
Bạn nào chạy Nouvo LX 2010 rồi cho mình vài nhận xét đi? Ko biết Yamaha có viết hóa đơn đúng giá bán ko?

Mau ma thj ok nhung họ hao xang !!! Mua AB ngon hon ban oj !!!!

Hien tai minh co chiec Nouvo LX gia 28 trieu hoan toan moi bao ca giay to. Gia cuc beo, hang cuc moi, Yamaha bao hanh luon ban nhe. Dong y ban se xem hang roi moi giao tien ha. Hang ban chay nha! Tre hon so khong co du mau` cho ban chon, ban se phai dat hang thi hoi lau. The nen hay lien he som nha. Gia do bang gia xe NOUVO LX CU~ do ban a LH:0167 9630 183

Đẹp thì có đẹp nhưng đó chỉ là màu sắc- Người VN dở ở chỗ là mới ra thì sốt- thấy mua nhiều cũng sốt- chỉ là khác cái tem chứ nếu như cải tiến 1 số nhược điểm như: lốp sau nhỏ, gác chân sau ko hợp lý... thì đó mới là cải tiến.Chỉ tổ béo mấy thằng bán xe- (chẳng biết cái vụ này mấy chú bán xe có lại quả cho công ty Ya VN quả nào không hihi Còn nguyên bộ tem này đợi vài tháng nữa xe cũ mang ra hãng mua tem mới cũng ý chang à. Ngon hơn dân độ mang đi airbust còn pro gấp vạn......thật hết biết về cái dở này- THẾ LÀ NGƯỜI VIỆT NAM

Bạn nên phân biệt loại cửa hàng của Yamaha. Ví dụ Yamaha Town chuyên về showroom trưng bày sản phẩm, bán phụ tùng và cũng bán xe giá gốc nhưng với số lượng rất ít. Còn các đại lý Yamaha do tư nhân đứng ra bán nên giá cả bị "độn" lên như bạn thấy.
Nếu mua đúng giá gốc thì là khoảng 35tr bao giấy tờ, còn trên số tiền đó là tiền ăn lời của đại lý, tùy đại lý khác nhau thì tiền ăn lời đó khác nhau và theo vùng nữa chứ ^^
Cảm nhận khách quan về LX thì bạn chịu khó google nhé.
Động cơ | |||
Loại động cơ | 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng dung dịch | ||
Bố trí xi lanh | Xy lanh đơn nghiêng phía trước | ||
Dunh tích xy lanh | 135cc | ||
Đường kính và hành trình piston | 54mm x 57,9mm | ||
Tỷ số nén | 10,8:1 | ||
Công suất tối đa | 8,2kW / 8.500 vòng/phút | ||
Mô men cực đại | 10,6 Nm / 6.500 vòng/phút | ||
Hệ thống khởi động | Điện / Cần khởi động | ||
Hệ thống bôi trơn | Cácte ướt | ||
Dung tích dầu máy | 0,9L | ||
Dung tích bình xăng | 4,8L | ||
Bộ chế hòa khí | BS26 x 1 | ||
Hệ thống đánh lửa | DC-CDI | ||
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp | 2,625 / 3,833 | ||
Hệ thống ly hợp | Khô, ly tâm tự động | ||
Kiểu hệ thống truyền lực | Dây đai V tự động | ||
Tỷ số truyền động | 2,27 - 0,82 | ||
Khung xe | |||
Loại khung | Ống thép | ||
Kích thước bánh trước / bánh sau | 70/90-16MC / 80/90-16MC | ||
Phanh trước | Đĩa thủy lực | ||
Phanh sau | Phanh thường | ||
Giảm xóc trước | Phuộc nhún, giảm chấn dầu lò xo | ||
Giảm xóc sau | Phuộc nhún, giảm chấn dầu lò xo | ||
Đèn trước | 12V 25W / 25W x 2 | ||
Kích thước | |||
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) | 1.950mm x 678mm x 1.078mm | ||
Độ cao yên xe | 770mm | ||
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1.290mm | ||
Khoảng cách gầm so với mặt đất | 130mm | ||
Trọng lượng khô / ướt | 105kg / 111kg |

Tất nhiên là chả có đại lý nào chịu viết hoá đơn đúng với giá họ bán lẻ cả . Họ nói rằng để cho khách hàng đỡ đc 1 chút thuế trước bạ, nhưng thực chất là để họ trốn thuế thì đúng hơn , vì thuế trước bạ có 5% chả đáng là bao nhiêu .
Phần mà chênh lệch giữa hoá đơn và giá thực tế sẽ chia chác giữa nhà Sản xuất và Các đại lý. Nhà sản xuất cũng vì lợi nhuận, hơn nữa vốn của họ chỉ khoảng 50%, phần còn lại là của các công ty trong nước. với lại ho sản xuât dến khi hết giấy phép đăng ký thì nhu cầu xe máy cũng bão hoà rồi nên kiếm được bao nhiêu cứ tranh thủ mà chúng kiêm thôi. LỢI NHUẬN LÀ TRÊN HẾT MÀ!