Câu hỏi

30/05/2013 01:27
Giải mã chiếc X BIKE chạy tối đa 85 km/giờ!
Trước khi tôi khuyên người thân tôi mua chiếc X Bike thì tôi tim hiểu, có người nói chiếc x bike chạy tối đa được 85 ha, nhưng nhiều người thì nói nó chạy hơn! vì vậy tôi tin nó sẽ chạy hơn 85 km/giờ. Vừa mới mua về anh rể tôi đã chạy lên được hơn 95 rồi nghĩa là tin đã đồn nhảm. Nhưng không ngờ bạn ơi, khoảng hơn 2 thang gia đình người thân không có ai chạy xe tốc độ chỉ mới tập thôi nên đâu giám chạy tốc độ cao nên khi tôi về chở thử thì hỏi ôi hết đat chỉ được 85km thôi. Thế là tôi nghỉ lại chẳng lẽ lời nói của người kia là thật lúc này tôi hơi sợ rồi vì tôi tư vấn nói nó chạy hơn 100 lận.
Mọi chuyện nếu kết thúc như vậy thì chiếc X bike này chắc không ai mua nữa đâu vì chại tối đa 85km.
Cuối cùng bạn biết sao không? vốn là người thân tôi hay chỉnh xăng, chỉnh gió cho nó chạy nghe êm tai, xuống nhỏ, lên lớn đột ngộc máy không được tắt, kéo lên máy phải gồ ga liền. NÊN QUÁ TRÌ CHỈNH ĐÓ MIẾN GON TRONG KIM XĂNG HAY LÀ KIM GIÓ GÌ ĐÓ NÓ NGHIÊN MỘT BÊN ĐÂM THẲNG VÀO LỖ ĐÓ TỪ ĐÓ NÓ CẢN XĂNG HAY GIÓ GÌ ĐÓ LÀM MÁY KHÔNG LÊN ĐƯỢC. ÔNG ẤY CHỈNH RẤT LÂU MỚI PHÁT HIỆN RA ĐƯỢC, TRƯỚC ĐÓ CÓ VÀO TRẠM BẢO HÀNH NHƯNG NÓ CHẲNG BIẾT GÌ HẾT. Thế là khi lấy miến gon trong đó ra lắp vào cây kim rồi tôi lai ra đường thử tốc độ lại ôi chà chà kéo từ dưới lên tốc độ đã lên hơn 95km rồi khi đó tốc độ máy còn đang lên vì sợ giao thông, phần đường hẹp nên tôi không giám lên nữa. Vài điều cho những ai có chiếc X BIKE chạy chỉ 85km. Tôi sẽ quay lại trả lời nếu ai đó bảo tôi nói không đúng!
hachanuy
30/05/2013 01:27
pebuon_8x
30/05/2013 01:27
ngocanh
30/05/2013 01:27
nhocac191
30/05/2013 01:27
Mọi chuyện nếu kết thúc như vậy thì chiếc X bike này chắc không ai mua nữa đâu vì chại tối đa 85km.
Cuối cùng bạn biết sao không? vốn là người thân tôi hay chỉnh xăng, chỉnh gió cho nó chạy nghe êm tai, xuống nhỏ, lên lớn đột ngộc máy không được tắt, kéo lên máy phải gồ ga liền. NÊN QUÁ TRÌ CHỈNH ĐÓ MIẾN GON TRONG KIM XĂNG HAY LÀ KIM GIÓ GÌ ĐÓ NÓ NGHIÊN MỘT BÊN ĐÂM THẲNG VÀO LỖ ĐÓ TỪ ĐÓ NÓ CẢN XĂNG HAY GIÓ GÌ ĐÓ LÀM MÁY KHÔNG LÊN ĐƯỢC. ÔNG ẤY CHỈNH RẤT LÂU MỚI PHÁT HIỆN RA ĐƯỢC, TRƯỚC ĐÓ CÓ VÀO TRẠM BẢO HÀNH NHƯNG NÓ CHẲNG BIẾT GÌ HẾT. Thế là khi lấy miến gon trong đó ra lắp vào cây kim rồi tôi lai ra đường thử tốc độ lại ôi chà chà kéo từ dưới lên tốc độ đã lên hơn 95km rồi khi đó tốc độ máy còn đang lên vì sợ giao thông, phần đường hẹp nên tôi không giám lên nữa. Vài điều cho những ai có chiếc X BIKE chạy chỉ 85km. Tôi sẽ quay lại trả lời nếu ai đó bảo tôi nói không đúng!
Danh sách câu trả lời (4)

Hahaha lay bac chay hon fusin ghe thi bac chay lam gi ma noi nhieu the. Thich xe nao la mua xe do. Bay gio may hang xe cung ngang nhau ca thoi.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=23691 . Tôi thấy có nhiều người thực sự đi xe này và có ý kiến đấy. Chứ nghe mấy thằng chưa đi bao giờ bốc phét làm người mua dao động.

Cái thằng này nói nghe cũng hay hay nhưng ngheo có vẻ như đối ngược vói ý của chính mịnh vậy (Chê xe tốc độ bị hãm nhưng lại nói tốc độ không quan trọng) Nói suzuki lam mất phong đo vi tốc độ thì sao (honda có phong độ vì bền thì bây giờ như củi mục sao không chê) Cái bày của anh tôi thấy nhiều chỗ rồi (viết ra một bài để kiếm tiền rồi tung khắp nên trên mạng phải không?) Chắc là anh giàu lắm (xe nào cũng có mua và chạy được) lúc thì xe này, lúc thì chiếc khác... Nói ít thì người không biết còn tin chứ nói nhiều quá lộ đuôi cáo bạn ơi!

X-bike: Yên xe quá cứng, ngồi ê mông gần chết luôn, hành trình của tay ga hơi ngắn, chỉ khõang 1/2 vòng là đã hết vặn được nữa rồi. Ở tốc độ thấp, khõang 20 km/h thì có cảm giác gác chân bị rung, nhưng ở tốc độ cao hơn, 40-50 km/h thì không còn cảm giác chân bị rung, xe mới nên em không dám kéo thử, chỉ chạy 40-50 về tới quê thôi. Tay lái của xe hơi thấp, và ngắn nữa, nên em có cảm giác không thoải mái. Em nói ra, các bác có cười em thì em cũng đành chịu, chứ em nói thiệt, cái xe 22 chai, mà em chạy chỉ thấy ngon hơn con FUSIN ghẻ của em 1 chút xíu thôi, không đáng để bỏ tiền ra gì hết, mua xong rồi, bi giờ thấy tiếc quá. ..
Em nghĩ sự giới hạn tốc độ của Su X-Bike nhiều khi làm hãng này thất thế. Vì Suzuki vốn không có thế mạnh như Ya, Honda trong thiết kế kiểu dáng bắt mắt, nhưng Suzuki được nhiều người hâm mộ chính là cái động cơ và tốc độ. Nói đến Suzuki thì ai đã từng chạy qua đều phải mê mệt độ bốc và tốc độ rất chi là phê của nó.
Trong khi X-Bike về kiểu dáng vẫn chỉ kha khá, còn cái sở trường không còn thì làm sao thu hút những người đi từng đi FX, Viva, Shogun nữa. Bản thân em khi chạy Viva em rất khoái, trong suy nghĩ nếu mua xe tiếp em sẽ tiếp tục mua xe Suzuki. Vì Viva nó chạy như thế thì chắc X-Bike còn hơn nữa, do nó cũng là xe Suzuki mà. Cuối cùng, X-Bike đánh mất cái đặc trưng đó của Suzuki thì hẳn nó sẽ đem lại sư hụt hẫng cho ai đã từng yêu xe Suzuki.
Ngay trong này, hễ nhắc đến Maxspeed là của dòng xe nào đó là cãi nhau nảy lửa. Bác này nói chạy 100km/h, bác kia bảo chạy tới 110km/h v.v. Bởi vậy, tốc độ cũng là cái nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ, dù là chẳng phải lúc nào cũng cần chạy nhanh như ăn cướp hoặc chỉ để "nổ", để không chịu kém chị kém anh.
Về vấn đề an toàn là do người điều khiển phần nhiều đó chứ. Bản thân em chạy con Viva tốc độ có thể vít lên 100km/h là chuyện thường, nhưng rất hiếm khi em chạy với tốc độ đó. Lâu lâu có đường trống hoặc có chuyện gấp thì phi lên 80km/h rồi lại trở xuống bình thường thôi. Mọi người chắc cũng thế, vì đào đâu ra đường để chạy được tốc độ 100km/h đó và nó cũng không cần thiết. Ngay cả nhiều bác đi mô tô 400cc, 750cc... ở VN tốc độ cao như thế nào cũng có bao giờ thường xuyên chạy trên 100km/h đâu. Nên em nghĩ vấn đề là cảm giác giới hạn tốc độ nó làm hụt hẫng đối với những ai hâm mộ Suzuki. Dù là ai cũng đòi xe phải có tốc độ nhưng nhiều khi chỉ sử dụng chạy loanh quanh trong phố.
Em nghĩ sự giới hạn tốc độ của Su X-Bike nhiều khi làm hãng này thất thế. Vì Suzuki vốn không có thế mạnh như Ya, Honda trong thiết kế kiểu dáng bắt mắt, nhưng Suzuki được nhiều người hâm mộ chính là cái động cơ và tốc độ. Nói đến Suzuki thì ai đã từng chạy qua đều phải mê mệt độ bốc và tốc độ rất chi là phê của nó.
Trong khi X-Bike về kiểu dáng vẫn chỉ kha khá, còn cái sở trường không còn thì làm sao thu hút những người đi từng đi FX, Viva, Shogun nữa. Bản thân em khi chạy Viva em rất khoái, trong suy nghĩ nếu mua xe tiếp em sẽ tiếp tục mua xe Suzuki. Vì Viva nó chạy như thế thì chắc X-Bike còn hơn nữa, do nó cũng là xe Suzuki mà. Cuối cùng, X-Bike đánh mất cái đặc trưng đó của Suzuki thì hẳn nó sẽ đem lại sư hụt hẫng cho ai đã từng yêu xe Suzuki.
Ngay trong này, hễ nhắc đến Maxspeed là của dòng xe nào đó là cãi nhau nảy lửa. Bác này nói chạy 100km/h, bác kia bảo chạy tới 110km/h v.v. Bởi vậy, tốc độ cũng là cái nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ, dù là chẳng phải lúc nào cũng cần chạy nhanh như ăn cướp hoặc chỉ để "nổ", để không chịu kém chị kém anh.
Về vấn đề an toàn là do người điều khiển phần nhiều đó chứ. Bản thân em chạy con Viva tốc độ có thể vít lên 100km/h là chuyện thường, nhưng rất hiếm khi em chạy với tốc độ đó. Lâu lâu có đường trống hoặc có chuyện gấp thì phi lên 80km/h rồi lại trở xuống bình thường thôi. Mọi người chắc cũng thế, vì đào đâu ra đường để chạy được tốc độ 100km/h đó và nó cũng không cần thiết. Ngay cả nhiều bác đi mô tô 400cc, 750cc... ở VN tốc độ cao như thế nào cũng có bao giờ thường xuyên chạy trên 100km/h đâu. Nên em nghĩ vấn đề là cảm giác giới hạn tốc độ nó làm hụt hẫng đối với những ai hâm mộ Suzuki. Dù là ai cũng đòi xe phải có tốc độ nhưng nhiều khi chỉ sử dụng chạy loanh quanh trong phố.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip