Câu hỏi

21/05/2013 11:09
Bảo hiểm có nghĩ được cách đổi mới không?
Một sự bất tín, vạn sự bất tin" Làm kinh doanh bảo hiểm phải thuộc nằm lòng câu này để làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Vậy mà lâu nay, nhất là những ngày lụt lội vừa qua người tiêu dùng đã không còn tin BH nữa. Đành rằng BH có những yêu cầu cần thiết để thực hiện nghĩa vụ, nhưng không nên quá khắt khe và nhũng nhiễu quá nhiều thủ tục. Hãy làm cho kẻ gặp nạn được nhận một tấm lòng từ bi chứ không phải chạy vạy. Bảo hiểm có nghĩ được cách đổi mới không?
hoahong
21/05/2013 11:09
Danh sách câu trả lời (1)

Trước hết, phải khẳng định rằng không ai mua bảo hiểm để mong muốn được đền bù bởi chẳng ai muốn thiệt hại tới tài sản của mình. Vì thế, khi có sự cố đền bù bảo hiểm, trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm là thực hiện việc đền bù một cách nhanh chóng và công bằng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp bảo hiểm phải có những đầu tư vào công nghệ, con người và dịch vụ khách hàng. Mục đích cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng. Một số doanh nghiệp bảo hiểm thậm chí hoạt động với phương châm " tìm nguyên nhân để chi trả bồi thường hơn là tìm nguyên nhân để từ chối."
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Chính sách, chế độ bảo hiểm
Rao vặt Siêu Vip