
Có nên mua Nouvo LX lúc này không?
Dành dụm bấy lâu em có được khoảng 40TR để tậu xe, em thấy Nouvo LX đẹp thật nhưng ra 2 năm rồi mà chưa có cải tiến gì hết, em sợ mua lúc này thì năm sau hãng ra Nouvo mới nữa thì buồn chết mất (ít nhất chạy cũng khoảng 2 năm hãy lỗi mốt), em không muốn chạy vài tháng thì bị lỗi mốt đâu, em cũng đang lăn tăn vì thấy mấy thắng choai choai ăn chơi toàn chạy Nouvo LX, em thì chúa ghét mấy thằng đó(em theo phong cách lịch lãm), với lại em cao 1.76, nặng 74kg chạy Nouvo Lx có hợp không?

Mình nghĩ không nên mua xe của hãng Yamaha vì như ở Nuovo RC thì cứ 2000km thì phải thay bộ lọc khí, bộ ly hợp khô và bộ bi, nếu máy xảy ra hiện tượng uống xăng và máy bị kêu chạy bị ì như khuyến cáo của Cưa hàng sửa xe tay ga ở Láng hạ Hà nội chỉ những điều cần lưu ý khi sử dụng xe Nouvo thì đã cho thấy dòng xe tay ga của Yamaha là dòng xe làm cho người sử dụng sẽ mất nhiều thời gian và tiền của để bảo dưỡng nó. Một chiếc xe khi được thiết kế ra phải đạt được các chỉ tiêu như: độ bền của xe đặt lên hàng đầu, chỉ tiêu khí thải chuẩn Euo2, kiểu dáng xe bắt mắt, phụ tùng dễ kiếm để thay thế. Theo mình biết thì xe của Yamaha phụ tùng phải vào hãng mua rất mắc tiền, thợ hãng tay nghề kém thiếu kinh nghiệm, thời gian chờ để tới lượt xe mình được sửa khá là lâu. Mình nghĩ ý kiến cho rằng xe Nouvo LX đã khắc phục được các nhược điểm của xe Nouvo RC là có cơ sở nào để chứng minh chưa? Vì dòng xe này mới ra mắt người tiêu dùng mà thôi. Còn độ bền thì hãy để người tiêu dùng sẽ trả lời cho hãng Yamaha biết chất lượng của xe mình sản xuất ra?
bạn này nói rất đúng , nhưng NV đòi cũ bạn ko nên so với NV LX vì NV LX đã cải thiện đáng kể về bộ lap, cỏn bạn nói là dòng xe tay ga cua yamaha là dòng xe làm cho người sử dụng mất nhiều thời gian và tiền bảo dưỡng nó , cái này bạn nói rât đúng, mình mât rất nhiều thời gian để đi chỉnh xang gió cho chuẩn , mât đén 5 tháng trời mà ko an thua gì, phải nói là rất..rất nhục, đi xe hay bị ì máy nếu xe đả đi dc 6>7 phút, sáng ra đề ko nổ, đạp cũng chả xong ,nếu nổ mình để gẩnti 3 phút bắt đầu đi, nhưng đi 1 đoạn lại chết máy, cốp cực nóng cho nên ko để dc5 gì ngoài cái mũ bảo hiểm, quạt gió nóng máy là kêu,,cọc cóc..cóc, ngổi trên xe cảm giác rât chênh vênh vỉ yên cao tay lái thì thấp, NV ko có vè con ,mua về phải tự lắp nhưng vẫn bắn kinh khủng luôn, lôp đi trời mưa mờ ko cẩn thận là xẽ biết ngay , sẽ chia tay em nó khi tròn 4000km ,(xe đi rất ít mua tháng 11 nam 2010, đến bây giờ đã gần 1 nam mà mới có 4000km ;)) lỗ ko tiếc

Đi máy bay trên mặt đất! Thử ngay thôi
Novo LX đi uống xăng phải biết! không nên mua
Mình bảo đảm thằng này chưa boa giờ sở hữu con novo lx.
Bạn thử suy nghĩ nhé 135 với 110 trong khi 110 nó còn có Fi mà cũng chỉ chênh lêch khoảng 5km/l >8km/l vậy thử mà ko có FI thì cở nào với 110cc
À lấy cái tiền AB bị làm giá ý, bạn bù vào mức tiêu thụ xăng của novo hơn AB ý ,thì chắc bạn đi đến

Mình nghĩ không nên mua xe của hãng Yamaha vì như ở Nuovo RC thì cứ 2000km thì phải thay bộ lọc khí, bộ ly hợp khô và bộ bi, nếu máy xảy ra hiện tượng uống xăng và máy bị kêu chạy bị ì như khuyến cáo của Cưa hàng sửa xe tay ga ở Láng hạ Hà nội chỉ những điều cần lưu ý khi sử dụng xe Nouvo thì đã cho thấy dòng xe tay ga của Yamaha là dòng xe làm cho người sử dụng sẽ mất nhiều thời gian và tiền của để bảo dưỡng nó. Một chiếc xe khi được thiết kế ra phải đạt được các chỉ tiêu như: độ bền của xe đặt lên hàng đầu, chỉ tiêu khí thải chuẩn Euo2, kiểu dáng xe bắt mắt, phụ tùng dễ kiếm để thay thế. Theo mình biết thì xe của Yamaha phụ tùng phải vào hãng mua rất mắc tiền, thợ hãng tay nghề kém thiếu kinh nghiệm, thời gian chờ để tới lượt xe mình được sửa khá là lâu. Mình nghĩ ý kiến cho rằng xe Nouvo LX đã khắc phục được các nhược điểm của xe Nouvo RC là có cơ sở nào để chứng minh chưa? Vì dòng xe này mới ra mắt người tiêu dùng mà thôi. Còn độ bền thì hãy để người tiêu dùng sẽ trả lời cho hãng Yamaha biết chất lượng của xe mình sản xuất ra?
Nếu ban nói vậy thì mình dám chắc chưa bao giờ sở hữu con LX he. Kinh quá người hoi Lx lấy con RC từ đời nào so sánh
Phụ tùng mắc hả bạn, xin lỗi bạn nha phụ tùng Honda rẻ bán đầy ngoài đường vì sao : vì toàn hàng lô. Bạn thử vào mấy cái Đại lý Honda và Ya xem coi bên nào rẻ hơn .Và bạn cũng chưa bao giờ mua phụ tùng ở các đại lý nên chăng bit giá cả thế nào nên phán bừa hả
Sao xe mình mua từ lúc mới ra đã chạy dc 50.000km vẫn chưa thấy có vấn đề như bạn nêu trên

Mình nghĩ không nên mua xe của hãng Yamaha vì như ở Nuovo RC thì cứ 2000km thì phải thay bộ lọc khí, bộ ly hợp khô và bộ bi, nếu máy xảy ra hiện tượng uống xăng và máy bị kêu chạy bị ì như khuyến cáo của Cưa hàng sửa xe tay ga ở Láng hạ Hà nội chỉ những điều cần lưu ý khi sử dụng xe Nouvo thì đã cho thấy dòng xe tay ga của Yamaha là dòng xe làm cho người sử dụng sẽ mất nhiều thời gian và tiền của để bảo dưỡng nó. Một chiếc xe khi được thiết kế ra phải đạt được các chỉ tiêu như: độ bền của xe đặt lên hàng đầu, chỉ tiêu khí thải chuẩn Euo2, kiểu dáng xe bắt mắt, phụ tùng dễ kiếm để thay thế. Theo mình biết thì xe của Yamaha phụ tùng phải vào hãng mua rất mắc tiền, thợ hãng tay nghề kém thiếu kinh nghiệm, thời gian chờ để tới lượt xe mình được sửa khá là lâu. Mình nghĩ ý kiến cho rằng xe Nouvo LX đã khắc phục được các nhược điểm của xe Nouvo RC là có cơ sở nào để chứng minh chưa? Vì dòng xe này mới ra mắt người tiêu dùng mà thôi. Còn độ bền thì hãy để người tiêu dùng sẽ trả lời cho hãng Yamaha biết chất lượng của xe mình sản xuất ra?

Đi máy bay trên mặt đất! Thử ngay thôi
Novo LX đi uống xăng phải biết! không nên mua
Mình bảo đảm thằng này chưa boa giờ sở hữu con novo lx.
Bạn thử suy nghĩ nhé 135 với 110 trong khi 110 nó còn có Fi mà cũng chỉ chênh lêch khoảng 5km/l >8km/l vậy thử mà ko có FI thì cở nào với 110cc
À lấy cái tiền AB bị làm giá ý, bạn bù vào mức tiêu thụ xăng của novo hơn AB ý ,thì chắc bạn đi đến lúc nát xe lun ha