Câu hỏi

28/05/2013 06:58
Danh sách trong Excel, làm cách nào để chuyển sang một Table Access ?
Danh sách câu trả lời (1)

Để chuyển 1 danh sách trong Worksheet Excel thành 1 Table Access, trước hết bạn hãy kiểm tra lại danh sách Excel, nếu chưa có hàng tiêu đề cho các cột dữ liệu của danh sách thì bạn hãy chèn 1 hàng ngay trên danh sách, đặt tên cho từng cột dữ liệu (tên này sẽ được dùng để đặt tên field tương ứng trong Table Access). Sau khi đã kiểm tra danh sách, bạn lưu kết quả lên file Excel như bình thường. Sau đó, bạn chạy Access, mở file database (hoặc tạo mới) mà bạn định dùng để chứa danh sách Excel, chọn chức năng File.Get External Data.Import rồi trả lời các câu hỏi của Access để chuyển danh sách Excel thành Table Access.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip