Câu hỏi

19/06/2013 13:23
Cho hỏi giá của xe Honda Cbr600RR 2009 là nhiu ??
Danh sách câu trả lời (1)

Honda CBR600RR mang hồn của MotoGP
AutoPro - Mạnh mẽ, quyến rũ, cùng cảm giác như đang điều khiển một chiếc xe đua đích thực. Với công nghệ mới nhất thừa hưởng từ đội đua Repsol Honda, hãng xe danh tiếng Nhật Bản đã thực sự thổi hồn MotoGP vào CBR600RR.
Được thiết kế và phát triển từ cảm hứng từ chiếc môtô RC211V của đội đua Repsol Honda, CBR600RR tái hiện trên đường phố hình ảnh chiếc xe huyền thoại từng nhiều lần cùng Valentino Rossi chinh phục các đường đua MotoGP. Hai chữ “RR” trong tên xe - viết tắt của cụm từ “Race Replica” (tạm dịch là phiên bản đua mô phỏng), đã nói lên đặc tính nổi bật nhất của chiếc xe.
Thiết kế
Xét về tổng thể, Honda CBR600RR sở hữu một thiết kế rất hiếu chiến. Toàn bộ chiếc xe là một khối chắc nịch được đỡ bởi bộ khung đen, dày, vững chãi. Màu sơn đỏ rực như tăng thêm phần ngột ngạt cho khí trời vốn đã nóng nực của mùa hè Hà Nội.
Chiếc xe có một kích thước khá đồ sộ; phần đầu và tay lái thấp, gần như ôm lấy cụm bánh trước; bình xăng nhô cao và đuôi vểnh làm chiếc xe trông như một con bò tót dữ tợn đang gầm gừ thủ thế, chỉ trực lao lên phía trước. Có lẽ vì thế mà chiếc xe được giới yêu xe trong nước đặt cho cái tên “Con Bò Rừng”.
Cặp đèn pha được thiết kế tách rời, phần đầu xe vuốt nhọn như mỏ của loài chim ưng, tấm ốp đầu được cắt gọt khéo léo ngay dưới đuôi đèn pha làm tăng tính năng khí động học cho chiếc xe. Tấm kính chắn gió được gắn trên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, vồng lên ở giữa, vừa tạo điểm núp gió khi điều khiển xe ở tốc độ cao, vừa tạo ra lực cản vừa đủ để ghìm phần đầu xe xuống mặt đường.
Dung tích bình nhiên liệu chỉ 18,16 lít, nhường bớt không gian cho bầu lọc gió, do vậy chiếc xe chỉ chạy được khoảng 280 km đường trường.
Vận hành
Honda CBR600RR được trang bị động cơ 600cc, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng. Với hệ thống phun xăng điện tử 2 cấp PGM-DSFI (Dual Stage Fuel Injection) chiếc xe đạt công suất cực đại 108 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.000 vòng/phút, nhờ đó tốc độ cực đại chiếc xe lên tới 270 km/h.
Để chiếc xe vận hành an toàn, Honda trang bị phía trước cặp phanh đĩa đường kính 310mm cùng 4 piston trợ lực, phía sau là đĩa phanh 220mm
Chiếc Honda CBR600RR trong bài bài tiêu thụ trung bình 7 lít xăng A95 trên 100km và hiện có giá khoảng 14.000 USD tại Việt Nam.
Với những đặc điểm ưu việt của mình, trước sức ép cạnh tranh khá mạnh từ những đối thủ Yamaha YZF-R6; Suzuki GSX-R600; Triumph Daytona 675; hay Kawasaki Ninja ZX-6R, Honda CBR600RR vẫn có được 1 chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường môtô thể thao hạng trung; xứng đáng nhận được tình yêu của hàng triệu “biker” trên khắp toàn cầu
Thông số kỹ thuật
Động cơ:4 thì, 4 xilanh thẳng hàng, 600cc, làm mát bằng chất lỏng
Tỉ số nén:12.0:1
Công suất cực đại (mã lực@vòng/phút):108@13.000
Vận tốc cực đại (km/h):270
Truyền động:Côn tay, 6 số
Chiều dài cơ sở (mm):1.389
Chiều cao yên xe (mm): 820
Trọng lượng (kg): 163,7
Tiêu thụ nhiên liệu trung bình (lít/100 km):7
Giá tham khảo tại Việt Nam (USD):14.000
AutoPro - Mạnh mẽ, quyến rũ, cùng cảm giác như đang điều khiển một chiếc xe đua đích thực. Với công nghệ mới nhất thừa hưởng từ đội đua Repsol Honda, hãng xe danh tiếng Nhật Bản đã thực sự thổi hồn MotoGP vào CBR600RR.
Được thiết kế và phát triển từ cảm hứng từ chiếc môtô RC211V của đội đua Repsol Honda, CBR600RR tái hiện trên đường phố hình ảnh chiếc xe huyền thoại từng nhiều lần cùng Valentino Rossi chinh phục các đường đua MotoGP. Hai chữ “RR” trong tên xe - viết tắt của cụm từ “Race Replica” (tạm dịch là phiên bản đua mô phỏng), đã nói lên đặc tính nổi bật nhất của chiếc xe.
Thiết kế
Xét về tổng thể, Honda CBR600RR sở hữu một thiết kế rất hiếu chiến. Toàn bộ chiếc xe là một khối chắc nịch được đỡ bởi bộ khung đen, dày, vững chãi. Màu sơn đỏ rực như tăng thêm phần ngột ngạt cho khí trời vốn đã nóng nực của mùa hè Hà Nội.
Chiếc xe có một kích thước khá đồ sộ; phần đầu và tay lái thấp, gần như ôm lấy cụm bánh trước; bình xăng nhô cao và đuôi vểnh làm chiếc xe trông như một con bò tót dữ tợn đang gầm gừ thủ thế, chỉ trực lao lên phía trước. Có lẽ vì thế mà chiếc xe được giới yêu xe trong nước đặt cho cái tên “Con Bò Rừng”.
Cặp đèn pha được thiết kế tách rời, phần đầu xe vuốt nhọn như mỏ của loài chim ưng, tấm ốp đầu được cắt gọt khéo léo ngay dưới đuôi đèn pha làm tăng tính năng khí động học cho chiếc xe. Tấm kính chắn gió được gắn trên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, vồng lên ở giữa, vừa tạo điểm núp gió khi điều khiển xe ở tốc độ cao, vừa tạo ra lực cản vừa đủ để ghìm phần đầu xe xuống mặt đường.
Dung tích bình nhiên liệu chỉ 18,16 lít, nhường bớt không gian cho bầu lọc gió, do vậy chiếc xe chỉ chạy được khoảng 280 km đường trường.
Vận hành
Honda CBR600RR được trang bị động cơ 600cc, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng. Với hệ thống phun xăng điện tử 2 cấp PGM-DSFI (Dual Stage Fuel Injection) chiếc xe đạt công suất cực đại 108 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.000 vòng/phút, nhờ đó tốc độ cực đại chiếc xe lên tới 270 km/h.
Để chiếc xe vận hành an toàn, Honda trang bị phía trước cặp phanh đĩa đường kính 310mm cùng 4 piston trợ lực, phía sau là đĩa phanh 220mm
Chiếc Honda CBR600RR trong bài bài tiêu thụ trung bình 7 lít xăng A95 trên 100km và hiện có giá khoảng 14.000 USD tại Việt Nam.
Với những đặc điểm ưu việt của mình, trước sức ép cạnh tranh khá mạnh từ những đối thủ Yamaha YZF-R6; Suzuki GSX-R600; Triumph Daytona 675; hay Kawasaki Ninja ZX-6R, Honda CBR600RR vẫn có được 1 chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường môtô thể thao hạng trung; xứng đáng nhận được tình yêu của hàng triệu “biker” trên khắp toàn cầu
Thông số kỹ thuật
Động cơ:4 thì, 4 xilanh thẳng hàng, 600cc, làm mát bằng chất lỏng
Tỉ số nén:12.0:1
Công suất cực đại (mã lực@vòng/phút):108@13.000
Vận tốc cực đại (km/h):270
Truyền động:Côn tay, 6 số
Chiều dài cơ sở (mm):1.389
Chiều cao yên xe (mm): 820
Trọng lượng (kg): 163,7
Tiêu thụ nhiên liệu trung bình (lít/100 km):7
Giá tham khảo tại Việt Nam (USD):14.000
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip