờ vấn đề còn lại là “kinh nghiệm”. Quả thực mà nói, ngay cả khi là 110 phân khối thì Air Blade vẫn được đánh giá tốt về khoản tăng tốc (tải 1 người). Nhưng khi tải 2 người hay lên dốc, sức mạnh của khối động cơ 110 sẽ lộ ngay nhược điểm là yếu ớt và ồn ào.

[IMG]
Nouvo GP được đánh giá cao về khả năng tăng tốc, sự ổn định ở tốc độ cao và bám cua


Còn ở Air Blade 125, ngay khi ấn nút đề, động cơ êm ái vận hành. Không còn sự ồn ào nữa mà là tiếng bô ấm, giòn nhè nhẹ. Thử kéo ga, động cơ tăng vòng tua 1 cách êm ái, không “sượng” như đời cũ.

Có lẽ do việc nâng công suất máy, giảm vòng tua tại mômen xoắn cao nhất làm cho việc vận hành chiếc xe khá dễ dàng. Nhanh chóng đạt được 40km/h trong quãng đường 50m, rồi 60km/h ngay sau đó mà không phải tốc ga. Khi nhả ga cũng không bị gằn lại ngay. Không còn cảm giác bị dồn về trước. Xe chạy đầm mặc dù khối lượng tăng có 5kg và kích cỡ lốp vẫn không đổi.

Thử chở 2 người. Chiếc xe vẫn dễ dàng bật vọt và không mất nhiều thời gian để đạt tới vận tốc 60km/h. Không còn cảm giác ồn ào nữa. Tiếng máy dễ dàng bị nuốt trôi ở vận tốc 20km/h (đi trong phố). Nếu bạn chuyển từ Yamaha Nouvo 135 sang Air Blade 125, bạn sẽ không phải hối tiếc. Air Blade 125 sẽ đảm bảo nguyên vẹn cho bạn độ vọt sau mỗi lần vặn tay ga.

Với việc tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trên động cơ như công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, Air Blade mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe Air Blade 110cc.

[IMG][IMG]


Bước sang vận hành chiếc Nouvo GP, chỉ cần nhẹ tay kéo cần phanh và đề là động cơ khởi động ngay, tiếng máy nổ ở chế độ không tải êm. Khả năng tăng tốc của xe ấn tượng, mặc dù không bằng thế hệ trước do sử dụng động cơ có dung tích nhỏ hơn và hệ thống cấp nhiên liệu là dạng phun xăng điện tử. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc của Nouvo GP tốt hơn Honda Air Blade.

Nhưng khi giảm tốc đột ngột ở chế độ không tải cưỡng bức, tức là thốc ga lên rồi nhả ra, thì xe lại bị giật mạnh, vấn đề này có thể do bộ côn và độ ma sát của dây đai trong hệ thống truyền động gây ra. Vì vậy, nó không có độ êm khi thả trôi như Air Blade.

Khi tăng ga đều, xe tăng tốc êm và mượt. Di chuyển đều từ dải tốc độ 60 -70 km/h xe có độ cân bằng tốt, không có cảm giác bị “bay xe”. Ở tốc độ cao hơn, chấn rung lên tay lái xuất hiện nhiều hơn.

Yamaha Nouvo GP – Honda AirBlade 125: 1 – 1

Giá cả

Yếu tố giá cả vẫn là điểm khiến người tiêu dùng không hài lòng nhất với các sản phẩm của Honda. Air Blade 2013 có thể được xem là mẫu xe được mong đợi nhất trong năm 2012 bởi kể từ khi ra đời tới nay, chưa khi nào Air Blade hết “nóng”.

[IMG]


Người tiêu dùng hồi hộp ngóng đợi mẫu xe mới tung ra thị trường, nhưng đến khi có cơ hội “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm thì lại thở dài ngán ngẩm bởi kể từ ngày được bán chính thức, giá Air Blade 125 không khi nào được bán đúng giá đề xuất. Từ 4-5 triệu đồng đến mức phổ biến cao hơn giá đề xuất 1-2 triệu đồng.

Ngược lại, Nouvo GP, mặc dù là sản phẩm bán chạy của Yamaha nhưng vừa có giá bán xuất xưởng thấp hơn (37,2 triệu đồng so với 39 triệu đồng của Air Blade) lại vừa khá ổn định về giá.

Yamaha Nouvo GP – Honda AirBlade 125: 1 – 0

Đánh giá

Số điểm cân bằng 3 – 3 chỉ là những đánh giá mang tính tương đối, nhưng điều đó cũng cho thấy, thật khó để lựa chọn nếu đặt hai chiếc xe lên bàn cân. Bởi, cả Yamaha Nouvo GP và Honda AirBlade 125 đều là những sản phẩm có những cải tiến xuất sắc về công nghệ, thiết kế cũng như động cơ của hai hãng xe đến từ Nhật Bản. Vấn đề chỉ còn ở yếu tố người tiêu dùng là tín đồ trung thành của hãng xe nào mà thôi.

Bảng thông số kỹ thuật

Thông số
Yamaha Nouvo GP 125
Honda Air Blade 125
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.955 x 705 x 1.080 mm 1.901 x 687 x 1.115 mm
Chiều cao yên xe 776 mm 777 mm
Dung tích bình xăng 4,3 lít 4,4 lít
Trọng lượng 111 kg 115 kg
Động cơ 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi-lanh 125cc 125cc
Công suất 7,78 Kw/8.000 v/p 8,2kW/8.500 v/p
Mô-men xoắn 10,47 Nm/6.000 v/p 11,2N.m/5.000v/p
Hộp thống truyền động Tự động vô cấp, đai V Tự động vô cấp, đai V
Giảm xóc trước Giảm chấn thủy lực, ống lồng Giảm chấn thủy lực, ống lồng
Giảm xóc sau Giảm chấn thuỷ lực, lò xo Giảm chấn thuỷ lực, lò xo
Hệ thống phanh trước Phanh đĩa Phanh đĩa
Hệ thống phanh sau Tang trống Tang trống
Lốp trước/sau 70/90-16″ / 80/90-16″ 80/90 – 14 M/C 40P ; 90/90 – 14 M/C 46P
Giá bán 37, 2 triệu đồng 39,99 triệu đồng


Trả lời câu hỏi
Tải lại mã
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
nophoto Bác nào đã từng đi Chevrolet Cruze LS 1.6 xin cho biết cảm nhận

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Xe vespa Lx150 nhập khẩu bị lỗi không tăng ga được

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

Lê Văn Tùng Làm thế nào để khắc phục tiếng đóng cửa xe không êm

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

Xuân Trọng Đánh giá chất lượng xe MercedesBenz SClass 2014

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

Hin Thu nhập 20 triệu, mua xe gì với 600 triệu

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Nhờ tư vấn khử mùi xe hơi

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Chế độ bảo dưỡng điều hòa xe

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Có nên mua novo 4 không

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Tôi muốn mua xe ẽciter trả góp thì tôi đến cua hảng nào

Đăng lúc: 15:30 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín ở Hà Nội

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Honda Civic 2.0 đời 2008 giá 550 triệu có đắt

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Có 500 triệu, chọn xe đa dụng cũ nào

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Nên mua Honda wave RSX hay Yamaha Sirius RC FI

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Gấp Gấp.tư vấn mua xe sirius R 2010 hay Sirius RC

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Nên mua Toyota Venza,Toyota Highlander hay Mercedes GLK 4Matic

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Sinh viên có nên mua Daewoo Matiz cũ

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Tư vấn mua ôtô nhỏ cho bà xã

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Xe KIA morning đời 2006 giá 210tr có mua được không các bác Với mức tiền này thì mua xe nào là hợp

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Honda Civic, Corolla Altis và Focus nên chọn xe nào

Đăng lúc: 15:29 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

nophoto Học lái xe o tô b2, thi bằng lái b2 trọn gói giá bao nhiu vậy

Đăng lúc: 15:28 - 19/10/2013 trong Ô tô, xe máy, xe đạp

Rao vặt Siêu Vip