
Future Neo có những nhược điểm gì và cách khắc phục?

Future_neo là loại xe đầm tính dành cho người trung niên do tăng tốc chậm không vọt, không shock. Tuy nhiên có điều sau 2000 km đầu tiên bạn phải thay toàn bộ nhông, chain, dĩa 7ly thành 9ly hiệu mắt trời và chain DID mới chạy bền được !! Luôn nhớ thay 0.8 lít nhớt sau mỗi 2000 km nhé.
1./ sau 20.000 km là phải thay vỏ nên dùng vỏ Inou 6 lớp bố, nếu xe niềng đúc thì bơm keo tự vá loại 70.000 đ/tube khỏi phải xài ruột sẽ không ngại bị cán đinh, còn loại vỏ Yokohama rất bền nhưng hơi cứng nên đi đường trường trời mưa hay bị trôi tay lái.
2./ Sau 30.000 km phải kiểm tra chén cổ bằng cách dựng chống đứng đè bánh sau, chỉnh tay lái hướng thẳng sau đó buông tay tự do, bánh xe chỉ quay cố định về một phía thì bạn phải mang đi kiểm tra chén cổ và bạc đạn cổ vì nếu không đi đường trường sẽ bị đão tay lái ngoài ý muốn.
3./ Sau 40.000 km thường hay bị xì nhớt nắp supap xả, bạn phải thay jont nắp, nhớ ép keo gasket cho kín. Đồng thời thay airfilter để không bị hao xăng.
4./ Sau 50.000 km bạn cẩn thận nên kiểm tra vô dầu mỡ tay ga và dây ga vì nếu mắc mưa lớn có thể bị treo dây ga phải nẹt bô nhiều lần tại số boongmo cho an toàn hẵng đi tiếp !!!
Chúc bạn chạy xe an toàn và bền.

- Sên nhông dĩa dở, nên thay nhông sên dĩa Mặt Trời là Ok
- Dàn nhựa nên siết hoặc dán keo (Keo sư tử) lại vì sau một thời gian ngắn là bị rung -> Nhựa mỏng và lắp ráp không tốt
- Số 4 yếu, ở tp nên đi số 3, đường trường đi số 4 là Ok
Nếu khắc phục được các nhược điểm trên thì xe đi rất là tốt.