Câu hỏi

29/05/2013 00:40
Điện thoại của tôi yêu cầu mã bảo vệ.?
Tôi phải điền mã gì?
hocon
29/05/2013 00:41
Danh sách câu trả lời (1)

Điện thoại của bạn được trang bị một hoặc nhiều mã để bảo vệ chống sử dụng trái phép. Xin lưu ý rằng mã bảo vệ bảo vệ chính điện thoại, khác với mã PIN bảo vệ thẻ SIM.
Nếu điện thoại yêu cầu bạn nhập mã bảo vệ và bạn chưa kích hoạt mã nào, vui lòng thực hiện theo bước sau:
* Nhập mã bảo vệ mặc định: 12345. Chỉ thử một lần.
Nếu điện thoại vẫn yêu cầu mã bảo vệ, vui lòng mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ của Nokia gần nhất để kiểm tra. Bạn có thể tìm địa chỉ của các trung tâm dịch vụ từ menu thả xuống ở cuối phần Sửa chữa.
Xin lưu ý:
* Một số nhà điều hành cấu hình điện thoại để chúng chỉ hoạt động với các thẻ SIM của họ. Trong trường hợp này, nếu bạn nhập sai mã ba lần liên tục trở lên, điện thoại có thể khóa vĩnh viễn. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để được trợ giúp.
* Trong các trường hợp khác, khi bạn nhập sai mã ba lần liên tiếp trở lên, điện thoại sẽ chuyển sang "chế độ nghỉ" và không chấp nhận bất kỳ mục nhập nào trong 15 phút tiếp theo. Trong trường hợp này, hãy tắt điện thoại, sau đó bật lại, để điện thoại nghỉ hoặc không chạm vào điện thoại trong 15 phút, sau đó thử lại hoặc mang điện thoại đến một điểm Nokia Care.
Nếu điện thoại yêu cầu bạn nhập mã bảo vệ và bạn chưa kích hoạt mã nào, vui lòng thực hiện theo bước sau:
* Nhập mã bảo vệ mặc định: 12345. Chỉ thử một lần.
Nếu điện thoại vẫn yêu cầu mã bảo vệ, vui lòng mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ của Nokia gần nhất để kiểm tra. Bạn có thể tìm địa chỉ của các trung tâm dịch vụ từ menu thả xuống ở cuối phần Sửa chữa.
Xin lưu ý:
* Một số nhà điều hành cấu hình điện thoại để chúng chỉ hoạt động với các thẻ SIM của họ. Trong trường hợp này, nếu bạn nhập sai mã ba lần liên tục trở lên, điện thoại có thể khóa vĩnh viễn. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để được trợ giúp.
* Trong các trường hợp khác, khi bạn nhập sai mã ba lần liên tiếp trở lên, điện thoại sẽ chuyển sang "chế độ nghỉ" và không chấp nhận bất kỳ mục nhập nào trong 15 phút tiếp theo. Trong trường hợp này, hãy tắt điện thoại, sau đó bật lại, để điện thoại nghỉ hoặc không chạm vào điện thoại trong 15 phút, sau đó thử lại hoặc mang điện thoại đến một điểm Nokia Care.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Điện thoại di động
Rao vặt Siêu Vip