Câu hỏi

21/05/2013 10:26
Hỏi cách bán hàng hàng hiệu quả?
Mình đang làm việc cho một công ty dịch vụ. Công việc của mình là giới thiệu dịch vụ của công ty đến với rộng rãi khách hàng. Sau đó khách hàng sẽ liên lạc với mình thông qua điện thoại, yahoo, email để hỏi về dịch vụ. Thường khi KH hỏi thì ko sử dụng dịch vụ ngay mà sẽ nói dành thời gian tham khảo đã. Mỗi lần như vậy mình đều chủ động gọi lại cho KH 1 vài lần để chăm sóc. Mình phân vân là như vậy có phải mình đang làm phiền họ ko? Đôi khi muốn gọi mà thấy ngại như là đang làm phiền ngta vậy. Mình tạo thăm dò xem kq ntn.
Danh sách câu trả lời (0)
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip