
Không hiểu sao mỗi lần đề xe này, em đề rất lâu nó mới nổ máy?

- Tay ga của xe LX nói chung đều nặng, nhưng em thấy ngoài trung tâm bảo hành của TOPCOM giải thích là LX nhập khẩu có 1 dây ga còn LX VN có 2 dây ga nên nặng hơn (em mù tịt về kỹ thuật, em thấy thợ giải thích thế thì nói lại, nếu không phải các bác đừng ném đá em)
- Bây giờ là 1 vấn đề to nhất của LX VN mà em biết kể từ khi đi xe này. Hôm Chủ Nhật vừa rồi và trưa nay em đi đều bị. Xe vẫn bình thường không va quệt vào đâu, không động chạm sửa chữa gì, đang đi tự nhiên ga yếu dần rồi chết máy, sau đó phải đợi vài giây khởi động lại bình thường và đi tiếp, thêm 1 đoạn lại bị. Có những lúc thì xe đang chạy bình thường tự nhiên giật giật như bị tắc xăng. Em đã mang xe ra trung tâm bảo hành, thợ trả lời mới phát hiện ra nhược điểm này của LX Việt Nam. Đó là kim 3 cạnh (thuật ngữ của thợ, em không biết là cái gì nhé) của LX Việt Nam hay bị cặn bám nên khi đóng không khít, xăng tràn vào bộ đốt (lại không hiểu là gì) nên gây ra tình trạng "xục xăng". Thợ nói chỉ cần xử lý hết cặn đó là không bị nữa. Em đi từ lúc đó thì không thấy bị, nhưng để em đi thêm 1 thời gian nữa xem thế nào rồi báo cáo lại các bác nhé.