Câu hỏi

11/07/2013 16:55
Cẩn thận mồm mép của nhân viên sửa chửa Laptop ở Dr.M quận 5
Em là sinh viên năm 3 .Khi em viết những dòng này là em đã đi toi hết 45$ và vài chục ngàn tiền xăng và em rất là ức chế !
Cách đây 2-3 năm, Latop Compaq V3000 của em bị chết chip, được anh họ đem lên chính chỗ này hay chip thì chạy fè fè cho đến cách đây 2 tuần.
Trước khi quyết định sửa chữa, e đã báo rằng máy mình đã thay chip 1 lần và em hỏi thắng nếu sửa như vậy thì trường hợp xấu nhất là chừng nào hư nữa ?
Chị tư vấn trả lời "ko nói được, nhưng trung tâm bảo hành cho em 1 tháng".
Em đồng ý sửa với giá 45$ ( vì ko có tiền mua máy mới nên mọi người đừng bảo em ngu )
Và cái cô tư vấn còn bảo em nhớ mua đế tản nhiệt, kẻo nóng máy và chết chip nữa.
Ngày 26/3/2011, em lấy máy về. Test liên tục 3 ngày,chạy rất ổn, nhiệt độ mát rượi vì em kè kè cái quạt đứng ở bên cạnh cái máy laptop. Đến ngày thứ 4, thứ 5 thì bắt đầu xuất hiện triệu chứng cũ, phải bật tắt 2 lần mới lên được màn hình. Nhưng em ko đem lên, vì đem lên mà nó bật máy lên bình thường thì nó cũng trả về.
Ngày 3/4/2011, em bật máy lần nữa và máy em chính thức.... đi tong.
Lúc 10h30 hôm nay, ngày 4/4/2011, em đem máy lên (tất nhiên là ko vui). Chị ấy vẫn tiếp chuyện bình thường. Bắt đầu chị ấy lặp lại 2 lần câu hỏi "em có để máy nóng hay chơi game hay làm đồ hoạ ko?".
Sau khi em khó chịu ra mặt để trả lời mấy câu hỏi đó. Thì chị ấy phán thêm vài câu làm em cảm thấy rất ức chế. Câu nói ấy nguyên văn như sau :
- Dòng này main dở lắm ! Máy này xài được 2 năm là hay rồi ! Nó mà chết chip rồi thì sẽ chết chip liên miên nên khi thay chip mình phải chịu khó đem đi thay chip nhiều lần thôi !
Đến đây thì em mới trợn mắt hỏi ngược lại :
- Z sao lúc đầu chị ko nói vậy để em quyết định sửa hay ko ?
Chị ấy đơ mấy chục giây. Sau đó chị ấy "thỏ thẻ" :
-Tự vì h em đi thay chip lần đầu rồi thì sẽ có lần 2, lần 3....( nghe ko rõ, vì nói trong cổ họng).
Đến đây em ôm nỗi bực đi về, ko nói năng gì nữa vì máy em chúng nó đang giữ. Nói trung tâm này lừa đảo thì nặng, nhưng rõ ràng tư vấn rất vô trách nhiệm, em như cá vào tròng, bây h nó nói gì và làm gì chả được. Tiền thì mình cũng đưa rồi. Chắc hết bảo hàng là em tháo máy bán lẻ để gỡ tiền lại luôn quá.
h em dùng cục tức này lên các forum lớn để cảnh báo cho thiên hạ. Đừng ai ngu như em nữa, người ta cảnh báo rồi cũng đâm đầu vô mà sửa chửa để bi h mang hận.
Cách đây 2-3 năm, Latop Compaq V3000 của em bị chết chip, được anh họ đem lên chính chỗ này hay chip thì chạy fè fè cho đến cách đây 2 tuần.
Trước khi quyết định sửa chữa, e đã báo rằng máy mình đã thay chip 1 lần và em hỏi thắng nếu sửa như vậy thì trường hợp xấu nhất là chừng nào hư nữa ?
Chị tư vấn trả lời "ko nói được, nhưng trung tâm bảo hành cho em 1 tháng".
Em đồng ý sửa với giá 45$ ( vì ko có tiền mua máy mới nên mọi người đừng bảo em ngu )
Và cái cô tư vấn còn bảo em nhớ mua đế tản nhiệt, kẻo nóng máy và chết chip nữa.
Ngày 26/3/2011, em lấy máy về. Test liên tục 3 ngày,chạy rất ổn, nhiệt độ mát rượi vì em kè kè cái quạt đứng ở bên cạnh cái máy laptop. Đến ngày thứ 4, thứ 5 thì bắt đầu xuất hiện triệu chứng cũ, phải bật tắt 2 lần mới lên được màn hình. Nhưng em ko đem lên, vì đem lên mà nó bật máy lên bình thường thì nó cũng trả về.
Ngày 3/4/2011, em bật máy lần nữa và máy em chính thức.... đi tong.
Lúc 10h30 hôm nay, ngày 4/4/2011, em đem máy lên (tất nhiên là ko vui). Chị ấy vẫn tiếp chuyện bình thường. Bắt đầu chị ấy lặp lại 2 lần câu hỏi "em có để máy nóng hay chơi game hay làm đồ hoạ ko?".
Sau khi em khó chịu ra mặt để trả lời mấy câu hỏi đó. Thì chị ấy phán thêm vài câu làm em cảm thấy rất ức chế. Câu nói ấy nguyên văn như sau :
- Dòng này main dở lắm ! Máy này xài được 2 năm là hay rồi ! Nó mà chết chip rồi thì sẽ chết chip liên miên nên khi thay chip mình phải chịu khó đem đi thay chip nhiều lần thôi !
Đến đây thì em mới trợn mắt hỏi ngược lại :
- Z sao lúc đầu chị ko nói vậy để em quyết định sửa hay ko ?
Chị ấy đơ mấy chục giây. Sau đó chị ấy "thỏ thẻ" :
-Tự vì h em đi thay chip lần đầu rồi thì sẽ có lần 2, lần 3....( nghe ko rõ, vì nói trong cổ họng).
Đến đây em ôm nỗi bực đi về, ko nói năng gì nữa vì máy em chúng nó đang giữ. Nói trung tâm này lừa đảo thì nặng, nhưng rõ ràng tư vấn rất vô trách nhiệm, em như cá vào tròng, bây h nó nói gì và làm gì chả được. Tiền thì mình cũng đưa rồi. Chắc hết bảo hàng là em tháo máy bán lẻ để gỡ tiền lại luôn quá.
h em dùng cục tức này lên các forum lớn để cảnh báo cho thiên hạ. Đừng ai ngu như em nữa, người ta cảnh báo rồi cũng đâm đầu vô mà sửa chửa để bi h mang hận.
Danh sách câu trả lời (2)

Cảm ơn bạn đã cảnh báo ..Mình, bạn bè của mình và ng thân mình sẽ ko bao giờ bước chân zô đó .. Nhưng mà ng ta làm ăn thì phải dẻo miệng .. Nhưng ko có lương tâm thì thì cũng như ko.

Cảm ơn bài cảnh báo rất có ích của bạn :x
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip