
Đánh giá chất lượng Piaggio Fly Việt Nam có giá 44 triệu đồng?

Kiểu dáng đẹp, phần đuôi gần giống SH, chắc máy cũng bốc giống Liberty

Tôi thích Piaggio
Nhà tôi có 2 xe HD nhập SH va AB, nhưng năm rồi tôi mua con Beverly 125 tôi chạy xe thấy vừa ý lắm, xe chạy vô cùng an toàn so với SH. bên cạnh đó đi bảo dưỡng thấy cũng tốt (bảo dưỡng ở tôpcm Lê Duẫn Hà Nội). Mấy bạn nào chưa sử dụng đừng phán xét và chém gió như chém nước bọt, xe có hao xăng tí cũng không sao, an toàn khi đi đường là oK rồi, có ai quan tâm đến sinh mạng khi đi xe không? mong mọi ngừời có sử dụng rồi hãy đưa ra ý kiến nhé. ai cần tư vấn có thể liên hệ mail tôi, chia sẽ kinh nghiệm sử dụng xe có sao đâu.

Mua thì được nhưng có tiền đổ xăng hay thay phụ tùng không
Ưu điểm: thiết kế khá tốt Có khắc phục được tình trạng cũ không: - Hao xăng. - Máy kêu to như máy cày. - Mau xuống máy và hư lặt vặt. - Thay phụ tùng rất mắc hơn nhiều so với Honda

FLY mới..
Nếu so sánh với các dòng xe tương tự như Lead, Air-Blade, Noza... thì xe FLY mới này có thiết kế đẹp và thanh thoát hơn, nhưng mà giá lại cao hơn.
Không biết tiêu thụ nhiên liệu thực tế thế nào nhưng mà hôm trước nghe lỏm được mấy anh làm kỹ thuật bên Piaggio bảo xe này chất lượng và chạy ngon hơn Liberty.
Theo mình cũng nên mua đấy nhỉ, dù sao cũng là thương hiệu Ý..

Hãng xe Italy trình làng mẫu scooter Fly sản xuất trong nước với hai phiên bản động cơ 125 và 150 phân khối.
Fly là sản phẩm mới nhất được Piaggio đưa vào lắp ráp tại Việt Nam, bên cạnh các dòng Vespa LX và Liberty. Lần này, Piaggio sử dụng chung một thiết kế duy nhất cho Fly, ở tất cả các thị trường. Phiên bản Fly 50 phân khối từng ra mắt tại triển lãm ECIMA (Italy) hồi 2011.
![]() |
Piaggio Fly được thiết kế lại và lắp ráp tại Việt Nam. |
Thay đổi lớn nhất của Fly ở phần mũi, khi kéo dài xuống phía dưới thành "mỏ nhọn". Đèn xi-nhan cũng vuốt dài hơn. Phần thân uốn cao dần và mang nhiều ảnh hưởng từ chiếc Liberty. Tuy nhiên cụm đèn hậu lại không gọn như đàn anh Liberty mà bè ra. Xe dài 1.890 mm, rộng 765 mm, chiều cao yên 735 mm. Dung tích bình xăng 6,6 lít và được đưa xuống sàn để mở rộng dung tích cốp.
Piaggio Việt Nam cho biết các chi tiết được nội địa hóa gồm ắc-quy, vỏ nhựa, dây điện, giảm xóc, lốp...Riêng động cơ được nhập tổng thành. Giảm sóc đôi phía trước và đơn phía sau.
Cả hai động cơ 125 phân khối và 150 phân khối đều là loại phun xăng điện tử, làm mát bằng gió. Phiên bản 125 có công suất 10,7 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Bản 150 cho công suất 12 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm ở 6.250 vòng/phút. Hai loại động cơ này được Piaggio sử dụng trên các dòng khác như Liberty hay Vespa LX.
![]() |
Tại châu Âu, Fly còn có bản 50 phân khối. |
Hệ thống an toàn với phanh đĩa trước, phanh sau tang trống. Giống như các dòng Piaggio, Fly có thêm đèn passing, khá tiện lợi cho giao thông ở Việt Nam.
Giá cho phiên bản Fly 125 phân khối là 43,9 triệu đồng và Fly 150 là 52,5 triệu đồng, đã gồm thuế GTGT. Khách hàng có thể chọn các màu đen, xanh, trắng, hồng và đỏ.