
Hỏi về dịch vụ Megavnn Basic ?
Em sống ở Di Linh - Lâm Đồng. Hiện nay em đang có nhu cầu chuyển từ gói cước Megavnn Easy tính phí theo dung lượng sử dụng sang dùng dịch vụ internet Megavnn Basic theo dạng trọn gói.
Ba em là bác sỹ, mẹ là giáo viên. Em muốn hỏi nếu em đăng ký trọn gói như trên thì có được giảm giá cước sử dụng hay ko ?

I. Thời gian khuyến mại: Từ 05/09/2010 đến 20/10/2010 với nội dung như sau:
II. Điều kiện và đối tượng được hưởng khuyến mại 1. Khách hàng phải cam kết sử dụng dịch vụ MegaVNN tối thiểu là 18 tháng; dịch vụ điện thoại cố định tối thiểu là 15 tháng kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao. 2. Đối với những khách hàng đăng ký “Gói VNPT – không giới hạn” và “Gói VNPT – trò chuyện thoải mái”: khách hàng chỉ được trang bị thiết bị đầu cuối; không được hưởng khuyến mại cước đấu nối hòa mạng và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng. 3. Không thực hiện khuyến mại cước đấu nối hoà mạng và cước sử dụng hàng tháng đối với khách hàng đăng ký gói MegaVNN-Basic (Nếu khách hàng đăng ký đồng thời MegaVNN-Basic và điện thoại cố định, thu cước đấu nối hoà mạng bằng mức hoà mạng trên đường dây điện thoại VNPT có sẵn (có thoại) theo quy định của VNPT Đà Nẵng): - Khi khách hàng đăng ký gói MegaVNN-Basic có nhu cầu trang bị Router ADSL: Trang bị Router ADSL cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng ký cam kết sử dụng dịch vụ 12 tháng trong biên bản bàn giao Router ADSL. - Khi khách hàng đăng ký gói MegaVNN-Basic không có nhu cầu trang bị Router ADSL: Không trang bị Router ADSL cho khách hàng. Không yêu cầu khách hàng ký cam kết sử dụng dịch vụ 4. Chương trình khuyến mại trên không áp dụng cho các khách hàng: - Thuộc đối tượng ưu đãi cước MegaVNN của VNPT Đà Nẵng (thuộc Sở Giáo dục Đào tạo, Sở Y tế Đà Nẵng, khách hàng Nhà nước); - Đã tham gia các chương trình khuyến mại MegaVNN trước đó của VNPT Đà Nẵng nhưng được bàn giao, nghiệm thu trong thời gian đợt khuyến mại này; - Thuộc đối tượng nghiệp vụ, doanh thác Viễn thông; sang tên, đổi chủ, khôi phục sau hủy; - Huỷ dịch vụ (trước thời gian khuyến mại 30 ngày hoặc trong thời gian khuyến mại) sau đó hòa mạng lại trên cùng số điện thoại cố định. 5. Trong thời gian cam kết khách hàng không được huỷ hay tạm ngưng sử dụng dịch vụ; không được chuyển đổi từ gói cước hiện tại sang gói cước có tốc độ thấp hơn; không được chuyển đổi kiểu sử dụng từ cước trọn gói sang cước trần; không được chuyển sang đăng ký “Gói VNPT – không giới hạn” và “Gói VNPT – trò chuyện thoải mái”. Nếu vi phạm cam kết, khách hàng phải hoàn trả 100% chi phí khuyến mại bằng tiền và hoàn trả lại thiết bị đã được VNPT Đà Nẵng trang bị. 6. Những trường hợp VNPT Đà Nẵng đã thực hiện kéo cáp đến nhà khách hàng nhưng khách hàng không đồng ý lắp đặt, nghiệm thu dịch vụ, nếu sau thời gian 15 ngày kể từ ngày kết thúc khuyến mại, khách hàng phải bồi thường toàn bộ chi phí khuyến mại lắp đặt máy. |