
Khách hàng không chịu thanh toán tiền hàng phải xử lý như thế nào?
Công ty tôi đang bán hàng cho một công ty khác, hiện nay đã nợ hơn 5 tháng rồi nhưng vẫn không chịu thanh toán? Số tiền nợ khoảng 20 triệu. Nhưng cứ hẹn sẽ thanh toán nhưng đã hơn 5 tháng vẫn chưa thanh toán. Không có hợp đồng mua bán nhưng có người kí nhận hóa đơn, có bản xác nhận công nợ có đóng mộc của khách hàng.
Số tiền này không lớn nên không thể đưa ra tòa vì án phí cũng có thể tốn nhiều hơn, nhưng nếu không đưa ra tòa tôi có thể nhờ công an địa phương ở nơi khách hàng đó hỗ trợ giải quyết được không? Hay có cách nào để buộc khách hàng đó thanh toán cho mình không?
Tôi đang rất đau đầu vì khoản nợ này, Mọi người giúp tôi với!

Hiện nay nhu cầu mua hàng trực tuyến rất phát triển nhưng để đảm bảo các giao dịch đó là an toàn thì chưa cao.Chính vì vậy cổng thanh toán trực tuyền Baokim đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng.Cổng thanh toán Baokim hỗ trợ các web site bán hàng trực tuyến tích hợp nút thanh toán Baokim vào trong website của khách hàng.Khi khách hàng vào xem hàng trên website mà có nhu cầu thanh toán trực tuyến sẽ thanh toán thông qua cổng thanh toán Baokim.Đối với người bán không mất phí duy trì,phí tích hợp hay là phí giao dịch nào cả.Trong quá trình giao dịch từ 3 đến 7 ngày do người mua lựa chọn có gặp khó khăn thì cả 2 bên mua và bán đều có quyền tham gia khiếu nại.Trong thời gian đó mà cả 2 bên không có thắc mắc,ý kiến gì thì số tiền sẽ tự động chuyển về tài khoản của người bán trên,còn nếu có khiếu nại thì người bán sẽ không rút được số tiền đó mà tiền sẽ chuyể về tài khoản của người mua trên Baokim.