
Nên mua SCR hay Lead, giá xe tháng 8 năm 2010 là bao nhiêu?

xe lead đang bị lỗi bình xăng phải thu hồi hàng loạt.vì vậy nếu mua thì tạm thời nên nghe ngóng xem thế nào đã.mình không dám khuyên bạn nên chọn YAMAHA vì có thể nói mình PR.nhưng thực sự không lên mua Lead vs AB vì 2dongf này đang dần bộc lộ khuyết điểm(bốc cháy giữa đườnglỗi bình xăng)tốt nhất là mua Piagio

Mình tư vấn giùm bạn nhé!
Nhà mình hiện đang dùng cả 2 loại , vợ 1 mình 1, lên 4b thừa xe nên lại đang đăng bán đây . Mình khá am hiểu về xe, đã chơi qua rất nhiều xe số côn tay hay côn tự động nhưng sang xe ga thì thấy tối ưu hơn hẳn, nhàn nhã.
Mình đều mua mới cả 2 con này, nên có nhận xét như sau:
Lead so với Scr: ưu điểm: Gầm cao hơn nhiều, có thể leo lên hè không quệt, chứ Lead chỉ dùng cho đường xá tối ưu thì hợp vì gầm thấp quá.
Không hiểu có thay đổi gì trong chế tạo nhưng Lead đi bốc hơn Scr
Nắp nhựa đậy chỗ đỏ xăng cải tiến mở dễ hơn SCR
Đèn pha công nghệ halogen bóng hoả tiễn sáng gấp 2 lần bóng quả ổi của SCR
Chân chống chính đã có cải tiến chống kẹt cặn bẩn nên dễ dàng hồi về sau khi gạt
Nhược điểm:
Phần nhựa ở một số chỗ không thật sự khớp các mối được như SCR (tuy nhiên phải tinh mới thấy)
Khác biệt: Lead có đèn táp lô sáng cả ngày, cứ bật chìa khoá là sáng, 2 lỗ bắt biển số phía trước không còn vì TQ dùng 2 biển, VN có 1 nên vít đi là đúng SCR có đèn mù nên công tắc pha có 2 nấc, Lead chỉ có pha nên 1 nấc
Xe nào cũng có công nghệ phun xăng điện tử, 2 xe ăn xăng như nhau,trung bình: đường trường: 1,8-1,9 lít trong phố 2,5lít
Mấy bác chưa từng chơi cả 2 thì đừng nói phét chép gió nhiều nghe buồn cười lắm
Xóc: vì bơm quá căng, chứ bánh bé và lazăng đương nhiên xóc hơn bánh to và dùng đũa.
Đổ xăng phức tạp: Để đổi lại cái cốp to nhất trong các loại xe máy bây giờ thì chấp nhận là đương nhiên, mình là nam giới dùng cốp to cũng tiện lắm chưa nói chị em có nhiều đồ, ai cũng khoái.
Chế độ BH: thì đừng quan tâm, hãng nó lo mất điểm hơn bạn lo hỏng xe, sản phầm không ra gì, bị tẩy chay thương hiệu nó còn sợ hơn mình nhiều.
Ngồi k thoải mái: trừ khi cao 1m9 chứ em 1m75 thấy quá bình thường. Hãng nó nghiên cứu sản xuất ra loại xe để đại trà sử dụng, phù hợp nhất với thể trạng, tầm vóc cho từng vùng xuất bán rồi. Hơn nữa ngày đi vài cây đến chỗ làm thì đâu đã kịp mỏi gối chùn lưng
Nói chung trong tầm tiền này, chẳng có xe nào hơn em nó!
cuối cùng thì bác bình chọn cho e nào thế! E đọc lòi mắt mà vẫn chưa nghiệm ra!

Mình tư vấn giùm bạn nhé!
Nhà mình hiện đang dùng cả 2 loại , vợ 1 mình 1, lên 4b thừa xe nên lại đang đăng bán đây . Mình khá am hiểu về xe, đã chơi qua rất nhiều xe số côn tay hay côn tự động nhưng sang xe ga thì thấy tối ưu hơn hẳn, nhàn nhã.
Mình đều mua mới cả 2 con này, nên có nhận xét như sau:
Lead so với Scr: ưu điểm: Gầm cao hơn nhiều, có thể leo lên hè không quệt, chứ Lead chỉ dùng cho đường xá tối ưu thì hợp vì gầm thấp quá.
Không hiểu có thay đổi gì trong chế tạo nhưng Lead đi bốc hơn Scr
Nắp nhựa đậy chỗ đỏ xăng cải tiến mở dễ hơn SCR
Đèn pha công nghệ halogen bóng hoả tiễn sáng gấp 2 lần bóng quả ổi của SCR
Chân chống chính đã có cải tiến chống kẹt cặn bẩn nên dễ dàng hồi về sau khi gạt
Nhược điểm:
Phần nhựa ở một số chỗ không thật sự khớp các mối được như SCR (tuy nhiên phải tinh mới thấy)
Khác biệt: Lead có đèn táp lô sáng cả ngày, cứ bật chìa khoá là sáng, 2 lỗ bắt biển số phía trước không còn vì TQ dùng 2 biển, VN có 1 nên vít đi là đúng SCR có đèn mù nên công tắc pha có 2 nấc, Lead chỉ có pha nên 1 nấc
Xe nào cũng có công nghệ phun xăng điện tử, 2 xe ăn xăng như nhau,trung bình: đường trường: 1,8-1,9 lít trong phố 2,5lít
Mấy bác chưa từng chơi cả 2 thì đừng nói phét chép gió nhiều nghe buồn cười lắm
Xóc: vì bơm quá căng, chứ bánh bé và lazăng đương nhiên xóc hơn bánh to và dùng đũa.
Đổ xăng phức tạp: Để đổi lại cái cốp to nhất trong các loại xe máy bây giờ thì chấp nhận là đương nhiên, mình là nam giới dùng cốp to cũng tiện lắm chưa nói chị em có nhiều đồ, ai cũng khoái.
Chế độ BH: thì đừng quan tâm, hãng nó lo mất điểm hơn bạn lo hỏng xe, sản phầm không ra gì, bị tẩy chay thương hiệu nó còn sợ hơn mình nhiều.
Ngồi k thoải mái: trừ khi cao 1m9 chứ em 1m75 thấy quá bình thường. Hãng nó nghiên cứu sản xuất ra loại xe để đại trà sử dụng, phù hợp nhất với thể trạng, tầm vóc cho từng vùng xuất bán rồi. Hơn nữa ngày đi vài cây đến chỗ làm thì đâu đã kịp mỏi gối chùn lưng
Nói chung trong tầm tiền này, chẳng có xe nào hơn em nó!

LEAD và SCR chẳng khác nhau mấy đâu:
- LEAD gầm cao hơn chút, giảm sóc tốt hơn chút, có đèn Halogen, sáng hơn, rẻ hơn
- SCR cốp to và thoải mái đựng đồ (đặc biệt cho chị em đi chợ), tiếng máy êm hơn LEAD nhiều (em đang đi SCR, và đã đi thử LEAD nhiều lần)
- LEAD đi bốc hơn (đồng hồ công tơ mét của LEAD max là 180, SCR max là 160 nếu em nhớ ko nhầm)
- Máy móc thì same nhau, SCR tương đối chuẩn hơn vì là hàng xuất Châu Âu
- Em sài SCR được hơn năm roài, thấy chẳng vấn đề gì ngoài việc giảm sóc hơi kém và khó chịu cái "lỗ" đổ xăng
- LEAD được bảo hành 2 năm, nhưng cả hai đi 2 năm thì chẳng vấn đề gì cả
Nhưng dù sao em vẫn "yêu" em SCR hơn, máy đi êm và không tốn xăng
Bác chủ thớt cứ tham khảo và tự "Sướng" đi
Chúc bác mau "cưới" được em ưng ý!

Nên mua xe SCR thay vì LEAD
Tôi khuyên bạn Khôi nêm mua xe SCR 110 vì những lí do sau:
1. Từ khi xe SCR 110 nhập khẩu vào VN đến nay tôi chưa nghe ai than phiền về chất lượng cả.
2. Xe LEAD có nhiều lỗi về động cơ. Và mới đây, người nhà tôi có mua một xe LEAD màu đen ở cửa hàng Hồng Đức (Cần Thơ), chính tôi đã phát hiện ra lốc máy xe bị rò rỉ nhớt máy khá nhiều và tôi nói người nhà đem đi bảo hành thì cửa hàng hẹn 10 ngày sau mới có ron (phốt) để thay (chán chết). Có lẽ LEAD bán đắt quá nên Honda VN ráp xe ẩu, không kiểm tra lại chất lượng.
3. Xe LEAD bán giá không đúng với giá trị sử dụng của nó. Lẽ ra giá xe Lead phải thấp hơn nhiều so với SCR (nếu ngang nhau về chất lượng) vì Lead không phải chịu thuế nhập khẩu cao, thuế TTĐB, phí vận chuyển, bảo hiểm...
4. Mua SCR được tiếp đón ân cần, niềm nở hơn, mua LEAD làm như mình đi ăn xin thời bao cấp vậy.
5. Trước khi có LEAD, mua SCR người ta còn ngại phụ tùng thay thế (nếu là không phải dân chịu chơi). Còn bây giờ bạn có đầy đủ phụ tùng của LEAD thay được cho SCR.
6. Bạn mua SCR còn dư vài ba triệu để dành, khi nào xe hư mua phụ tùng LEAD thay thế, không cần hưởng chế độ bảo hành. Mà bạn yên tâm đi, như đã nói ở trên, có nhiều người đi xe SCR vài năm rồi có vấn đề gì đâu.
7. Xe SCR có nhiều màu cho bạn lựa chọn.Thậm chí cty nhập khẩu xe về VN sơn lại nhiều màu phong phú và làm lại giấy tờ hợp lệ. Một số lời khuyên dành cho bạn.
Chúc bạn lựa chọn sáng suốt.