Câu hỏi

26/05/2013 10:12
Hỏi về vấn đề bảo hành mainboard
Tôi mua main 865Perl chính hãng của Intel tại cửa hàng Titan được 1 năm. Sau một thời gian sử dụng, main có trục trặc nên tôi đem đi bảo hành và được nhân viên của cửa hàng đổi cho main khác không có phiếu bảo hành chính hãng của Intel. Vậy tôi có thể đem main này đi bảo hành ở bất kỳ đại lý nào của Intel được không?
nhu_y_catuong@yahoo.com
ngocthuc1102
26/05/2013 10:12
nhu_y_catuong@yahoo.com
Danh sách câu trả lời (1)

Trong trường hợp này, chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng khi đổi main cho khách. Nếu khách hàng đồng ý nhận main chỉ có tem bảo hành của cửa hàng (main này sẽ chỉ được bảo hành ở cửa hàng Titan), chúng tôi sẽ đổi cho khách; nếu không, khách hàng sẽ phải chờ ít ngày để sau khi bảo hành xong, chúng tôi sẽ gởi lại cho khách main và cả phiếu bảo hành chính hãng. Vì vậy, nếu khách không đồng ý với main đã được đổi thì hãy đem main đó lên trung tâm bảo hành của Titan tại địa chỉ 410D Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, chúng tôi sẽ đổi lại main cũ của khách đã bảo hành xong (có kèm theo phiếu bảo hành).
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Phần cứng
Rao vặt Siêu Vip