
Mạng hay bị disconnect liên tục?
, khi em ping 192.168.1.1 , các thông số không đồng đều nhau , như time=1ms time=520ms time=1038ms , cứ 3 chỉ số như vậy , và mạng không đươc ổn định , mọi người giúp em với ạ

t cũng mới dùng có mấy tháng là nó bị nên tôi gọi điện. Tý là mấy a ấy về kiểm tra là đặt lại các thông số như lúc đầu của máy mà

Mới ping đến Modem mà đã ko ổn định thế thì đừng vội gọi đến nhà mạng mà tự xử lý một số yếu tố phần cứng trước:
1/ Kiểm tra dây mạng, dây line ADSL, jack bấm RJ45
2/ Kiểm tra Modem, bộ chia
3/ nếu dùng Wifi thì kiểm tra lại dây đấu nối ADSL
Dùng ít máy thì nên để IP tự động

bạn lên gọi điện cho tổng đài và ngta sẽ chỉnh lại các thông số cho bạn

Chào bạn! Theo mình bạn lên kiểm tra lại chế độ cấp phát IP cho 3 máy tính thuộc phòng thứ 3.
Bạn có thể kiểm tra tại mục Local Area Connection Status ( Kích đúp vào biểu tượng 2 máy tính nhỏ tại góc phải phía dưới màn hình chọn tab Support).
Tại dòng Address Type nếu là Assigned by DHCP - là chế độ cấp phát IP tự động của server qua modem. Nếu là Manually Conigured - là chế độ IP tự đặt.
Ở chế độ cấp phát IP tự động: bạn có thể ấn nút Repair để máy chủ cấp phát lại IP tự động cho máy tính. Bạn làm trên các máy xuất hiện lỗi.
Ở chế độ IP tự đặt: Nếu xuất hiện thông báo lỗi này bạn nên điều chỉnh lại IP address của máy. Bằng cách: quay trở lại tab General - chọn Properties - tìm và kích đúp chọn Internet Protocol (TCP/IP). Tại mục IP address bạn chỉnh lại con số cuối cùng trong dãy số:
VD: 192.168.1.2 -> 192.168.1.10
Kích chọn OK.
Còn nếu bạn muốn quay trở lại chế dộ IP tự động bạn chọn dòng Obtain an IP address automatically. Kích chọn OK.
Xong. Hy vọng câu trả lời của mình giải quyết được vấn đề của bạn.