Câu hỏi

16/07/2013 16:59
Hỏi địa chỉ sửa chữa, căng chỉnh cho Viva ???
Hiện em đang chạy con Viva, và đang tìm 1 chỗ uy tín chất lượng để chỉnh sửa xe:
- Xe cổ nó không chuẩn - phuộc cũng không chuẩn, chạy xe cứ có cảm giác bị rê rê bánh và đảo => đã tham khảo thì thấy ra hồng phát - LTTổ => ok.
- Về phần máy: xe chạy rất gõ (cam - cò) và rất yếu (cảm giác xuống xe rất rõ) - mặc dù tầm 3-4 tháng là có ra suzuki bảo trì - nhưng nói chung các thợ nơi đây chỉnh rất ẹh và chưa bao giờ em vừa ý cả. Đã bảo trì tại cửa hàng LVsỹ + NVTrỗi + cả ở quê em => các bác tư vấn em vụ này với. (không muốn rớt đầu nhé các bác - mới chạy 30k thôi mà các anh thợ cứ tư vấn - "xe anh chạy lâu rồi nên nó yếu - anh chịu thì tụi em mở máy đại tu đảm bảo hết gõ + máy êm"!!! các bác xem thế nào ạh?
- Hao xăng cực: nhẩm tính tầm 45km/l => cũng các bác thợ Suzuki tư vấn móc bô, giờ chạy rất dở + hao xăng!
- Em cũng đang tìm chỗ sơn xe tốt - vì cũng tính làm đại tu 1 lần, nhưng chỉ dàn lông thôi.
Cổ + phuộc + thắng thiếc + máy (căng chỉnh cam cò) + căng chỉnh Bình xăng con.
Vài lời mong các bác chỉ giáo.
Thanks.
thang_star
01/06/2013 10:33
chicken
01/06/2013 10:33
hoangvuhoa
01/06/2013 10:33
- Xe cổ nó không chuẩn - phuộc cũng không chuẩn, chạy xe cứ có cảm giác bị rê rê bánh và đảo => đã tham khảo thì thấy ra hồng phát - LTTổ => ok.
- Về phần máy: xe chạy rất gõ (cam - cò) và rất yếu (cảm giác xuống xe rất rõ) - mặc dù tầm 3-4 tháng là có ra suzuki bảo trì - nhưng nói chung các thợ nơi đây chỉnh rất ẹh và chưa bao giờ em vừa ý cả. Đã bảo trì tại cửa hàng LVsỹ + NVTrỗi + cả ở quê em => các bác tư vấn em vụ này với. (không muốn rớt đầu nhé các bác - mới chạy 30k thôi mà các anh thợ cứ tư vấn - "xe anh chạy lâu rồi nên nó yếu - anh chịu thì tụi em mở máy đại tu đảm bảo hết gõ + máy êm"!!! các bác xem thế nào ạh?
- Hao xăng cực: nhẩm tính tầm 45km/l => cũng các bác thợ Suzuki tư vấn móc bô, giờ chạy rất dở + hao xăng!
- Em cũng đang tìm chỗ sơn xe tốt - vì cũng tính làm đại tu 1 lần, nhưng chỉ dàn lông thôi.
Cổ + phuộc + thắng thiếc + máy (căng chỉnh cam cò) + căng chỉnh Bình xăng con.
Vài lời mong các bác chỉ giáo.
Thanks.
Danh sách câu trả lời (3)

Xe em đời 98 đã đi 138 ngàn km, em trung tu trong hảng Suzuki hồi trong tết này gồm :
- Thay sên cam.
- Bố 3 càng và toàn bộ bố miếng nồi sau.
- Canh xú-páp và chỉnh xăng gió cho ngon lành.
Hiện giờ máy rất êm,chạy tốt . (chưa hề tốc đầu nồng nhé).
Khoảng vài tháng bác nên thay nhớt phuộc trước .
- Thay sên cam.
- Bố 3 càng và toàn bộ bố miếng nồi sau.
- Canh xú-páp và chỉnh xăng gió cho ngon lành.
Hiện giờ máy rất êm,chạy tốt . (chưa hề tốc đầu nồng nhé).
Khoảng vài tháng bác nên thay nhớt phuộc trước .

Trời ơi Viva bác đi 45km/l mà bác la hao xăng thì em pó không biết hao cái nổi giề nữa bác ơi? Ngày xưa năm 96 em đi xe viva thái cũng vậy thôi bác ơi, đi trong phố dưới 50km/l, đi đường trường thì gần được 60km/l. Bác chuyển qua xe ga đi rồi thấy cảnh, lúc đó mà mơ ước nói viva nó tiết kiệm. Động cơ nào sau một thời gian nhất định thì buột phải bảo trì chứ không thì làm sao nó mạnh như mới được bác? Cứ mở đầu ra xoáy supap lại cho kín hơi là mạnh ngay thôi+ xem lại bố nồi là tốt ngay. Coi bộ bác đi xe mà lại sợ sửa vì sợ mất zin hay sao vậy? Thế thì kiếm cái động cơ nào mà không hư bác chỉ em với nhé? Nếu bác quan niệm không muốn sửa máy vì phải rớt đầu thì chỉ có cách ôm chiếc xe yếu mà chạy cho tới khi nó không thể nổ được nữa thôi

Rớt đầu thì đã sao hả bác? tháo ra lắp vô thì khác gì lúc chưa tháo?
để họ tháo ra xoáy xú pap là ổn, thợ nào của Suzuki mà xúi móc pô vậy bác? phải thợ chính hãng hay thợ vườn? xe chạy 30K thì chỉnh xăng gió lại, rửa ráy vài thứ là xong, mang ra Suzuki Nơ Trang Long bảo họ làm cho
để họ tháo ra xoáy xú pap là ổn, thợ nào của Suzuki mà xúi móc pô vậy bác? phải thợ chính hãng hay thợ vườn? xe chạy 30K thì chỉnh xăng gió lại, rửa ráy vài thứ là xong, mang ra Suzuki Nơ Trang Long bảo họ làm cho
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip