Câu hỏi

01/06/2013 11:23
Jupiter V làm máy--->ae vào xem góp ý cái này lợi hay hại?
Mới làm máy cho con V 204 của mình (chỗ người quen làm nhé):
xe mình làm lại nồi, thay pittong bạc, thay dên, xúc rửa lại bình xăng - vệ sinh e gió, nói chung là dọn lại để đi cho ngon và nhẹ xe thôi, xe mình vẫn đi zin, ko độ chác gì hết.
sau 1 tuần sử dụng mình có những nhận xét như sau:
+ test thử thì kim đồng hồ km zin lên hơn 100.
+ chạy trong thành phố (kẹt xe - thỉnh thoảng có vít ga lên khi đường vắng) thì khoảng 55k/lít.
+Và phần quan trọng đây:
khi kéo ga lên, lúc dậm số 4 tiếp rồi thả chân ra thì xe lướt và lướt chỉ khi lên nhẹ ga xe mới trở về số 4 thôi nhé (xe bình thường thì khi dậm im mo mới lướt - khi thả chân ra thì xe về lại số 4 và ít nhiều sẽ ghì máy).
ngoài ra xe mình cũng trả số rất nhẹ, chạy tầm 30 - 40km vẫn trả về mo được và xe ko bị ghì, ko bị dật nhé (xe bình thường thì trả về như vậy sẽ ghì máy dữ lắm)
Theo mình nghĩ có thể bạn mình đã làm gì đó ở phần côn xe hay lò xo 3 càng cho nhẹ.
Mình post bài lên ae đọc và góp ý.....xe mình thì vẫn để vậy đi vì mình thấy chạy cũng sướng, ko biết làm máy như vậy có hại - ảnh hưởng gì ko?.............mong ae hiểu biết vào chỉ bảo thêm nhé.
kietkiet
01/06/2013 11:23
meteorgarden
01/06/2013 11:23
xe mình làm lại nồi, thay pittong bạc, thay dên, xúc rửa lại bình xăng - vệ sinh e gió, nói chung là dọn lại để đi cho ngon và nhẹ xe thôi, xe mình vẫn đi zin, ko độ chác gì hết.
sau 1 tuần sử dụng mình có những nhận xét như sau:
+ test thử thì kim đồng hồ km zin lên hơn 100.
+ chạy trong thành phố (kẹt xe - thỉnh thoảng có vít ga lên khi đường vắng) thì khoảng 55k/lít.
+Và phần quan trọng đây:
khi kéo ga lên, lúc dậm số 4 tiếp rồi thả chân ra thì xe lướt và lướt chỉ khi lên nhẹ ga xe mới trở về số 4 thôi nhé (xe bình thường thì khi dậm im mo mới lướt - khi thả chân ra thì xe về lại số 4 và ít nhiều sẽ ghì máy).
ngoài ra xe mình cũng trả số rất nhẹ, chạy tầm 30 - 40km vẫn trả về mo được và xe ko bị ghì, ko bị dật nhé (xe bình thường thì trả về như vậy sẽ ghì máy dữ lắm)
Theo mình nghĩ có thể bạn mình đã làm gì đó ở phần côn xe hay lò xo 3 càng cho nhẹ.
Mình post bài lên ae đọc và góp ý.....xe mình thì vẫn để vậy đi vì mình thấy chạy cũng sướng, ko biết làm máy như vậy có hại - ảnh hưởng gì ko?.............mong ae hiểu biết vào chỉ bảo thêm nhé.
Danh sách câu trả lời (2)

- Chính xác bị gì thì chưa biết dc,nhưng chắc chắn bị lỗi khi lắp ráp rồi,theo như bạn nói thì trước khi làm thì ko có tình trạng như vậy,chỉ sau khi làm thì mới bị thôi đúng ko?
- Mình cũng đang chạy V đây,từ lúc zin tới khi làm nồi vài lần rồi thì chỉ khi dậm mo thì xe mới lướt như bạn nói còn ko dậm mo thì xe sẽ bị ì lại như tất cả các dòng xe số thông thường,tốt nhất chạy vào hãng kêu thợ kiểm tra dùm.
- Nồi xe ya hơi khó làm với thợ chưa từng làm,chỉ cần sắp bi lộn là sẽ bị như vậy đó,thậm chí khi đạp máy bị trượt như đạp ko khí vậy đó,tuy vẫn chạy dc nhưng rất khó chịu.
- Mình cũng đang chạy V đây,từ lúc zin tới khi làm nồi vài lần rồi thì chỉ khi dậm mo thì xe mới lướt như bạn nói còn ko dậm mo thì xe sẽ bị ì lại như tất cả các dòng xe số thông thường,tốt nhất chạy vào hãng kêu thợ kiểm tra dùm.
- Nồi xe ya hơi khó làm với thợ chưa từng làm,chỉ cần sắp bi lộn là sẽ bị như vậy đó,thậm chí khi đạp máy bị trượt như đạp ko khí vậy đó,tuy vẫn chạy dc nhưng rất khó chịu.

Xe bạn mới làm nồi, ko nói gì thêm có nghĩa là làm nồi zin lại, ko độ, thì đa phần xe Ju đời V sang số đều như vậy, chỉ có đời Ju Mx RC sau này trở đi nồi xe mới bốc hơn các đời trước nhưng ngược lại thì nồi mau hư hơn thui, cái đó bị vậy là do thiết kế của dòng xe đó
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip