Câu hỏi

28/05/2013 08:09
Gửi Giám đốc FPT hà nội, tại sao vẫn chưa lắp mạng cho tôi
Tôi đã ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ các khoản phía để lắp đặt internet mạng VEGANN Từ ngày 19/5/2009 Sao đến nay 19/6/2009 vì lý do gì vẩn chưa lăp đặt .Xin ông cho câu trã lời xác đáng !Sao lại có kiểu coi thường khách hàng đến vậy. Đề nghị các vị hãy xem lại cách giao tiếp và làm việc của các bộ phận ở khu vực thanh xuân hà nội.Cục súc lắm!
conkavip
28/05/2013 08:09
thuong12382
28/05/2013 08:09
Mr_XjnhZaj
28/05/2013 08:09
hachanuy
28/05/2013 08:09
C4ndyman
28/05/2013 08:09
Danh sách câu trả lời (5)

Tôi đã phải từ bỏ FPT khá lâu rồi ..Vì cách tính tiền của nó mập mờ lắm ,Điều tra kỹ tôi mới biết :hóa ra nó thuê mấy cậu thanh niên đi thu tiền ,Vậy nên mới có chuyện tiền vọt lên khủng khiếp.Hãy sang VNPT mà dùng bởi vì tất cả đều phải thuê lại từ VNPT mà

số đúng là 7601060, không cần thêm số 3 đằng trước. Chắc bạn chưa gọi lên đấy bao giờ. Sau vụ cả Hà nội phải thêm đầu số 3, thì số của FPT ADSL không cần thêm số 3. Hình như số máy là mạng của nó ko phải của VNPT nên ko cần thêm.
Còn nữa, Mega VNN là của VNPT, số liên hệ đây 18001260.
Ông trên ko biết còn kêu đã chuyển sang mạng VNPT, đúng là không biết nói xàm. Chắc nhà ko có mạng![[=))]](/images/wys/yahoo_rotfl.gif)
Còn nữa, Mega VNN là của VNPT, số liên hệ đây 18001260.
Ông trên ko biết còn kêu đã chuyển sang mạng VNPT, đúng là không biết nói xàm. Chắc nhà ko có mạng
![[=))]](/images/wys/yahoo_rotfl.gif)

Chắc là khách hàng bị bỏ quên..hihi!

tot nhat ong dung dung mang cua bon nay ,bay gio chung no noi tieng roi nen ko coi khach hang ra gi dau.Mai ma bac chua su dung dich vu cu bon no day .cuc ky cu chuoi .bay gio toi chuyen sang mang VNPT ma dung cho lành.

Bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số máy 04.37601060 để được nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip