Câu hỏi

08/05/2013 08:37
Các bạn cho mình biết SH150i và SH300i khác biệt nhau thế nào?
Các bạn cho mình biết SH150i và SH300i khác biệt nhau thế nào, SH300i chạy bao nhiêu km/lít xâng
anhchangdepzaj
08/05/2013 08:37
aohphuoc
08/05/2013 08:37
cu0ngd3pz4i
08/05/2013 08:37
galaxylx
08/05/2013 08:37
ChoeGa
08/05/2013 08:37
Danh sách câu trả lời (5)

Hihihi,có bác bảo là SH 300i không phù hợp với người Việt Nam,nhưng đó là với những bác cao dưới 1m6 thui,em cao 1m8 lận. Chạy rất sướng,ai cũng nói trông em chạy con này rất phong độ.Có bác nào muốn thử xe thì liên hệ em nhá,ok lắm.chạy đảm bảo không phê không lấy tiền.hihi

Bổ sung khác biệt là cấp độ bằng lái xe của người lái (^_^)

Em chưa được ngồi thử em này bao giờ , nghe bác bimbim quảng cáo + xem thông số kỹ thuật cũng phê thật , hy vọng em có thể ngồi trên em nó lúc nào đó ![[;;)]](/images/wys/yahoo_batting.gif)
![[;;)]](/images/wys/yahoo_batting.gif)

Quan trọng là cái phong cách ,nói thật em nhìn vào mấy người chạy SH300i thấy nó khệnh khạng với cả như để chứng tỏ là ta đây có $ ấy. Còn so sánh 2 em này theo cảm quan cá nhân em thì
Sh 300i là quá xấu so với Sh 150i ... có thể nó sẽ rất đẹp so với người Tây,vì Sh 300i mà để cho tây đi thì đẹp vô đối ...
nhưng người Việt Nam bé nhỏ thế này ngồi lên Sh 150i đã thấy xe đấy to lắm rồi ...
Sh 300i hiện giờ ko phải là mẫu xe được đông đảo người Việt ưa chuộng...
Thiết kế của nó theo đánh giá của nhiều người hiện giờ là ko đẹp, nhưng 1 vài năm sau khi mà đường đường đi Sh 300i,nhà nhà đi Sh 300i thì khắc nó sẽ thành đẹp ...
Tôi biết có 1 số người mua 1 con Sh 150i cũng là điều khó khăn, nhưng trong đầu luôn mơ ước 1 con Sh 300i...
Sh 300i là quá xấu so với Sh 150i ... có thể nó sẽ rất đẹp so với người Tây,vì Sh 300i mà để cho tây đi thì đẹp vô đối ...
nhưng người Việt Nam bé nhỏ thế này ngồi lên Sh 150i đã thấy xe đấy to lắm rồi ...
Sh 300i hiện giờ ko phải là mẫu xe được đông đảo người Việt ưa chuộng...
Thiết kế của nó theo đánh giá của nhiều người hiện giờ là ko đẹp, nhưng 1 vài năm sau khi mà đường đường đi Sh 300i,nhà nhà đi Sh 300i thì khắc nó sẽ thành đẹp ...
Tôi biết có 1 số người mua 1 con Sh 150i cũng là điều khó khăn, nhưng trong đầu luôn mơ ước 1 con Sh 300i...

2 xe này không khác nhau nhiều. Nhận xét về Sh 300i
- Hình dáng thì chắc các bác cũng biết qua rồi, nhưng khi nhìn tận mắt và sử dụng thì mới thấy hết đc. Nói chung là đẹp nhưng phần đầu e thấy hơi cao và ko đẹp bằng phần đuôi. Yên xe thấp (yên trước) , thấp hơn tất cả các loại scooter của Honda Ý đã từng nhập về VN , ngồi rất thoải mái và ko bị mỏi. Yên sau thì ngược lại, cao hơn hẳn yên trước và người ngồi sau thì chỉ cần cao 1m50 cũng đủ cao hơn người cao 1m70 ngồi sau PS hay SH 150. Bưởng côn to và dài hơn cùng với ống xả to gấp đôi đời 150 làm cho đằng sau xe thật chiến và theo e là tuyệt đẹp. Đèn hậu thì thiết kế khác hoàn toàn đời trước trông như của ô tô.
- Vận hành thì rất tuyệt , bật chìa khóa lên tất cả các kim trên bảng điều khiển tua một vòng trông rất đẹp mắt , vào buổi tối mới thấy rõ màu sắc rất đẹp, các kim đồng hồ màu đỏ trên một nền sáng trắng như của ô tô chứ ko vàng vàng như hầu hết các xe hiện nay.
- Khi đi ở tốc độ dưới 50km/h, hầu như ko có cảm nhận là đang vặn ga vì chỉ cần nhích tay ga tí ti xe đã vọt ngay, e có cảm giác ở tốc độ đấy xe như trượt băng, rất êm và rất mượt, tay ga nhẹ và động cơ như ở trạng thái ga-ran-ti ko hề phải cố gắng một chút nào, vì thế rất êm và tiếng ồn còn nhỏ hơn cả Spacy (thật 100%).
- Qua 50km/h lúc đấy mới có cảm giác đang vặn ga, e dốt văn nên câu cú lủng củng, e quên mất chưa nói với các bác là xe có 2 dây ga nếu vặn một phần ba thì chỉ dây ga thứ nhất hoạt động, còn nếu thốc ga mạnh thì cả 2 dây ga hoạt động một lúc, chắc kỹ sư của Honda thiết kế để chống vọt.Vì thế đến qua 50 km/h (theo e thì đến lúc đấy mới vặn đến nấc ga thứ 2) thì mới có cảm giác tay ga hơi hơi nặng hơn, lúc đấy thì các bác ga đến đâu xe vọt lên đến đấy rất rõ rệt. E đã từng thử ở tốc độ 90km/h , vặn ga hết cỡ xe vẫn chồm lên rõ rệt làm cho mình cảm giác như đang ở tốc độ 30km/h mà thốc ga lên, e diễn tả như thế hi vọng các bác hình dung ra nhé, e viết mãi mà cung chẳng biết đúng ý mình chưa nữa.
- Xe rất đầm và phần đầu đặc biệt nặng, phần đuôi cũng nặng vì trọng lượng hơn đời 150i phải đến 40kg. Nhưng mã lực và momen xoắn cao gấp đôi nên nếu ai yêu tốc độ chắc chắn ko thất vọng. Hệ thống treo trước có hành trình giảm sóc dài hơn nên êm ái hơn, treo sau đưa ra gần sát phía sau nên làm xe đỡ bồng bềnh hơn, có thể chỉnh độ cứng và chỉnh độ cao của xe vi 2 giảm sóc sau co 6 nấc để chỉnh. Nói chung là hệ treo quá ổn trong khi trọng lượng xe lại khá nặng nên triệt tiêu các ổ gà ổ trâu khá hiệu quả. E mới thử đến 130km/h thôi vì thứ nhất là chảy hết cả nước mắt nước mũi ra rồi, thứ 2 là hết đường mà thử rồi (e thử ở đường liễu giai nhà e).130 km/h nên lúc đấy cũng ít cảm giác lắm, vừa sướng lại vừa sợ. Hệ thống phanh thì rất ổn, ABS cả 2 bánh , đĩa trước to hơn đĩa sau nhưng e chưa dám thử vì ở tốc độ cao mà phanh chết kể cả có ABS cũng ghê lắm. Còn ở tốc độ thấp thì phanh chết lốp vẫn trượt nhưng vệt phanh đứt quãng, e cũng ko rõ là ABS đã hoạt động hay chưa vì theo catalo của xe thì ABS sẽ ko hoạt động nếu ở tốc độ dưới 10km/h và hết pin, mà e thì chưa biết pin nó nằm chỗ nào.
Mức độ tiêu hao xăng thì SH300: 22~24 km/lit
