Câu hỏi

19/06/2013 15:32
Con Civic 2.0 chạy đường dài nóng quá nên ắc quy sủi tăm, bốc hơi?
Hôm qua mình chạy Civic 2.0 từ Hà Tĩnh về Quảng Ninh 9 tiếng liên tục. Đến nhà thấy mùi lạ liền mở nắp capô thấy nắp ăcquy sủi tăm và bốc hơi. Mình mang quạt thổi mát ăcquy rồi mở năp các ngăn thì đều khô nước
Cực dương có mốc trắng. Mình chế nước vào bình, lau sạch cực dương. Đề xe vẫn nổ. Ắc quy sao lại sủi tăm, bốc hơi đến cạn nước mặc dù trước lúc đi mình đã chế đầy nước? Hay bộ phận sạc của xe có vấn đề? Nhưng hệ thống cảnh báo ko báo gì mà vẫn BT. Hay tại hôm qua nóng quá? Nếu cứ chạy lâu hơn 9h có sao không? Mình mong các bạn cho mình rõ vì tìm mãi mà không có ở Google...!
galaxylx
19/06/2013 15:32
thanhdang
19/06/2013 15:32
manhlinh
19/06/2013 15:32
gvit96
19/06/2013 15:32
honghiquan
19/06/2013 15:32
Cực dương có mốc trắng. Mình chế nước vào bình, lau sạch cực dương. Đề xe vẫn nổ. Ắc quy sao lại sủi tăm, bốc hơi đến cạn nước mặc dù trước lúc đi mình đã chế đầy nước? Hay bộ phận sạc của xe có vấn đề? Nhưng hệ thống cảnh báo ko báo gì mà vẫn BT. Hay tại hôm qua nóng quá? Nếu cứ chạy lâu hơn 9h có sao không? Mình mong các bạn cho mình rõ vì tìm mãi mà không có ở Google...!
(Nguyễn Hồng Ninh).
Danh sách câu trả lời (7)


Chào bạn.
Nếu accu có hiện tượng như bạn mô tả chắc chắn là có hiện tượng va chạm giữa 2 bản mạch rồi (có thể do khi xe chuyển động gây sốc) nhưng ở mức độ nhẹ. Bạn nên thay accu để tránh phải gọi cứu hộ hay nổ accu do chập bản mạch nặng hơn ảnh hưởng đến các phụ tùng khác. Bạn nên chọn loại tốt vì giá của nó chỉ là hạt cát so với sa mạc (xe của bạn). Nhớ bảo trì định kỳ nếu là bình nước nhé.
Chúc bạn lái xe an toàn.
Dũng



Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip