
Hướng dẫn mình sử dụng tính năng "Hỗ trợ khẩn cấp"?

Ở trạng thái máy tính bình thường, bạn không cần sử dụng tính năng này.
Chúc bạn sức khỏe và thành công.

Trước khi bạn dùng tính năng Hỗ trợ khẩn cấp, bạn phải dùng chức năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav. Lúc này, một cửa sổ hiện ra để bạn mô tả tình trạng máy tính, đồng thời một file log sẽ được ghi nhận. Bạn điền đầy đủ thông tin và mô tả càng chi tiết càng tốt, sau đó nhấn nút Gửi để gửi chẩn đoán về cho Bkav.
Sau khi tiếp nhận thông tin bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi cho bạn một file xuly.dat. Khi bạn nhận được file đó, bạn nhấn lệnh Xử lý khẩn cấp và duyệt đến file .dat mà Bkav vừa gửi. Lúc đó thì BkavPro trên máy của bạn sẽ có các hình thức xử lý phù hợp với tình trạng máy (có thể là update mẫu nhận diện và xử lý virus, diệt virus... chằng hạn.)
Nếu bạn muốn hỗ trợ một cách khẩn cấp hơn nữa, bạn có thể gọi điện đến TTCSKH Bkav, số điện thoại 1900.58.58.50 khi bạn dùng BkavHome. Với khách hàng dùng BkavPro, bạn gọi điện theo số trong mục Trợ giúp của BkavPro (hoặc xem trên Thẻ khách hàng của bạn).