- Hình dáng thì chắc các bác cũng biết qua rồi, nhưng khi nhìn tận mắt và sử dụng thì mới thấy hết đc. Nói chung là đẹp nhưng phần đầu e thấy hơi cao và ko đẹp bằng phần đuôi. Yên xe thấp (yên trước) , thấp hơn tất cả các loại scooter của Honda Ý đã từng nhập về VN , ngồi rất thoải mái và ko bị mỏi. Yên sau thì ngược lại, cao hơn hẳn yên trước và người ngồi sau thì chỉ cần cao 1m50 cũng đủ cao hơn người cao 1m70 ngồi sau PS hay SH 150. Bưởng côn to và dài hơn cùng với ống xả to gấp đôi đời 150 làm cho đằng sau xe thật chiến và theo e là tuyệt đẹp. Đèn hậu thì thiết kế khác hoàn toàn đời trước trông như của ô tô.
- Vận hành thì rất tuyệt , bật chìa khóa lên tất cả các kim trên bảng điều khiển tua một vòng trông rất đẹp mắt , vào buổi tối mới thấy rõ màu sắc rất đẹp, các kim đồng hồ màu đỏ trên một nền sáng trắng như của ô tô chứ ko vàng vàng như hầu hết các xe hiện nay.
- Khi đi ở tốc độ dưới 50km/h, hầu như ko có cảm nhận là đang vặn ga vì chỉ cần nhích tay ga tí ti xe đã vọt ngay, e có cảm giác ở tốc độ đấy xe như trượt băng, rất êm và rất mượt, tay ga nhẹ và động cơ như ở trạng thái ga-ran-ti ko hề phải cố gắng một chút nào, vì thế rất êm và tiếng ồn còn nhỏ hơn cả Spacy (thật 100%).
- Qua 50km/h lúc đấy mới có cảm giác đang vặn ga, e dốt văn nên câu cú lủng củng, e quên mất chưa nói với các bác là xe có 2 dây ga nếu vặn một phần ba thì chỉ dây ga thứ nhất hoạt động, còn nếu thốc ga mạnh thì cả 2 dây ga hoạt động một lúc, chắc kỹ sư của Honda thiết kế để chống vọt.Vì thế đến qua 50 km/h (theo e thì đến lúc đấy mới vặn đến nấc ga thứ 2) thì mới có cảm giác tay ga hơi hơi nặng hơn, lúc đấy thì các bác ga đến đâu xe vọt lên đến đấy rất rõ rệt. E đã từng thử ở tốc độ 90km/h , vặn ga hết cỡ xe vẫn chồm lên rõ rệt làm cho mình cảm giác như đang ở tốc độ 30km/h mà thốc ga lên, e diễn tả như thế hi vọng các bác hình dung ra nhé, e viết mãi mà cung chẳng biết đúng ý mình chưa nữa.
- Xe rất đầm và phần đầu đặc biệt nặng, phần đuôi cũng nặng vì trọng lượng hơn đời 150i phải đến 40kg. Nhưng mã lực và momen xoắn cao gấp đôi nên nếu ai yêu tốc độ chắc chắn ko thất vọng. Hệ thống treo trước có hành trình giảm sóc dài hơn nên êm ái hơn, treo sau đưa ra gần sát phía sau nên làm xe đỡ bồng bềnh hơn, có thể chỉnh độ cứng và chỉnh độ cao của xe vi 2 giảm sóc sau co 6 nấc để chỉnh. Nói chung là hệ treo quá ổn trong khi trọng lượng xe lại khá nặng nên triệt tiêu các ổ gà ổ trâu khá hiệu quả. E mới thử đến 130km/h thôi vì thứ nhất là chảy hết cả nước mắt nước mũi ra rồi, thứ 2 là hết đường mà thử rồi (e thử ở đường liễu giai nhà e).130 km/h nên lúc đấy cũng ít cảm giác lắm, vừa sướng lại vừa sợ. Hệ thống phanh thì rất ổn, ABS cả 2 bánh , đĩa trước to hơn đĩa sau nhưng e chưa dám thử vì ở tốc độ cao mà phanh chết kể cả có ABS cũng ghê lắm. Còn ở tốc độ thấp thì phanh chết lốp vẫn trượt nhưng vệt phanh đứt quãng, e cũng ko rõ là ABS đã hoạt động hay chưa vì theo catalo của xe thì ABS sẽ ko hoạt động nếu ở tốc độ dưới 10km/h và hết pin, mà e thì chưa biết pin nó nằm chỗ nào.
Mức độ tiêu hao xăng thì SH300: 22~24 km/lit
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip